08/02/2018, 10:50

Chiều cao của Mai Ngô – Sự thật về gia cảnh của cô

– Mai Ngô được nhiều khán giả biết đến khi cô tham gia cuộc thi The Face. Bài viết sau sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết và chính xác nhất về chiều cao của Mai Ngô và sự thật về gia cảnh của cô. Tiểu sử người mẫu Mai Ngô – Chiều cao của Mai Ngô Họ và tên thật: Ngô Thị Quỳnh ...

– Mai Ngô được nhiều khán giả biết đến khi cô tham gia cuộc thi The Face. Bài viết sau sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết và chính xác nhất về chiều cao của Mai Ngô và sự thật về gia cảnh của cô.

Tiểu sử người mẫu Mai Ngô – Chiều cao của Mai Ngô

Họ và tên thật: Ngô Thị Quỳnh Mai

Ngày sinh: 08 tháng 01 năm 1995

Quê quán: TP HCM

Lĩnh vực hoạt động: Người mẫu,

Mai Ngô có tên thật là Ngô Thị Quỳnh Mai, cô sinh vào ngày 08 tháng 01 năm 1995 và cô đã từng đoạt ngôi Quán quân ở trong cuộc thi Tìm kiếm thần tượng Thời trang F-Idol. Tuy cô còn nhỏ tuổi nhưng kinh nghiệm khi thi thố của cô gái xuất thân từ trường Trung cấp múa TP. Hồ Chí Minh này thì lại rất là phong phú. Cô cũng đã từng tham gia vào trong cuộc thi “So You Think You Can Dance” và cô đã lọt vào trong top 30.

Giới thiệu về Mai Ngô – Chiều cao của Mai Ngô

Quỳnh Mai hay được nhiều người gọi với cái một cái tên hot hơn đó là Mai Ngô Asia Next Top Model. Mai Ngô sinh vào năm 1995, đã sở hữu chiều cao 1m73, với số đo 3 vòng là 88-64-101, số đo vòng 3 của cô gái này được đánh giá là vòng 3 siêu khủng, vòng 3 khủng nhất từ trước đến nay so với những người đẹp từng đi thi hoa hậu hoặc đi thi siêu mẫu.

Thân hình của cô hơi mũm mĩm, cô không thuộc dạng mỏng manh, thân mình dây nhưng người mẫu Mai Ngô lại thu hút được nhiều người bởi sự tự tin và vẻ đẹp khá Tây của cô. Có thể nói, so với các số đo trung bình ở vòng 3 của các phụ nữ Việt Nam, thì Mai Ngô lại thuộc dạng hàng khủng. Nhiều cư dân mạng đã dành riêng cho cô danh hiệu là Mai Ngô siêu vòng 3.

Trong rất nhiều cuộc thi khi cô nàng này tham gia, thì cô nàng vũ công này chưa thực sự được lòng của nhiều người hâm mộ, bởi cô có tính cách khá thẳng thắn cộng với phần hơi khác người của cô. Tuy nhiên, cũng chính điều đó đã tạo nên được bản sắc rất riêng biệt của siêu mẫu 9X Mai Ngô.

Sự nghiệp của Mai Ngô – Chiều cao của Mai Ngô

Năm 2013, Quỳnh Mai đã đến với cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model” và cô đã gây ấn tượng với ngoại hình rám nắng khỏe khoắn, cá tính rất tự tin và phát ngôn khá thẳng thắn của mình. Tuy nhiên sau khi đi vào nhà chung, người mẫu này đã không có được cơ hội chứng tỏ mình tiếp tục và cô phải ra về ở trong tập 3 – tập này loại thẳng 4 người.

Biết ngoại hình của mình mũm mĩm đó là một bất lợi khi tham gia vào các cuộc thi, Quỳnh Mai đã cố gắng nỗ lực để giảm cân từ 64 kg cô đã giảm xuống được 56 kg để cô đến với cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ 2015”. Với số đo ba vòng là 88-64-101, nhiều người đã đặt nickname là “siêu vòng ba”. Quỳnh Mai đã nhận được rất nhiều chú ý bởi sự tự tin, hoạt bát cùng với tinh thần rất năng nổ của cô khi cô tham gia vào trong các hoạt động bên lề của chương trình. Tuy nhiên, cuối cùng thì cô cũng phải dừng chân lại ở Top 45.

Từng được theo học tại trường Trung cấp Múa TP HCM. Kinh nghiệm trong 6 năm học múa của cô đã giúp cho cô lọt vào trong Top 30 trong cuộc thi “So You Think You Can Dance”.

Trải qua rất nhiều vòng thử lửa của các cuộc thi lớn nhỏ ở trong nước nhưng cô vẫn chưa đạt được các thành công như cô mong đợi. Mai Ngô cũng đã không ngần ngại khi dự thi cuộc thi Asia’s Next Top Model 2016.

Tuy chiều cao của cô không quá nổi trội (1m73), nhưng siêu mẫu sexy này lại được có khả năng diễn xuất trước ống kính rất tốt. Nhờ vậy, cô đã được đánh giá là có được bức ảnh đẹp nhất ở phần thử thách photoshoot ở trong tuần đầu tiên tại cuộc thi Asia’s Next Top Model 2016.

Các chương trình đã tham dự – Chiều cao của Mai Ngô

Quán quân  F-Idol

Top 30 Thử thách cùng bước nhảy năm 2013

Top 18 Vietnam’s Next Top Model năm 2013

Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015

Top 12 Asia’s Next Top Model năm 2016

Á quân Gương mặt thương hiệu năm 2016

Tham dự Asia’s Next Top Model năm 2016 – Chiều cao của Mai Ngô

Vào trong tập 1,2, cô cũng đã hoàn thành được thử thách rất tốt

Vào tập 3, cô cũng đã không muốn cắt tóc khiến cho cô hoàn thành thử thách không được tốt và cô đã phải dừng chân ở đây.

Tham dự Gương mặt thương hiệu năm 2016 – Chiều cao của Mai Ngô

Cô đã tham dự vào cuộc thi và cô đã được vào trong đội của Lan Khuê, cô đã phải dừng chân ở tập 10. Nhưng vì cô được đứng đầu trong tổng bình chọn “Sự hiện diện cuối cùng” nên cô đã được tham dự cuộc thi chung kết và cô đã giành được ngôi á quân với lượt bình chọn là 33,1%

Gia đình của Mai Ngô – Chiều cao của Mai Ngô

Dù như vậy, nhưng đằng sau những thành công mà cô đạt được, thì ít ai biết được cuộc sống đời thường của Mai Ngô lại không mấy sung túc. Hiện tại, siêu mẫu Mai Ngô và gia đình của cô đang sinh sống ở trong một căn nhà khá nhỏ hẹp trong tại một con hẻm ở cách rất xa trung tâm thành phố. Hàng ngày, siêu mẫu Mai Ngô phải thức dậy từ rất sớm để cô bắt xe buýt đi vào bên trong thành phố để làm việc.

Trong tập 5 của chương trình The Face, siêu mẫu Mai Ngô đã lần đầu tiên chia sẻ về hoàn cảnh gia đình của mình: “Mọi người đã không biết em phải trải qua khó khăn như thế nào để em đi đến được với chương trình này đâu: từ cái ăn, cái mặc, mọi người cũng không biết là hằng ngày em phải dậy từ sớm để đi xe buýt đi làm…”.

Và dẫu gia cảnh của cô không mấy được giàu có nhưng đối với cô thì điều đó đã không làm cho Mai Ngô cảm thấy nản lòng. Cô đã quyết tâm theo đuổi đam mê làm người mẫu của mình, dù cô đã gặp phải vô vàn khó khăn.

0