08/02/2018, 10:50

Chiều cao của Ngô Thanh Vân và chiều cao thật của các Sao Việt

– Ngô Thanh Vân được biết đến là một vũ công, một ca sĩ, một diễn viên, một người mẫu của Việt Nam. Cô cũng đã được mọi người biết đến với cái tên là Veronica Ngo hoặc với tên viết tắt là NTV virus. Tiểu sử diễn viên Ngô Thanh Vân – Chiều cao của Ngô Thanh Vân Ngô Thanh Vân sinh ra vào ...

– Ngô Thanh Vân được biết đến là một vũ công, một ca sĩ, một diễn viên, một người mẫu của Việt Nam. Cô cũng đã được mọi người biết đến với cái tên là Veronica Ngo hoặc với tên viết tắt là NTV virus.

Tiểu sử diễn viên Ngô Thanh Vân – Chiều cao của Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân sinh ra vào ngày 26 tháng 2 năm 1979 ở tại Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh, Việt Nam. Cô là đứa con út ở trong một gia đình có 3 chị em. Khi cô lên 16 tuổi, cô đã cùng gia đình mình định cư ở Na Uy.

Năm 1999, diễn viên Ngô Thanh Vân đã trở về Việt Nam, và cô giành được ngôi Á hậu ở trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua hình ảnh (do chính tạp chí Thế giới phụ nữ đã tổ chức vào năm 2000). Sau đó, cô đã bắt đầu sự nghiệp của mình ngay tại Việt Nam như là một người mẫu cho một số các tạp chí, các lịch và các bộ sưu tập thời trang,… Lúc này, cô đã có được cơ hội để đến gần với điện ảnh, với vai chính trong bộ phim Hương Dẻ, một series phim ngắn ở trên đài HTV.

Năm 2002, diễn viên Ngô Thanh Vân đã bắt đầu bước vào trong sự nghiệp của một cô ca sĩ nhạc pop và cô đã kí được hợp đồng với Phương Nam Film. Tiếp đó, cô đã thu âm được một album là Vườn Tình Nhân chung với ca sĩ Tuấn Hưng.

Vào những năm kế tiếp sau đó cô gặt hái được rất nhiều thành công.

Năm 2005, Ngô Thanh Vân lại tiếp tục rất thành công trong lĩnh vực âm nhạc của mình khi cô đã liên tiếp tham gia trong các chương trình âm nhạc lớn vào thời bấy giờ như chương trình Giai điệu tình yêu, Giai điệu bạn bè trong số tháng 2, tháng 5 và số tháng 7. Những ca khúc của Ngô Thanh Vân lại tiếp tục được người ta phổ cập nhiều đến khán giả như: ca khúc Trái tim tượng đá, Mưa,…

Cũng trong năm này, Vân đã dính vào một vụ scandal xuất hiện từ một trang web ngothanhvanxao với rất nhiều hình ảnh mát mẻ và với những bài viết đã nói xấu quá khứ của cô. Ngô Thanh Vân đã khẳng định qua Hoàng Vũ, là người quản lý riêng của cô: “Chúng tôi không hề quan tâm về sự việc này, cây ngay thì không sợ chết đứng. Đã là người của công chúng, thì làm sao chúng tôi có thể có đủ thời gian để cải chính được tất cả những tin đồn không đầu không đuôi như thế này. Đây cũng là một vấn đề rất bình thường ở trong nghề nghiệp”.

Năm 2008 được xem là một năm rất bùng nổ của diễn viên, ca sĩ Ngô Thanh Vân ở bên lĩnh vực âm nhạc, sau khoảng một thời gian cô chia tay với âm nhạc của nhạc sĩ Quốc Bảo, cô đã chính thức quay trở lại và hợp tác với chàng nhạc sỹ này mà album nhạc đầu tiên đó là dance Studio 68- đây là album đánh dấu sự hợp tác trở lại.

Cuối năm 2008, nhờ album Studio 68 cô đã đoạt giải Album sáng tạo tại trong chương trình Album vàng do chính đài HTV7 tổ chức, Ngô Thanh Vân đã tiếp tục thu âm và cô đã phát hành album Nước mắt thiên thần cũng vào trong thời điểm cuối năm 2008. Nước mắt thiên thần đã trở thành một album vô cùng tuyệt vời và rất được nhiều giới trẻ yêu thích, ca khúc chủ đề của album còn trở thành một nhạc chuông rất được thịnh hành. Hai clip ở trong album là Nước mắt thiên thần và Giọt nước mắt màu đen đã thật sự chinh phục được rất nhiều khán giả và nội dung của clip thì cực kỳ sáng tạo.

Chiều cao của Ngô Thanh Vân là 1m71

Ngô Thanh Vân đã từng tiết lộ chiều cao thật của cô là 1m71, tuy nhiên, khi cô đứng cạnh diễn viên Tăng Thanh Hà cao 1m67, thì cả hai dường như là không có sự khác biệt đáng kể cho lắm.

Bên cạnh chiều cao của Ngô Thanh Vân thì bài viết này còn điểm qua chiều cao của một số Sao Việt – Chiều cao của Ngô Thanh Vân

Những đôi giày cao gót đôi khi nó không thể nào cứu cánh cho những người đẹp Việt của chúng ta khi họ gặp phải đối thủ có những chiều cao rất đáng gờm như hoa hậu, người mẫu.

Chiều cao của Ngọc Trinh và Lê Thúy – Chiều cao của Ngô Thanh Vân

Người mẫu Ngọc Trinh đã bất ngờ bị lép vế khi đứng bên cạnh người mẫu Lê Thúy. Trước đây khi cô trả lời với các fan, Ngọc Trinh đã khẳng định rằng mình cao 1m70 và nặng 49kg, tuy nhiên, hôm nay sự chênh lệch về chiều cao của cô quá lớn với người mẫu Lê Thúy có chiều cao là 1m8 khiến cô bị dính nghi án là đã khai gian chiều cao. Trước đó, khi cô tham dự chương trình cuộc thi Siêu mẫu năm 2006, người mẫu Ngọc Trinh chỉ cao khoảng 1m66. Sau này, cô đã trả lời, lúc đó cô mới 17 tuổi nên chiều cao của cô chưa phát triển hết. Hiện tại, thì dù cô không sở hữu được chiều cao đủ tầm sải bước trên catwalk nhưng Nữ hoàng nội y vẫn đang là một trong những người mẫu đang được nhiều sự chú ý nhất của showbiz Việt.

Chiều cao của Mai Phương Thúy và Hoàng Thùy Linh – Chiều cao của Ngô Thanh Vân

 Đứng bên cạnh hoa hậu Mai Phương Thúy có được chiều cao “khủng” là 1m82, thì Hoàng Thùy Linh lại trở nên bé nhỏ bất ngờ. Trong khi hoa hậu Mai Phương Thúy luôn xếp trong top đầu chiều cao ở trong giới chân dài Việt Nam thì Hoàng Thùy Linh lại có mặt ở trong danh sách những mỹ nhân có được chiều cao khá khiêm tốn dưới 1m60. Dù có sự chênh lệch về chiều cao khá lớn nhưng hai người họ vẫn luôn là đôi bạn rất thân thiết ngoài đời.

Chiều cao của Mâu Thanh Thủy và Hương Giang Idol – Chiều cao của Ngô Thanh Vân

Sỡ hữu chiều cao 1m78, quán quân của chương trình Vietnam’s Next Top Model năm 2013 Mâu Thanh Thủy đã dễ dàng khiến cho nhiều cô gái phải trở nên bé nhỏ hẵn khi đứng bên cạnh. Và người đẹp chuyển giới Hương Giang Idol cô cũng là một trường hợp khá tương tự, dù cô sỡ hữu chiều cao 1m67 nhưng cô vẫn trông nhỏ bé khi đọ dáng cùng với quán quân Mâu Thanh Thủy.

Chiều cao của Huyền Ny và Ngọc Hân – Chiều cao của Ngô Thanh Vân

MC hải ngoại Huyền Ny đã từng bị Ngọc Hân vượt mặt ở bên khoản chiều cao.

Chiều cao của Hồ Ngọc Hà và Ngọc Thạch, Như Thảo, Lan Hương, Thái Hà – Chiều cao của Ngô Thanh Vân

Sở hữu được chiều cao khủng 1m73 nhưng ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn trở nên khá bé nhỏ khi cô tạo dáng cùng với chân dài Ngọc Thạch và dàn mẫu Việt Nam như: Ngọc Thạch, Như Thảo, Lan Hương, Thái Hà.

Chiều cao của Vy Oanh và Trương Thị May – Chiều cao của Ngô Thanh Vân

Vy Oanh có chiều cao 1m58 khi đọ dáng bên á hậu Trương Thị May có chiều cao 1m73. Sự chênh lêch về chiều cao này đã không làm Vy Oanh trở nên lép vế mà hoàn toàn ngược lại, nhờ vào làn da trắng, vóc dáng nhỏ bé của mình lại càng khiến cô trở nên đáng yêu hơn.

Chiều cao của Diễm Hương và Hoàng Yến – Chiều cao của Ngô Thanh Vân

Sự khác biệt khá lớn giữa một người được có chiều cao 1m75 là Hoa hậu Diễm Hương và một cô người mẫu Hoàng Yến cao 1m78 đã khiến cho nhiều người đặt câu hỏi, thật ra đâu mới chính là chiều cao thật sự của các người đẹp.

Chiều cao của Minh Hằng và Thanh Hằng – Chiều cao của Ngô Thanh Vân

Ca sĩ Minh Hằng có chiều cao 1m65. Dù vậy nhưng trông cô khá bé nhỏ khi cô đứng bên cạnh Thanh Hằng – người đẹp có chiều cao 1m75 với đôi chân dài là 1m12.

0