08/02/2018, 10:50

Chiều cao của Hồng Nhung và các mĩ nhân Việt khiến bạn đứng hình

– Những thông tin về chiều cao của Hồng Nhung và các mĩ nhân Việt sau khi bạn xem xong sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng và khó tin nổi. Hiền Thục – Chiều cao của Hồng Nhung Ca sĩ Hiền Thục là một trong những cô gái đẹp có được chiều cao khá khiêm tốn trong Vbiz. Cô chỉ sỡ hữu chiều cao ...

–  Những thông tin về chiều cao của Hồng Nhung và các mĩ nhân Việt sau khi bạn xem xong sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng và khó tin nổi.

Hiền Thục Chiều cao của Hồng Nhung

Ca sĩ Hiền Thục là một trong những cô gái đẹp có được chiều cao khá khiêm tốn trong Vbiz. Cô chỉ sỡ hữu chiều cao khoảng 1m58 nhưng bù lại thì ca sĩ Hiền Thục có dược đôi chân khá thon gọn và cân đối với cơ thể của cô. Dù cô không cao nhưng ca sĩ Hiền Thục cực kì biết cách ăn mặc để che đi được khuyết điểm của mình. Ca sĩ Hiền Thục từng chia sẻ với khán giả cô có chiều cao khá bất lợi so với những nàng ca sĩ khác nhưng nữ ca sĩ này rất tự tin về ngoại hình của chính mình và cô luôn mặc áo sơ mi, quần tây hay mặc những đồ rộng rãi để có thể trông có vẻ cao hơn. Qua đây chúng ta có thể thấy, chiều cao khiêm tốn này không ảnh hưởng đến mức độ sexy của ca sĩ Hiền Thục mỗi khi cô xuất hiện trước mọi người.

 Lý Nhã Kỳ – Chiều cao của Hồng Nhung

Lý Nhã Kỳ luôn luôn xuất hiện lộng lẫy và rất sang trọng với những chiếc áo đầm hàng hiệu rất đắt tiền, tôn được đường cong quyến rủ cơ thể. Tuy nhiên, so với các người đẹp khác ở trong showbiz, thì chiều cao 1m62 của cô được coi là một chiều cao khá khiêm tốn. Tuy nhiên, diễn viên Lý Nhã Kỳ cũng rất biết cách lựa chọn được trang phục để cô trông thanh mảnh và cao hơn.

 Quỳnh Nga – Chiều cao của Hồng Nhung

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga chỉ sở hữu chiều cao 1m59. Đây được coi là một chiều cao khá khiêm tốn so với những nàng kiều nữ khác. Dù cô có thân hình khá nhỏ bé, nhưng bù lại cô nàng Quỳnh Nga này lại sở hữu dược số đo 3 vòng khá hoàn hảo. Bởi vậy cô gái này thường diện được trang phục bó sát, khoe được đường cong cơ thể và cô cũng có thể ăn gian khá nhiều chiều cao khi lên hình.

Hoàng Thùy Linh Chiều cao của Hồng Nhung

Hoàng Thùy Linh cũng được coi là một trong những nàng nữ ca sĩ nóng bỏng nhất nhì ở trong Vbiz. Cô thường xuất hiện với trang phục sexy cùng màn trình diễn rất quyến rũ. Tuy nhiên, ít ai biết được chiều cao thật của ca sĩ Hoàng Thùy Linh lại chưa vượt qua được 1m60. Người đẹp này từng lộ chiều cao thật khi cô”lọt thỏm” ở trong bộ trang phục khá cầu kì của Lý Quí Khánh. Dù vậy, ca sĩ Hoàng Thùy Linh lại sở hữu một vóc dáng cân đối và số đo 3 vòng vô cùng hoàn hảo. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ này còn rất biết cách “ăn gian” chiều cao khi cô diện trang phục hợp với mình.

 Thảo Trang Chiều cao của Hồng Nhung

Nữ ca sĩ Thảo Trang có lẽ được xem là “nấm lùn sexy” nhất nhì showbiz khi cô chỉ sở hữu được chiều cao 1m55. Bù lại thì nữ ca sĩ này lại có được vòng 1 đầy đặn và eo của cô thon rất đáng ngưỡng mộ. Tỉ lệ cơ thể của cô khá cân đối đây cũng là một điểm lợi sẽ khiến cho Thảo Trang dễ dàng ăn gian được chiều cao mỗi khi cô lên hình. Làn da nâu khỏe khoắn cùng những đường cong của cơ thể khá quyến rũ khiến Thảo Trang luôn luôn thu hút với mọi người mỗi khi cô xuất hiện.

Hồng Nhung Chiều cao của Hồng Nhung

Nữ Diva xinh đẹp Hồng Nhung chỉ sỡ hữu chiều cao khoảng hơn 1m50, chiều cao của cô cực kì khá khiêm tốn so với những cô nàng xinh đẹp khác. Tuy nhiên, khán giả lại không dễ nhận ra được chiều cao thực sự của cô bởi Hồng Nhung luôn luôn biết cách chọn cho mình những trang phục khiến cho mình cao hơn. Những chiếc váy đơn sắc dài trùm chân cùng với những chiếc đầm ngắn gọn khoe chân thon đây là lựa chọn tối ưu của “cô Bống”.

 Uyên Linh – Chiều cao của Hồng Nhung

Ca sĩ Uyên Linh chỉ có được vóc dáng nhỏ nhắn và chiều cao khá khiêm tốn chỉ có 1m56. Không những cô sỡ hữu chiều cao khá khiêm tốn mà cô còn có được chỉ số đo cơ thể cũng không thuộc được top lý tưởng. Tuy nhiên, từ sau khi cô tham gia cuộc thi Việt Nam Idol, ca sĩ Uyên Linh cũng đã biết cách lựa chọn cho mình những trang phục để có thể che đi được khuyết điểm của bản thân. Cô đã học tập từ đàn chị của mình đó là Hồng Nhung, trong thời gian gần đây ca sĩ Uyên Linh cũng thường xuyên lựa chọn cho mình những chiếc váy dài đơn sắc để làm trang phục trình diễn cho mình.

Yến Trang Chiều cao của Hồng Nhung

Ca sĩ Yến Trang vẫn luôn nằm được trong top những ngôi sao ca sĩ chịu khó cập nhật street style nhất trong Vbiz. Nhìn những bộ trang phục thời thượng đã làm tôn lên được vóc dáng mảnh mai của cô thì ít ai ngờ được người đẹp này chỉ cao được 1m58. Dù cô không sở hữu được chiều cao lý tưởng nhưng Yến Trang luôn biết cách  che khuyết điêm về chiều cao cho mình mỗi khi cô diện trang phục hay lên hình.

Đoan Trang Chiều cao của Hồng Nhung

“Thỏi socola biết hát” ca sĩ Đoan Trang có vóc dáng cực kì nhỏ nhắn với chiều cao khá khiêm tốn là 1m54. Ở trên sân khấu, ca sĩ Đoan Trang khá  nóng bỏng với những bộ trang phục cực ngắn và bó sát. Dù cô không có được chiều cao lý tưởng nhưng bù lại cô có vóc dáng cân đối khiến cho Đoan Trang có thể ăn gian được chiều cao mỗi khi cô lên hình. Tuy nhiên, cô lại lộ được chiều cao thật khi cô đi cạnh chồng dù cô đã mang cả giày cao gót.

0