15/06/2018, 10:53

Cách sử dụng nước hoa hồng đúng cách và hiệu quả nhất

Ai cũng biết rằng nước hoa hồng có rất nhiều tác dụng đối với da nhưng bạn đã biết Cách dùng nước hoa hồng sao cho đúng cách và đạt được hiệu quả tốt nhất chưa? Hãy cùng chú ý theo dõi để có một làn da đẹp nhé. Lưu ý trước khi sử dụng nước hoa hồng Bạn phải nhớ là khi dùng nước hoa hồng ...

cach-su-dung-nuoc-hoa-hong-dung-cach

Ai cũng biết rằng nước hoa hồng có rất nhiều tác dụng đối với da nhưng bạn đã biết Cách dùng nước hoa hồng sao cho đúng cách và đạt được hiệu quả tốt nhất chưa? Hãy cùng chú ý theo dõi để có một làn da đẹp nhé.

Lưu ý trước khi sử dụng nước hoa hồng

Bạn phải nhớ là khi dùng nước hoa hồng thì mình sẽ không dùng bông gòn hay khăn giấy và cũng không dùng được bông phấn tại vì nước hoa hồng sẽ bị thấm vào trong bông gòn và khăn rất là nhiều sẽ rất lãng phí và ngoài ra những sợi bông, sợi khăn bị dính lên da của mình thì sẽ ảnh hưởng không tốt tới làn da. Vì vậy các bạn phải dùng nước hoa hồng bằng bông tẩy trang.

Bông tẩy trang thì trên thị trường bán rất nhiều, nó là 1 loại bông mà ở chính giữa ép chặt lại, 2 bên có 2 miếng lưới nó sẽ hạn chế được những sợ lông dính trên da của bạn và đồng thời có những lỗ khí ở 2 mặt lưới đó giúp mát xa trên bề mặt da của mình tốt hơn.

Cách dùng nước hoa hồng đúng cách

Bạn cặp bông tẩy trang qua đầu móng tay chút xíu để tráng cho móng tay làm trầy da mặt. Bạn chỉ cần sử dụng 1 đến 2 giọt nước hoa hồng sau đó lau theo chiều ngang từ dưới lên. Nếu trường hợp bạn nào vùng trán và mũi bị nhờn nhiều thì mình sẽ lau vùng đó trước rồi mới dùng nước hoa hồng lau lại mới sạch được.

Ngoài ra nếu mua nước hoa hồng chế biến sẵn thì bạn cũng có thể làm mặt nạ thì da mình sẽ săn chắc, điều tiết lượng bã nhờn trên da. Bạn hãy lựa các loại nước hoa hồng phù hợp với làn da của mình thì hiệu quả sẽ cao hơn.

cach-lam-nuoc-hoa-hongNước hoa hồng thì các bạn có thể mua ở ngoài tiệm hoặc từ mình làm tại nhà vừa đảm bảo mà lại tiện lợi nữa. Nếu bạn chưa biết Cách làm nước hoa hồng như thế nào thì hãy xem mình hướng dẫn nhé.

Bạn nên dùng sữa rửa mặt thật sạch trước sau đó mới dùng nước hoa hồng và cuối cùng thì có thể dùng dưỡng da lên lúc đó da mình mới thông thoáng và hấp thu được chất dưỡng da tốt hơn. Chúc bạn có một làn da đẹp!

0