15/06/2018, 10:53

Cách nấu canh trứng với cà chua cực ngon và đơn giản

Canh trứng cà chua là một món ăn không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng nữa vì vậy trong lần này mình sẽ hưỡng dẫn bạn Cách làm món canh trứng và cà chua chỉ trong 5 phút. Chuẩn bị nguyên liệu để làm món canh trứng cà chua 2 quả Trứng gà (vịt) 2 – 3 quả Cà chua Hành lá Cà ...

cach-nau-canh-trung-ca-chua-ngon-don-gian

Canh trứng cà chua là một món ăn không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng nữa vì vậy trong lần này mình sẽ hưỡng dẫn bạn Cách làm món canh trứng và cà chua chỉ trong 5 phút.

nguyenlieu

Chuẩn bị nguyên liệu để làm món canh trứng cà chua

2 quả Trứng gà (vịt)

2 – 3 quả Cà chua

Hành lá

cachlam

Cà chua và hành lá sau khi mua về bạn mang đi rửa thật sạch sau đó cà chua thái làm 4 phần hoặc tùy thuộc bạn. Nếu thích bạn có thể bóc vỏ cà chua bằng cách lấy quả cà chua hơ qua lửa thì bóc sẽ rất dễ dàng. Hành lá mình cũng sẽ thái nhỏ ra, nếu có phần hành củ thì bạn cắt riêng ra và thái lát.

Cho một chút dầu ăn vào trong nồi, bỏ phần cà chua và hành củ mình đã thái vào trong nồi, thêm gia vị, hạt nêm, đun đến khi cà chua chín và mềm. Tiếp theo ta đổ nước vào và đun cho sôi lên.

Đập trứng ra bát, đánh đều lên, cho một chút hạt nêm vào, đến khi nước trong nồi sôi thì mình sẽ đổ trứng từ từ vào trong nồi. Lấy đũa khuấy trứng đều lên theo một chiều liên tục.

cach-lam-mon-canh-chua-ca-locCác món canh trong bữa ăn không chỉ giúp chúng ta dễ ăn mà còn rất tốt cho sức khỏe nữa. Trong lần này mình sẽ giúp bạn Làm món canh chua cá lóc rất ngon và bổ dưỡng.

Cuối cùng khi đã hoàn thành ta cho phần hành lá đã thái nhỏ vào và múc ra bát. Vậy là chỉ trong vòng có vài phút là mình đã có một bát canh trứng rất ngon và bổ dưỡng rồi, chúc các bạn thành công nhé!

Trong khi nấu bạn nhớ nếm để điều chỉnh độ mặn nhạt cho món Canh trứng của mình sao cho phù hợp nhé.

0