15/06/2018, 12:22

Cách làm thịt gà nướng bột mì vàng tươi giòn rụm

Cách làm thịt gà nướng bột mì với chút thay đổi nhẹ nhàng trong cách kết hợp nguyên liệu để mang đến vị giòn rụm, thơm phức và sắc vàng ươm đẹp mặt của món nướng từ thịt gà cực hấp dẫn này. Từng miếng thịt bên ngoài giòn thơm nhưng bên trong vẫn giữ được vị ngọt của thịt gà. Và để có được món ...

Cách làm thịt gà nướng bột mì với chút thay đổi nhẹ nhàng trong cách kết hợp nguyên liệu để mang đến vị giòn rụm, thơm phức và sắc vàng ươm đẹp mặt của món nướng từ thịt gà cực hấp dẫn này. Từng miếng thịt bên ngoài giòn thơm nhưng bên trong vẫn giữ được vị ngọt của thịt gà. Và để có được món ngon này bạn cần vận dụng một số bí quyết mà zaidap.com giới thiệu ngay bây giờ nhé.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 6 thìa bột lúa mì Ý
+ 200g thịt gà
+ 2 thìa pho mát, 2 thìa dầu ô liu, 2 thìa panko

Cách làm thịt gà nướng bột mì

Bước 1: Trộn đều hỗn hợp bột mì

  • Đầu tiên bạn bật lò nướng trước để làm nóng rồi bạn tiếp tục cho thêm một chút dầu ô liu lên trên khắp miếng vỉ nướng.
  • Sau đó bạn tiến hành trộn đều dầu ô liu với các nguyên liệu như: bột mì, panko, pho mát vào trong một cái bát con để làm vỏ.

Bước 2: Ướp thịt gà với các loại gia vị

  • Sau đó bạn tiến hành ướp thịt gà với gia vị như: muối ăn, hạt tiêu, chút dầu ăn vào trong bát bột rồi cho thịt gà vào trộn đều cùng.
  • Tiếp đó bạn dùng đũa lật nhẹ từng miếng thịt gà để sao cho từng miến thịt gà tẩm được nhiều bột mì hơn, rồi bạn xếp thịt ra miếng vỉ nướng, phun thêm một chút dầu ô liu lên trên rồi cho vào lò nướng chừng 8 đến10 phút.

Bước 3: Nướng thịt gà với bột mì

  • Sau đó khi nướng bạn dùng đũa lật đều miếng thịt cho thịt gà chín vàng đều các mặt. Mỗi mặt thịt gà bạn có thể nướng chừng 4 đến 5 phút là được chín vàng nhé.

Với món thịt gà nướng bột mì giòn rụm, thơm lừng này bạn có thêm món ăn chơi nhâm nhi cho ngày sum họp gia đình, bạn có thể chuẩn bị một bát tương ớt cay nồng, chút dưa góp chua ngọt là có bữa ăn phụ ngon thơm tuyệt đỉnh bên các thành viên gia đình nhé.


0