30/05/2018, 09:39

Cách làm sữa chua dẻo bằng sữa tươi và bột gelatin NGON đơn giản tại nhà

Sữa chua vô cùng tốt cho hệ tiêu hóa. Đa số mọi người đều nghĩ đến cách làm sữa chua nằm trong những cái hũ xinh xinh đúng không nào. Hôm nay iCachLam sẽ hướng dẫn các bạn cách làm sữa chua dẻo bằng sữa tươi và bột gelatin ngon đơn giản tại nhà. Chúng tôi tin rằng sữa chua dẻo vừa là ...

Sữa chua vô cùng tốt cho hệ tiêu hóa. Đa số mọi người đều nghĩ đến cách làm sữa chua nằm trong những cái hũ xinh xinh đúng không nào. Hôm nay iCachLam sẽ hướng dẫn các bạn cách làm sữa chua dẻo bằng sữa tươi và bột gelatin ngon đơn giản tại nhà. Chúng tôi tin rằng sữa chua dẻo vừa là sinh tố giải khát vô cùng hấp dẫn lại vô cùng tốt cho làn da cá chị em, giúp cho dáng người cân đối.

Nguyên Liệu:

  1. 1 hũ sữa chua
  2. 50 ml sữa đặc
  3. 250 ml sữa tươi không đường
  4. bột gelatin
  5. 80 ml nước sôi
  6. 100 ml whipping cream
Cách làm sữa chua dẻo với bột gelatin từ sữa tươi ngon phần 1

Cách làm sữa chua dẻo từ sữa tươi và bột gelatin

  • Bước 1: Bước đầu tiên để có cách làm sữa chua dẻo quánh này là bạn ngâm bột gelatin vào nước lạnh và cho sữa đặc ra bát.
    Cách làm sữa chua dẻo với bột gelatin từ sữa tươi ngon phần 2
  • Bước 2: Tiếp đến, bạn hòa nước sôi vào sữa đặc, khuấy đều và cho bột gelatin vào trộn chung, như vậy bạn sẽ có cách làm sữa chua dẻo mịn đầy hấp dẫn đấy! Cho tiếp whipping cream và sữa tươi vào khuấy đều không tạo bột nhé!
    Cách làm sữa chua dẻo với bột gelatin từ sữa tươi ngon phần 3
  • Bước 3: Cuối cùng, bạn cho hũ sữa chua vào, khuấy nhẹ nhàng và rót hỗn hợp này vào từng hũ sữa chua, cho vào ngăn mát tủ lạnh, vậy là cách làm sữa chua dẻo mịn của chúng ta đã hoàn thành rồi đấy!
    Cách làm sữa chua dẻo với bột gelatin từ sữa tươi ngon phần 4

Giờ thì chúng ta đã có thêm 1 món ăn vặt vô cùng ngon và tốt cho sữa khỏe đúng không nào. Hãy cùng iCachLam trổ tài ngày với cách làm sữa chua dẻo từ sữa tươi và bộ gelatin để chiêu đãi bạn bè và gia đình bạn nhé!


0