15/06/2018, 11:48

Cách làm Salad Nga truyền thống đơn giản đúng chuẩn

Cách làm Salad Nga truyền thống rất đơn giản mà cực ngon các bạn nhé. Từ salad rau củ, bắp cải, cho đến dưa chuột món nào cũng thật hấp dẫn. Hôm nay chuyên mục sẽ giới thiệu cách làm salad kiểu nga , là món ăn khai vị nổi tiếng được nhiều người ưa thích, cách làm salad nga trộn được kết hợp ...

Cách làm Salad Nga truyền thống rất đơn giản mà cực ngon các bạn nhé. Từ salad rau củ, bắp cải, cho đến dưa chuột món nào cũng thật hấp dẫn.  Hôm nay chuyên mục sẽ giới thiệu cách làm salad kiểu nga, là món ăn khai vị nổi tiếng được nhiều người ưa thích, cách làm salad nga trộn được kết hợp từ những lại rau củ, hoa quả phổ biến với vị béo của nước sốt thì món ăn này đã dần trở nên gần gũi và được người Việt yêu thích. Món salad nga ngon và cung cấp nhiều chất xơ có tác dụng giảm cân và đặc biệt là đem lại cho chị em eva  1 làn da mịn màng. Nghe thật hấp dẫn phải không nào cùng xem hướng dẫn cách làm salad nga đơn giản ngay sau đây nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 1 củ khoai tây
+ 1/2 củ cà rốt
+ 4 quả dưa chuột muối
+ 50g thịt xông khói
+ 50g giò lụa
+ Đậu Hà Lan
+ 2 quả trứng gà, Xốt mayonaise

-1

Cách làm salad nga ngon:

Bước 1: Khoai tây và cà rốt các bạn thái hạt lựu, sau đó cho vào nồi, thêm 1 ít muối cho đậm đà và luộc chín lên, rồi vớt ra bát nước đá lạnh cho khoai tây và cà rốt giữ được màu đẹp nhé.

-2

Bước 2: Giò lụa và thịt xông khói thái thành hạt lựu. Đối với đậu Hà Lan nếu các bạn dùng đậu tươi thì luộc chín như khoai tây và cà rốt, còn nếu cá bạn dùng đậu đóng hộp thì vớt ra khỏi hộp và để cho ráo nước là được. Còn dưa chuột muối ta cũng tiến hành thái thành hạt lựu luôn.

-3

Bước 3: Trứng gà các bạn rữa sạch sau đó cho vào nồi luộc chín, trong khi luộc bạn thình thoảng khuấy đều trứng trong nồi, để phần lòng đỏ luôn ở chính giữa, khi trứng chín chúng ta cắt trứng ra sẽ đẹp mắt hơn nhé! Khi trứng chín ta thái 1 quả trứng thành hạt lựu, còn 1 quả ta để nguyên để làm phần trang trí.

-4

Bước 4: Cuối cùng các bạn cho tất cả các nguyên liệu vào 1 cái tô hay 1 cái đĩa lớn, sau đó cho thêm 2 muỗng nước sốt vào và trộn thật đều lên.

-5

Như vậy là ta đã thực hiện xong cách làm salad nga truyền thống vô cùng đơn giản rồi đó. Với nguyên liệu dễ tìm kiếm và vài thao tác chế biến dễ dàng là ta đã có ngay món salad nga ngon hấp dẫn mời cả nhà thưởng thức rồi.

Chúc các bạn thành công!


0