15/06/2018, 10:57

Cách làm nước ép cà chua ngon và dễ uống nhất

Cách làm nước ép cà chua rất đơn giản và bạn chỉ mất khoảng 5 phút là đã có được một loại đồ uống vừa tốt cho sức khỏe, làm đẹp da lại còn giúp giảm cân nữa. Nếu bạn không tin thì hãy cùng xem mình hướng dẫn và trải nghiệm tác dụng của nó xem sao nhé. Nguyên liệu và dụng cụ để làm nước ép cà ...

cach-lam-nuoc-ep-ca-chua-ngon-de-uong

Cách làm nước ép cà chua rất đơn giản và bạn chỉ mất khoảng 5 phút là đã có được một loại đồ uống vừa tốt cho sức khỏe, làm đẹp da lại còn giúp giảm cân nữa. Nếu bạn không tin thì hãy cùng xem mình hướng dẫn và trải nghiệm tác dụng của nó xem sao nhé.

Nguyên liệu và dụng cụ để làm nước ép cà chua

Cà chua chín

Máy xay sinh tố

Đường, muối

Lưu ý: Để có cốc nước sinh tố cà chua ngon thì bước đầu tiên bạn phải lựa chọn những quả cà chua chín mọng, không bị dập nát, có màu đỏ đậm thì sẽ ngon hơn.

Nước ép cà chua có chứa rất nhiều vitamin tốt cho sức khỏe đặc biệt là nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì nên cho uống nước ép cà chua sẽ rất tốt. Ngoài ra nó còn giúp chị em phụ nữ có làn da đẹp, mịn màng nếu uống hàng ngày.

Cà chua khi mua về bạn mang đi rửa lại thật sạch, cắt bỏ đi phần cuống, thái làm tư hoặc làm đôi. Lấy máy xay sinh tố ra và cho cà chua đã thái vào trong, ở bước này nếu bạn muốn uống lạnh thì cho thêm một vài viên đá lạnh vào xay cùng sẽ vừa mát lại tạo được bọt rất đẹp mắt.

Cuối cùng để có được một ly nước ép cà chua ngon và dễ uống thì ta đổ ra ly, thêm một ít nước lọc, thêm một chút muối hoặc đường tùy sở thích và thưởng thức thôi.

Để dùng nước ép cà chua làm đồ uống giảm cân thì bạn không nên cho đường mà chỉ cho thêm vào một xíu muối thôi nhé.

Nếu dùng cho trẻ nhỏ thì bạn không nên cho đá lạnh hoặc chỉ cho một chút khi xay thôi. Thêm 1 chút đường để trẻ dễ uống hơn.

Bạn có thể làm nhiều một chút rồi bỏ vào tủ lạnh uống dần.

cach-nau-sua-dau-nanh-ngon-va-nguyen-chatNgoài nước ép cà chua ra thì sữa đậu nành cũng rất ngon và dễ uống cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Say đây bạn hãy cùng xem mình hướng dẫn Cách làm sữa đậu nành ngon và nguyên chất ngay tại nhà nhé.

0