30/05/2018, 11:15

Cách làm mứt nho khô ngon tuyệt hảo lần đầu được tiết lộ

Cách hạn chế đi tiểu nhiều khi mang thai để mẹ bầu có sức khỏe tốt sẽ là mối quan tâm của tất cả mẹ bầu khi mang thai. Đi tiểu thường xuyên, đi tiểu khó là nỗi trăn trở của hầu hết các mẹ bầu, tình trạng đi tiểu nhiều sẽ tăng dần lên khi cuối thai kỳ. Đi tiểu nhiều không chỉ khiến mẹ bầu cảm thấy ...

Cách hạn chế đi tiểu nhiều khi mang thai để mẹ bầu có sức khỏe tốt sẽ là mối quan tâm của tất cả mẹ bầu khi mang thai. Đi tiểu thường xuyên, đi tiểu khó là nỗi trăn trở của hầu hết các mẹ bầu, tình trạng đi tiểu nhiều sẽ tăng dần lên khi cuối thai kỳ. Đi tiểu nhiều không chỉ khiến mẹ bầu cảm thấy bất tiện mà còn gây tâm ký ngại ngùng, xấu hổ và đặc biệt là mệt mỏi khi phải đi tiểu vào ban đêm. Các mẹ đừng quá lo lắng vì đây là triệu chứng bình thường khi mang thai và có cách hạn chế khắc phục được phần nào cho các mẹ.Cách làm mứt nho khô được chúng tôi chia sẻ dưới đây mong rằng sẽ giúp ích hơn cho các chị em nội trợ khi vào bếp chế biến. Những ngày tết nguyên đán của dân tộc sắp đến mà bạn chưa biết nên lựa chọn loại mứt nào cho khay mứt ngày tết. Với những loại mứt truyền thống chắc nhà nào cũng sẽ trưng rồi sao bạn không đổi sang những thứ gì mới lạ hơn. Chính vì điều đó mà hôm nay ilamdep sẽ cùng bạn vào bếp chế biến mứt nho khô nhé.

Nguyên liệu:

  1. 500g nho
  2. 140g đường
  3. Nước cốt chanh.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Nho đem rửa sạch dùng mũi dao đâm lỗ ở phần đầu nho sau đó bóp nhẹ cho hạt tách ra.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm mứt nho khô

Trộn chung nho + đường + nước cốt chanh vào nồi đun trên bếp khoảng 5 phút đến khi sôi bạn hạ lửa nhỏ để đường sánh lại với nho là có thể tắt bếp. Cho mứt nho ra vỉ rồi mang phơi đến khi nho khô lại là được.

 hình 3

Bước 3: Hoàn thành làm mứt nho khô

Cho mứt nho khô ra hũ là có thể thưởng thức.

 hình 4

Trái nho là một trong những loại hoa quả có chứa nhiều Vitamin bổ sung cho cơ thể nên cũng được sử dụng thường xuyên trong đĩa hoa quả nhà bạn. Bây giờ bạn có thể vào bếp chế biến thêm mứt nho khô cho cả gia đình bạn cùng thưởng thức chắc chắn mọi người sẽ yêu thích hương vị món mứt này lắm cho xem. Với lớp mứt nho sần sật tan chảy cùng vị chua ngọt khi tan vào miệng còn gì bằng. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdepHy vọng bài viết cách hạn chế đi tiểu nhiều khi mang thai để mẹ bầu có sức khỏe tốt trên đây sẽ giúp ích cho các mẹ rất nhiều khi mang thai. Các mẹ chú ý không nên nhịn tiểu vì có thể gây tâm lý căng thẳng không kiểm soát, thậm chí là gây chứng són tiểu khi ho, cười, hắt hơi hoặc mang vác vật nặng. Chúc các mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh ổn định và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để biết thêm nhiều thông tin nhé.


0