30/05/2018, 09:04

cách làm món bánh mì tẩm trứng chiên ngon kiểu Pháp cho bữa sáng

Hãy bắt đầu một ngày mới với món bánh mì tẩm trứng chiên kiểu Pháp thôi nào các bạn! Món này khá dễ làm nhưng vẫn đảm bảo nhiều dinh dưỡng. Với món ăn này ta có thể linh động nguyên liệu để có các món như là bánh mì chiên trứng gà, bánh mì chiên trứng cút, bánh mì chiên trứng kiểu Mỹ,... Thêm ...

Hãy bắt đầu một ngày mới với món bánh mì tẩm trứng chiên kiểu Pháp thôi nào các bạn! Món này khá dễ làm nhưng vẫn đảm bảo nhiều dinh dưỡng. Với món ăn này ta có thể linh động nguyên liệu để có các món như là bánh mì chiên trứng gà, bánh mì chiên trứng cút, bánh mì chiên trứng kiểu Mỹ,... Thêm ngay vào thực đơn buổi sáng với cách làm món bánh mì tẩm trứng chiên kiểu Pháp ngay thôi!

Nguyên Liệu:

  1. Trứng gà: 4 quả
  2. Bánh mì: 2 khúc
  3. Xúc xích: 4 cây
  4. Bột năng, hạt nêm
  5. Tương cà, tương ớt
  6. Xốt mayonnaise
  7. Hành lá: 3 cây
Khoái khẩu với cách làm món bánh mì tẩm trứng chiên kiểu Pháp cho bữa sáng

Cách làm bánh mì tẩm trứng chiên

Bước 1: Đầu tiên chúng ta bắt một nồi nước lên bếp và đun sôi. Nước sôi thì cho xúc xích vào trụng sơ qua. Tiếp đến, bắt một cái chảo lên bếp làm nóng chảo rồi cho xúc xích vào áp chảo. Các bạn lưu ý là không cho dầu vào nhé để xúc xích không bị dính chảo và bị phù.

Bước 2: Pha bột năng vào một ít nước thêm hạt nêm và muối vào khuấy đều, tiếp tục đập trứng vào đánh tan, thêm hành lá cắt nhỏ. Hòa bột năng vào trứng để món ăn không bị khô sau khi chiên và tăng thêm độ kết dính.

Bước 3: Cắt bánh mì thành từng lát mỏng để ra riêng. Tiếp theo bắt chảo lên bếp cho dầu vào đun sôi. Nhúng bánh mì vào hỗn hợp trứng rồi cho vào chảo chiên vàng đều rồi vớt ra.

Bước 4: Chúng ta pha xốt ăn kèm bằng cách trộn đều tương ớt, tương cà và xốt mayonnaise với nhau.

Vậy là đã có một món ăn cho bữa điển tâm sáng nhẹ nhàng. Bánh mì tẩm trứng chiên ta ăn kèm với xúc xích đã áp chảo cắt mỏng và rau cho thêm dinh dưỡng nhé! Ngoài ra ta có thể dùng món này cho bữa nhẹ giữa buổi, hay món ăn vặt cho lũ trẻ, chắc hẳn chúng sẽ rất thích đó!


0