30/05/2018, 09:04

Cách làm kẹo gậy ngon đáng yêu gửi thông điệp yêu thương

Cách làm kẹo gậy xinh đẹp nè các nàng ơi! Một chút ngọt ngào và màu sắc tươi mới trang trí trên que kẹo dễ thương quá là ấn tượng luôn í. Thường thường, kẹo gậy chỉ được làm trong những dịp giáng sinh để thay cho những lời chúc đáng yêu thôi, nhưng ai cấm ngày thường mà các nàng tạo ra niềm vui ...

Cách làm kẹo gậy xinh đẹp nè các nàng ơi! Một chút ngọt ngào và màu sắc tươi mới trang trí trên que kẹo dễ thương quá là ấn tượng luôn í. Thường thường, kẹo gậy chỉ được làm trong những dịp giáng sinh để thay cho những lời chúc đáng yêu thôi, nhưng ai cấm ngày thường mà các nàng tạo ra niềm vui nho nhỏ đâu nào? Cùng thử nha.

Nguyên Liệu:

  1. Sữa đặc: 200ml; sữa bột: 180ml; 10gr bơ
  2. Màu thực phẩm
Cách làm kẹo gậy đáng yêu gửi thông điệp yêu thương- hình 1

Cách làm kẹo gậy ngon nhất

Các bước làm rất đơn giản, sẽ không tốn nhiều thời gian của các cô nàng bận rộn đâu ạ? Vậy nên cứ tự tin và duyên dáng bên mốt tạp dề nghen!!!

Bước 1: Chuẩn bị một chiếc tô bên cạnh và sẵn sàng với bước làm đầu tiên. Bạn đổ sữa bột, bơ cùng với sữa đặc vào tô. Sữa đặc bạn nên cho một cách thích hợp thôi nhé. Nào, dùng tay nhồi phần hỗn hợp này thật kĩ, đến khi bột không còn bị dính vào tay nữa là được.

Cách làm kẹo gậy đáng yêu gửi thông điệp yêu thương-hình 2

Bước 2: Bạn chia đều phần hỗn hợp bột ra thành nhiều phần nhỏ, dùng một chút bột màu để tạo thành các thanh kẹo bắt mắt. Sau đó, đặt những phần nhỏ đó lên trên mặt phẳng rồi ve lại một lần thành những hình dây dài thật dài.

Cách làm kẹo gậy đáng yêu gửi thông điệp yêu thương- hình 3

Bước 3: Đặt những dậy dài này lại sát nhau rồi xoắn chúng lại. Ta bẻ cong một chút ở phần đầu cây kẹo để tạo hình đẹp mắt. Nếu bạn có ý tưởng về những cây kẹo với hình thù khác nhau, cứ mặc sức sáng tạo, tác phẩm của chúng mình tạo nên sẽ thật bắt mắt cho xem.

Cách làm kẹo gậy đáng yêu gửi thông điệp yêu thương-hình 4

Ui chao. Vậy là chỉ với thời gian cực ngắn thôi, bạn đã cho gia đình và các bé những niềm vui rất dễ thương đấy. Vị thơm của sữa bột hòa trong vị béo ngậy của bơ, của phần sữa đặc sẽ làm mọi người ngon ngất ngây! Chúc các bạn thành công!


0