30/05/2018, 02:17

Cách làm lòng gà xào rau cải ngon tuyệt cú mèo ăn hoài không chán

Cách làm lòng gà xào rau cải cũng tương tự như khi chế biến những món rau xào khác nhưng chỉ cần chút thủ thuật đã có thể chế biến món ăn. Lòng gà cũng được sử dụng khá nhiều trong chế biến thức ăn cho gia đình bạn đã từng thưởng thức qua lòng gà xào mướp rồi mà bị cuốn hút hoàn toàn với khẩu vị ...

Cách làm lòng gà xào rau cải cũng tương tự như khi chế biến những món rau xào khác nhưng chỉ cần chút thủ thuật đã có thể chế biến món ăn. Lòng gà cũng được sử dụng khá nhiều trong chế biến thức ăn cho gia đình bạn đã từng thưởng thức qua lòng gà xào mướp rồi mà bị cuốn hút hoàn toàn với khẩu vị người ăn thì nay bạn còn có thể thưởng thức lòng gà xào rau cải. Bạn có thể dành ra chút thời gian vào bữa cơm trưa nay để vào bếp cùng ilamdep chế biến món lòng gà xào rau cải nhé.

Nguyên liệu:

  1. 2 bộ lòng gà
  2. 300g rau cải thìa
  3. Nấm sò, hành lá, mùi tàu, hành khô
  4. Nước mắm, dầu hào, hạt nêm, mì chính, hạt tiêu, muối, rượu trắng.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Lòng gà rửa sạch dùng muối chà xát để loại hết chất bẩn đi, rửa sạch lại với rượu trắng để khử mùi hôi đi. Thái lòng gà thành những miếng vừa ăn đem ướp cùng nước mắm + hạt nêm + tiêu trong 10 phút cho ngấm hết gia vị đi.

 hình 2

Rau cải thìa rửa sạch cắt khúc khoảng 5cm, nấm bỏ gốc rửa sạch để ráo.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm lòng gà xào rau cải

Bắc chảo lên bếp cho hành khô vào phi thơm, rồi đổ lòng gà vào xào qua đến khi lòng gà chín tái cho nấm và rau cải vào xào. Nêm nếm chút gia vị sao cho vừa miệng là có thể cho hành lá, rau mùi vào để tắt bếp.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành làm lòng gà xào rau cải

Lấy lòng gà xào rau cải ra đĩa để thưởng thức.

 hình 5

Muốn chế biến lòng gà xào rau cải ngon nhất bạn chỉ cần sơ chế lòng gà sao cho sạch nhất mà chúng tôi đã hướng dẫn tỉ mỉ ở trên để giúp bạn dễ dàng hơn khi vào bếp. Chắc chắn mọi người trong nhà sẽ mê tít với hương vị món ăn mang lại cho xem, với lớp lòng gà dai dai hòa cùng phần rau cải ngọt thanh mát khi hòa tan vào nhau còn gì bằng nữa đúng không. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdep


0