15/06/2018, 11:58

Cách làm kem que dâu tây đơn giản mà đẹp mắt

Cách làm kem que tại nhà giờ đây đã không còn quá khó đối với những bạn ưa thích món ăn này bởi ngay bây giờ mình sẽ cùng các bạn đến cách làm kem que dâu mà mình đã học được và làm thử, rất dễ dàng chỉ với 4 bước nhanh gọn là có ngay que kem tươi mát rồi. Nguyên liệu cần có cho món ...

Cách làm kem que tại nhà giờ đây đã không còn quá khó đối với những bạn ưa thích món ăn này bởi ngay bây giờ mình sẽ cùng các bạn đến cách làm kem que dâu mà mình đã học được và làm thử, rất dễ dàng chỉ với 4 bước nhanh gọn là có ngay que kem tươi mát rồi.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Dâu tây: 10 trái
+ Sữa tươi: 100ml
+ Đường trắng: 100g

Bước 1: Dâu tây lựa những trái tươi ngon, rửa thật sạch sau đó cắt làm đôi. Bí quyết làm kem que dâu ngon đó là bạn nên chọn những trái dâu tươi, mọng nước không dập nát và chín đều như vậy món kem sẽ tuyệt hơn.

Bước 2: Cho dâu tây, đường và sữa tươi vào máy xay sinh tố, tùy theo bạn muốn kem có vị ngọt đậm hay hơi chua một chút mà điều chỉnh lượng đường cho phù hợp nhé.

Bước 3: Làm sạch khuôn kem sau đó cho kem vào khuôn. Bỏ kem vào tủ lạnh đợi cho đông cứng lại. Cách làm kem que đơn giản chính là đây nhưng bạn phải chú ý đến vấn đề vệ sinh nhé để đảm bảo an toàn thực phẩm nêm làm sạch các thiết bị chứa kem trước khi thực hiện.

Bước 4: Sau khoảng 2 đến 3 giờ lấy kem ra và thưởng thức thôi nào. Cách làm kem que dâu tây không khó phải không nào, ngoài ra có thể làm kem xoài, kem dứa hay kem sầu riêng đều được nhé.

Cách làm kem que dâu không quá khó đôi với các bạn phải không nào, hãy bắt tay vào làm những que kem thơm mát đánh tan cái nóng ngày hè này đi nào. Chúc các bạn luôn thành công nhé!


0