15/06/2018, 11:04

Cách làm dầu dừa lạnh nguyên chất tại nhà vô cùng đơn giản

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều biết về công dụng của dầu dừa. Nhất là các chị em nhà chúng ta thì không thể không biết về công dụng làm đẹp của tinh dầu dừa rồi nhỉ. Nhưng không phải ai trong chúng ta đều biết và làm được dầu dừa nguyên chất, vừa thơm vừa đảm bảo đâu nhé. Còn nếu ra tiệm mua thì ...

cach-lam-dau-dua-nguyen-chat

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều biết về công dụng của dầu dừa. Nhất là các chị em nhà chúng ta thì không thể không biết về công dụng làm đẹp của tinh dầu dừa rồi nhỉ. Nhưng không phải ai trong chúng ta đều biết và làm được dầu dừa nguyên chất, vừa thơm vừa đảm bảo đâu nhé. Còn nếu ra tiệm mua thì vừa không đảm bảo mà còn bị đắt. Vậy qua bài viết này chúng tôi xin chỉ các chị em nhà chúng ta cách làm dầu dừa lạnh đơn giản nhất để dưỡng da cho mùa đông hanh khô đang tới này nhé

Chuẩn bị nguyên liệu làm dầu dừa cần những gì?

1 quả dừa già

1 chiếc khăn xô sạch

máy xay sinh tố

hũ đựng

Cách làm dầu dừa như thế nào?

  • Đầu tiên chúng ta cần bổ quả dừa ra và lần phần cùi dừa nạo thành những sợi nhỏ.

cach-lam-dau-dua

  • Sau khi đã nạo xong chúng ta cho phần cùi dừa đã nạo thành sợi vừa rồi vào máy say sinh tố cho thêm một chút nước và say nhuyễn.

cach-lam-dau-dua-nguyen-chat

  • Tiếp đó các bạn lọc phần hỗn hợp đã xay ra một cái bát. Chúng ta cần mua một chiếc khăn xô hoặc mùng mới giặt sạch phơi khô để lọc cho dễ lọc.

cach-lam-dau-dua-nguyen-chat

  • Sau khi đã lọc thật sạch các bạn để phần nước cốt đã lọc ra một nơi thoáng đãng đợi cho đến khi phần nước cột đọc một lớp váng nổi lên trên thì đậy nắp lại rồi cho vào tủ lạnh.

cach-lam-dau-dua

  • Để qua đem các bạn bỏ ra vợt hết phần váng trắng nổi ở bên trên. Vớt cho đến khi phần cốt trong là được.

cach-lam-dau-dua-nguyen-chat

  • Sau cùng các bạn chỉ cần cho phần nước cốt trong ra một lọ thủy tinh và bảo quản trong lọ thủy tinh để dùng dần là được.

cach-lam-dau-dua-nguyen-chat

Các bạn thấy không, thật dễ dàng đúng không nào chỉ bằng vài cách đơn giản là chúng ta đã có một lọ dầu dừa nguyên chất cho chính bản thân cũng như cho người thân rồi. Qua bài viết này tôi mong mình sẽ giúp được một phần nào đó cho chị em cách làm dầu dừa nguyên chất mà đơn giản ngay tại nhà rồi.

Mùa lạnh đến rồi, hãy tự làm cho mình một lọ dầu dừa nguyên chất để dưỡng da thôi nào các chị em.
Chúc các chị em thành công!

0