30/05/2018, 09:26

Cách làm chân gà nướng nghệ ngon bá cháy vàng ươm cực bắt mắt

Yamaha R15 2015 là dòng xe có sức tiêu thụ khá tốt tại thị trường Việt Nam được nhiều người yêu thích nên chỉ khoảng 3 tháng sau khi ra mắt, mẫu sportbike phiên bản mới này đã được một đại lý kinh doanh xe tại Hà Nội nhập về phân phối. So với phiên bản cũ, kiểu dáng của R15 không thay đổi. Các ...

Yamaha R15 2015 là dòng xe có sức tiêu thụ khá tốt tại thị trường Việt Nam được nhiều người yêu thích nên chỉ khoảng 3 tháng sau khi ra mắt, mẫu sportbike phiên bản mới này đã được một đại lý kinh doanh xe tại Hà Nội nhập về phân phối. So với phiên bản cũ, kiểu dáng của R15 không thay đổi. Các thông số kỹ thuật cũng được giữ nguyên, ngoại trừ màu sơn được phối lại hoàn toàn. Đây là mẫu xe phân khối lớn thích hợp cho các anh chàng thể hiện phong cách sành điệu cá tính mạnh mẽ của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm những hình ảnh đánh giá chi tiết thông số kỹ thuật của mẫu xe này dưới đây để có thêm thông tin nhé!Cách làm chân gà nướng nghệ nghe sẽ khá là lạ đối với các chị em nội trợ nên nhiều người sẽ nghĩ khó chế biến. Thật ra nhắc đến chân gà nướng nghệ đây là một cách chế biến theo biến tấu mới của các loại chân gà nướng truyền thống. Chắc chắn nhiều người sẽ rất tò mò không biết tại sao các loại chân gà nướng lại có màu vàng bắt mắt đến thế. Nhiều người sẽ nghĩ do sử dụng phẩm màu nhưng nếu bạn chú ý một chút sẽ biết thật ra chỉ dùng nghệ giã lấy nước thôi nhé. Vậy hôm nay mời bạn cùng ilamdep vào bếp chế biến chân gà nướng nghệ.

Nguyên liệu:

  1. 6 chiếc chân gà
  2. 1 củ nghệ
  3. 1 thìa tỏi băm
  4. 1 thìa sả băm
  5. 1 thìa ớt xay
  6. 2 thìa giấm
  7. 1 thìa đường
  8. Hạt nêm, dầu ăn.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Chân gà mua về đem bóc hết phần vỏ móng và da vàng chà ít muối để rửa sạch rồi đem rửa lại với ít gừng tươi. Cho chân gà vào ướp cùng ít sả băm + tỏi + ớt xay + hạt nêm + nghệ giã nhỏ + dầu ăn xóc đều để khoảng 10 phút.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm chân gà nướng nghệ

Bạn xiên chân gà vào que tre, cho các chân gà lên bếp nướng để nướng nhớ lật đều để chân gà khi chín được vàng đều cả hai mặt. Khi chân gà chín bạn cho hết ra đĩa.

 hình 3

Bước 3: Hoàn thành làm chân gà nướng nghệ

Lấy chân gà nướng ra để thưởng thức.

 hình 4

Chân gà nướng nghệ chắc chắn sẽ là một món ăn hoàn toàn mới cho khẩu vị ăn uống của gia đình. Chân gà luôn là nguồn thực phẩm được sử dụng khá nhiều trong chế biến thức ăn của các gia đình Việt bạn đã từng thưởng thức qua chân gà nướng muối ớt, chân gà nướng mật ong rồi. Bây giờ bạn còn có thể có thêm một trải nghiệm ăn uống hoàn toàn mới với món chân gà nướng nghệ rồi. Vậy hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdepVới những thông tin về giá bán hình ảnh đánh giá chi tiết Yamaha R15 model 2015 trên đây chắc hẳn các bạn đã có thể quyết định có nên lựa chọn cho mình dòng xe này hay không rồi phải không nào? Thật không thể bỏ qua mẫu xe thể thao phân khối mạnh mà giá cả phải chăng hiếm có trên thị trường hiện nay. Chúc các bạn nhanh chóng chọn cho mình mẫu xe ưng ý nhất và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi để cập nhật thêm nhiều mẫu xe mới nhất nhé!


0