30/05/2018, 09:25

Cách làm bánh bông lan vị cam ngon thơm xinh xắn chiêu đãi cả nhà

Cách làm bánh bông lan vị cam là công thức làm bánh vô cùng thú vị và đầy sáng tạo được đựng trong khuôn muffin xinh xắn sẽ rất thích hợp để chiêu đãi bạn bè, khách khứa đấy. B ánh bông lan vị cam là sự kết hợp hài hòa của lớp bánh mềm ẩm, tơi xốp hòa quyện cùng vị chua ngọt, thơm lừng của ...

Cách làm bánh bông lan vị cam là công thức làm bánh vô cùng thú vị và đầy sáng tạo được đựng trong khuôn muffin xinh xắn sẽ rất thích hợp để chiêu đãi bạn bè, khách khứa đấy. Bánh bông lan vị cam là sự kết hợp hài hòa của lớp bánh mềm ẩm, tơi xốp hòa quyện cùng vị chua ngọt, thơm lừng của nước cam, vỏ cam và vị ngọt dịu của đường cát khiến bạn càng ăn càng ghiền. Hôm nay, hãy cùng vào bếp với ilamdep để làm những chiếc bánh bông lan vị cam thơm ngon cho cả nhà nào.

Nguyên liệu:

  1. 25ml nước cam vắt
  2. 25g bột ngô
  3. 3 quả trứng
  4. 100g bột cake
  5. 35g đường cát mịn
  6. 1 chiếc vỏ cam
  7. 1/4 thìa muối tinh
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cam vắt lấy nước cốt, còn vỏ chanh bào nhỏ. Trộn bột ngô với nước cam, còn bột cake trộn với muối và lọc qua rây 2 lần cho mịn.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh bông lan vị cam

Đập trứng vào bát cùng đường, dùng máy đánh trứng đánh mịn, đổ vỏ cam vào đánh đều. Cho hỗn hợp bột cake vào đánh nhuyễn, rồi đổ hỗn hợp bột ngô vào đánh thêm khoảng 2 phút nữa. Đổ hỗn hợp vào khuôn muffin và đem nướng ở 170 độ C trong 25 phút.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh bông lan vị cam

Lấy bánh bông lan vị cam ra, để nguội bớt và thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Với hình thức xinh xắn và màu vàng cam đẹp mắt, bánh bông lan vị cam là món bánh vô cùng lý tưởng vào những hôm có khách. Bên cạnh đó, vào những buổi chiều mát mẻ, có thể nhâm nhi bánh bông lan vị cam cùng một tách trà nóng sẽ càng tuyệt vời hơn đấy. Đừng quên đồng hành với ilamdep để biết thêm nhiều món bánh mới lạ khác nữa nhé. 


0