30/05/2018, 09:25

Cách luộc thịt chân giò ngon hấp dẫn vô cùng

Cách làm thạch rau câu 3D đẹp ngon từ ống hút đơn giản tại nhà luôn được các chị em phụ nữ quan tâm và muốn học hỏi để có thể thực hiện được cho mình những chén rau câu tuyệt vời nghệ thuật ngon miệng nhất. Muốn làm thành công thạch rau câu 3D đẹp đang hot hiện nay đòi hỏi phải có sự khéo tay ...

Cách làm thạch rau câu 3D đẹp ngon từ ống hút đơn giản tại nhà luôn được các chị em phụ nữ quan tâm và muốn học hỏi để có thể thực hiện được cho mình những chén rau câu tuyệt vời nghệ thuật ngon miệng nhất. Muốn làm thành công thạch rau câu 3D đẹp đang hot hiện nay đòi hỏi phải có sự khéo tay trong quá trình làm nhưng các bạn đừng quá lo lắng đã có những dụng cụ hỗ trợ phần nào như ống hút, kim tiêm… Để có thể tự tay làm món thạch rau câu 3d đẹp mắt nhất hãy cùng phunublog.vn tham khảo những thông tin hướng dẫn dưới đây để có thêm kinh nghiệm cũng như bí quyết thành công nhé!Cách luộc thịt chân giò vừa tiết kiệm thời gian lại thơm ngon hấp dẫn vô cùng vẫn luôn cuốn hút hoàn toàn khẩu vị ăn uống người dùng. Thịt chân giò luôn là nguồn nguyên liệu chứa nhiều chất dinh dưỡng và hương vị thơm ngon nên thường được sử dụng thường xuyên để chế biến món ăn cho gia đình cùng thưởng thức. Bạn có thể chế biến ngay đĩa thịt chân giò luộc để vào bếp chế biến trổ tài cho gia đình cùng thưởng thức. Hôm nay ilamdep vào bếp để chế biến tìm hiểu cách luộc thịt chân giò nhé.

Nguyên liệu:

  1. 400g thịt chân giò
  2. 3 củ hành khô
  3. 4 củ sả
  4. Gia vị.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Sả bóc vỏ băm nhỏ, hành khô băm nhỏ.

 hình 2

Thịt chân giò rửa sạch cho vào nồi cùng nước bắc lên bếp đun qua rồi lấy ra rửa sạch thêm lần nữa. Thái thịt chân giò thành những miếng dài cho sả + hành băm + gia vị vào dùng tay bóp khắp miếng thịt rồi để 15 phút cho ngấm gia vị.

 hình 4

Bước 2: Tiến hành luộc thịt chân giò

Khi hết 15 phút bạn dùng chỉ cuộn tròn miếng thịt cho vào nồi cùng lượng nước ngập miếng thịt chân giò rồi bắc lên bếp đun sôi. Tiến hành luộc trong 30 phút đến khi thịt chín bạn lấy ra ngoài cho thịt nguội.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành luộc thịt chân giò

Gỡ dây ra thái thành những lát mỏng.

 hình 5

Thịt chân giò ngon nhất là khi được bó lại để luộc nên bạn có thể tham khảo theo hướng dẫn để vào bếp tiến hành luộc thịt chân giò. Với những cách luộc truyền thống sau khi luộc có cảm giác béo ngậy làm khẩu vị người ăn kém đi ít nhiều. Nhưng bạn có thể áp dụng theo hướng dẫn của chúng tôi thì hương vị món ăn hoàn toàn khác đi. Với lớp thịt chân giò mềm thơm lừng mùi sả hành chấm kèm chén nước tương còn gì bằng. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdepVậy là các bạn đã biết được cách làm thạch rau câu 3D đẹp ngon từ ống hút đơn giản tại nhà rồi phải không nào. Hãy nhanh chóng chuẩn bị nguyên liệu và bắt tay vào làm món rau câu thạch 3D cô cùng hấp dẫn độc đáo này chiêu đãi cả nhà hay đãi khách trong những bữa tiệc nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để biết thêm nhiều món ăn ngon dễ làm nhất.


0