30/05/2018, 00:07

Cách làm bánh táo chiên xù ngon giòn bên ngoài ngọt mát bên trong

Cách làm bánh táo chiên xù là sự kết hợp hài hòa của lớp vỏ ngoài được rán vàng ươm, giòn rụm và thơm lừng hòa quyện cùng vị táo bên trong ngọt giòn, mát lạnh. Không những thế, bánh táo chiên xù còn chứa nhiều chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe nên rất thích hợp để làm thực đơn bữa sáng cho cả ...

Cách làm bánh táo chiên xù là sự kết hợp hài hòa của lớp vỏ ngoài được rán vàng ươm, giòn rụm và thơm lừng hòa quyện cùng vị táo bên trong ngọt giòn, mát lạnh. Không những thế, bánh táo chiên xù còn chứa nhiều chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe nên rất thích hợp để làm thực đơn bữa sáng cho cả gia đình. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp cùng với ilamdep để làm ngay bánh táo chiên xù cho cả nhà nào.

Nguyên liệu:

  1. 2 quả táo
  2. 2 quả trứng
  3. Vụn bánh mì hoặc bột chiên xù
  4. Bột
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Táo gọt vỏ, cắt thành những lát ngang bằng nhau và dùng khuôn cắt phần giữa của lát táo, giữ vòng tròn bên ngoài. Trứng vào bát đánh đều.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh táo chiên xù

Đổ bột mì vào đĩa, cho táo vào bột trộn đều cho dính rồi lại nhúng vào bát trứng và bọc ngoài bằng lớp bột chiên xù hoặc vụn bánh mì. Bắc chảo chống dính lên bếp, cho dầu vào đun nóng rồi thả từng lát táo vào rán vàng đều 2 mặt và vớt ra giấy thấm dầu.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh táo chiên xù

Xếp bánh táo chiên xù ra đĩa và thưởng thức ngay nào.

 hình 5

Chỉ với chưa đầy 10 phút, bạn đã có ngay những chiếc bánh táo chiên xù ngọt giòn bổ dưỡng để chiêu đãi cả nhà rồi đấy. Đặc biệt, vào những bữa sáng bận rộn thì bánh táo chiên xù sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy. Không những thế, bạn có thể làm bánh táo chiên xù và nhâm nhi cả ngày mà không chán. Đừng quên đồng hành với ilamdep để biết thêm nhiều món bánh hấp dẫn khác nữa nhé.


0