15/06/2018, 11:56

Cách làm bánh snack từ thịt bò đơn giản mà ngon ngay tại nhà

Cách làm bánh snack được xem là món ăn phổ biến của giới trẻ hiện nay. Việc bỏ ra 5, 4 nghìn để mua 1 gói snack là quá bình thường nhưng hẳn sẽ chưa thỏa cơn thèm của bạn. Hôm nay mình xin chia sẻ cách làm bánh snack đơn giản để các bạn cùng tham khảo và có thể làm ăn thỏa thích nha. Chuẩn bị ...

Cách làm bánh snack được xem là món ăn phổ biến của giới trẻ hiện nay. Việc bỏ ra 5, 4 nghìn để mua 1 gói snack là quá bình thường nhưng hẳn sẽ chưa thỏa cơn thèm của bạn. Hôm nay mình xin chia sẻ cách làm bánh snack đơn giản để các bạn cùng tham khảo và có thể làm ăn thỏa thích nha. Chuẩn bị cho cách làm bánh snack từ thịt bò gồm có:

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Mì tôm
+ 50g bột mì
+ 100g thịt bò băm
+ 3g tỏi băm
+ 3g vừng
+ 15ml dầu mè
+ Dầu ăn tiêu gia vị

-1

Cách làm bánh snack từ thịt bò:

Bước 1: thịt bò bạn có thể mua sẵn ngoài chợ loại đã băm hoặc mua về băm cũng được, nên mua loại thịt nạc nha. Cho thịt vào tô ướp cùng dầu mè, tiêu, vừng, muối trộn đều để cho thấm. Mì tôm bạn cho vào nước sôi trần qua, nhớ để cả miếng nhé. Khi nó mềm ra chút thì bạn tách thành từng tấm mỏng. Để chảo lên bếp cho dầu vào đợi dầu sôi thì thả từng lớp mì tôm vào chiên sơ. Vớt ra và cắt thành từng miếng vuông, rắc bột mì lên trên. Cách chế biến bánh snack như thế này hẳn nhiều bạn sẽ thấy không giống như các gói bánh snack thông thường tuy nhiên chất lương sẽ không hề thua kém đâu nhé. Cứ chờ mà xem

-2

Bước 2: Trải miếng mì tôm ra khay, xếp thịt bò lên trên thành một lớp mỏng. Đặt miếng mì khác lên trên sau đó lại rắc bột lên để bột hút bớt nước từ thịt bò. Để cách làm bánh snack từ thịt bò ngon chúng ta thực hiên bước 3 và 4 một cách nhanh nhất để mì tôm không bị mềm nhũn ra sẽ khó khăn trong việc chiên.

-3

Bước 3: Đặt chảo lên bếp, cho dầu vào sao cho khi chiên dầu ngập bánh mì tôm. Đợi dầu sôi già thì thả mì vào chiên giòn. Vặn lửa vừa lật 2 mặt cho snack vàng giòn. Vớt bánh ra cho ráo dầu và dùng kéo cắt thành miếng vừa ăn.

-4

Bằng cách làm bánh snack tại nhà như thế này mình tin là các bạn sẽ làm rất ngon, bởi nó rất đơn giản phải không nào. Độ giòn của mì kết hợp với mùi thơm của thịt bò ăn không biết chán, thật không chê vào đâu được. chúc các bạn thành công.


0