15/06/2018, 11:55

Cách làm bánh mì sandwich đơn giản cho bữa ăn sáng thêm hấp dẫn

Cách làm bánh mì sandwich chuối dường như là món ăn quen thuộc của nhiều người và thường được chế biến theo kiểu truyền thống nhưng hôm nay mình xin hướng dẫn làm bánh mì sadwich chuối cho các bạn. Một món ăn cũ nhưng lại rất mới bởi vì nó có hương vị khá đặc biết đấy, cùng khám phá xem sao ...

Cách làm bánh mì sandwich chuối dường như là món ăn quen thuộc của nhiều người và thường được chế biến theo kiểu truyền thống nhưng hôm nay mình xin hướng dẫn làm bánh mì sadwich chuối cho các bạn. Một món ăn cũ nhưng lại rất mới bởi vì nó có hương vị khá đặc biết đấy, cùng khám phá xem sao nhé.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Bánh mì sandwich 4 lát
+ Bơ đậu phộng 20g
+ Dầu ăn 2 muỗng canh
+ Chuối 2 trái
+ Bơ 10g
+ Đường bột 1 muỗng canh

Bước 1: chuối lựa trái chín vừa, lột vỏ sau đó cắt thành từng khoanh tròn dày 0,5cm. Bánh mì sandwwich cắt bỏ phần viền ngoài, mỗi cái bánh chúng ta sẽ trét bơ đậu phộng lên một mặt của nó. Cách làm bánh mì sandwich ngon người ta thường phải chế biến khá lâu và gồm nhiều nguyên liệu, nhưng với mình thì nó sẽ hoàn toàn đơn giản và không làm mất nhiều thời gian nhưng chất lượng thì không hề thua kém.

Bước 2: Để chảo lên bếp, cho dầu ăn cùng với bơ vào, đợi dầu sôi già thì thả chuối vào chiên vàng 2 mặt, công thức làm món bánh mì sandwich của mình sẽ có vị lạ hơn bởi kết hợp với chuối,rất thich hợp cho bạn nào đang muốn ăn kiêng cũng như có chế độ giảm cân đấy.

Bước 3: cho bánh mì vào nướng trong lò khoảng 2 phút, nhưng nhớ không làm chúng bị khô quá khi ăn sẽ không ngon nữa, một cách làm bánh mì sandwich đơn giản khác chúng ta có thể cho bánh mì vào áp chảo nếu bạn không có lò nướng.

Bước 4: cho bánh mì ra đĩa, xếp chuối chiên lên trên rắc kèm chút đường bột thế là bạn đã có ngay một món ăn hấp dẫn. Cách làm bánh mì sandwich ăn sáng như thế này sẽ giúp bạn có một ngày làm việc năng động và đầy năng lượng bởi chuối cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể của bạn đấy.

Với món bánh mì sandwich này giúp chúng ta có nhiều chất bổ dưỡng, mà lại không tốn nhiều thời gian để hoàn thành. Trên đây, chuyên mục đã hướng dẫn các bạn cách làm món bánh mì sandwich rồi đó, các bạn hãy sưu tập vào cẩm nang nội trợ của mình nhé. Chúc các bạn thành công!


0