30/05/2018, 09:26

Cách làm bánh pudding cherry ngon miệng đẹp mắt nhìn là mê

Mẹo kích thích chuyển dạ tự nhiên dễ dàng nhất cho bà bầu bằng cách massage nhũ hoa là một trong những biện pháp kích thích chuyển dạ mà các chị em phụ nữ thời xưa đã áp dụng. Mặc dù là phương pháp tự nhiên này đã được sử dụng từ lâu đời nhưng hiệu quả của nó có thực sự như mong đợi. Cùng ...

Mẹo kích thích chuyển dạ tự nhiên dễ dàng nhất cho bà bầu bằng cách massage nhũ hoa là một trong những biện pháp kích thích chuyển dạ mà các chị em phụ nữ thời xưa đã áp dụng. Mặc dù là phương pháp tự nhiên này đã được sử dụng từ lâu đời nhưng hiệu quả của nó có thực sự như mong đợi. Cùng phunublog.vn tìm hiểu về phương pháp kích thích chuyển dạ tự nhiên này nhé.Cách làm bánh pudding cherry là công thức làm bánh được biến tấu từ loại bánh pudding nổi tiếng của các nước phương Tây. Tuy nhiên, bánh pudding cherry lại vô cùng hấp dẫn với lớp bánh ngọt mát, giòn giòn hòa quyện cùng lớp cherry tươi chua chua ngọt ngọt khiến bạn ăn hoài không ngán. Không những thế, bánh pudding cherry còn có tác dụng cải thiện tiêu hóa, ngăn ngừa ung thức và giúp ngủ ngon hơn đấy. Vậy thì hôm nay hãy cùng vào bếp với ilamdep để làm ngay bánh pudding cherry nào.

Nguyên liệu:

  1. 14g gelatin
  2. 90g đường trắng
  3. 200ml rượu volka
  4. 50ml nước cốt chanh
  5. Cherry
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cherry rửa sạch, cắt đôi. Gelatin ngâm vào nước lạnh cho mềm.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh pudding cherry

Đổ rượu volka, nước cốt chanh vào nồi đun rồi thêm đường trắng đun cùng với lửa nhỏ. Thêm lá gelatin vào đun cùng cho hỗn hợp sôi lăn tăn, tắt bếp và đổ hỗn hợp vào khay hình chữ nhật. Xếp cherry lên trên trên và để vào tủ lạnh 3 tiếng cho hỗn hợp đông lại.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh pudding cherry

Khi ăn, lấy bánh pudding cherry ra, cắt thành miếng vừa ăn và thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong món bánh pudding cherry thơm ngon, đẹp mắt để chiêu đãi gia đình rồi phải không nào. Đặc biệt, bánh pudding cherry còn có hình thức vô cùng đẹp mắt nên rất thích hợp làm món tráng miệng để chiêu đãi bạn bè và khách khứa đấy. Đừng quên đồng hành với ilamdep để biết thêm được nhiều món bánh hấp dẫn khác nữa nhé. Để chuyển dạ sinh con dễ dàng, các chị em phụ nữ hãy tham khảo các phương pháp kích thích chuyển dạ nhé. Trên đây một trong những phương pháp kích thích chuyển dạ tự nhiên mà nhiều người đã áp dụng. Các chị em bầu hãy nghiên cứu bài viết này và thử áp dụng nhé. Tuy nhiên trên thực tế, việc sinh nở sẽ đến rất tự nhiên nên không nhất thiết phải kích thích chuyển dạ. Đặc biệt, khi mắc tiểu đường thai kỳ, tiền sản giật hay bị cao huyết áp, chị em bầu càng không nên áp dụng những cách kích thích chuyển dạ mà không có sự theo dõi và hướng dẫn của bác sĩ. thuviendoisong.vn chúc các chị em bầu được mẹ tròn con vuông.


0