30/05/2018, 02:16

Cách làm bánh Popover ngon giòn thơm lừng đãi khách ngày Tết

Xu hướng tóc nhuộm màu nâu trầm đẹp nhất 2016 – 2017 mà bạn gái nên thử qua theo xu hướng tóc đẹp mới nhất 2017 sẽ tạo cho bạn nhiều ý tưởng hay giúp vẻ ngoài trở nên lôi cuốn hấp dẫn hơn trong bất cứ hoàn cảnh nào. Trong mùa mới năm nay, ngoài những tone màu tóc nhuộm tươi sáng như màu đỏ, màu ...

Xu hướng tóc nhuộm màu nâu trầm đẹp nhất 2016 – 2017 mà bạn gái nên thử qua theo xu hướng tóc đẹp mới nhất 2017 sẽ tạo cho bạn nhiều ý tưởng hay giúp vẻ ngoài trở nên lôi cuốn hấp dẫn hơn trong bất cứ hoàn cảnh nào. Trong mùa mới năm nay, ngoài những tone màu tóc nhuộm tươi sáng như màu đỏ, màu vàng, màu tím,…thì màu nâu trầm cũng đang lên ngôi và trở thành màu tóc được ứng dụng nhiều nhất cho cả tóc ngắn và tóc dài. Còn chần chờ gì nữa mà không phá cách với mái tóc nhuộm màu nâu trầm thời thượng đang hot nhất hiện nay nhỉ?Cách làm bánh Popover là công thức làm bánh truyền thống của người Mỹ thường được dùng trong mỗi dịp lễ Tết để chiêu đãi khách khứa. Bánh Popover hấp dẫn với lớp vỏ ngoài mỏng giòn, thơm lừng hòa quyện với phần bên trong ngọt mềm và béo ngậy vị pho mát chắc chắn sẽ khiến cả nhà thích mê. Bên cạnh đó, bánh Popover còn rất thích hợp cho các bé nhâm nhi vào những bữa xế chiều đấy. Vậy thì vào bếp ngay với ilamdep để làm bánh Popover độc đáo này nào.

Nguyên liệu:

  1. 1 cup sữa nguyên chất để ấm
  2. 2 thìa canh bơ không mặn
  3. 130g bột mì đa dụng
  4. 1/2 thìa cà phê đường
  5. 1 thìa cà phê muối ăn
  6. 3 quả trứng gà
  7. 2 khay muffin loại 12 cốc vừa
  8. 1/2 cup + 2 thìa canh pho mát
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bơ đun chảy, bột mì rây mịn. Pho mát bào vụn. Bôi trơn 10 cốc muffin theo kiểu xen kẽ, những cốc còn lại đổ nước vào khoảng 2,5 – 5cm để khi nướng không bị vênh, cong.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh Popover

Cho bột mì, sữa, bơ tan chảy, trứng, đường vào máy xay sinh tố xay nhuyễn khoảng 20 – 30 giây. Cho khoảng 1/4 cup hỗn hợp bột vào khay muffin, cho phomat vào và nướng ở 200 độ C trong khoảng 25 phút, rồi giảm xuống 170 độ C trong 20 phút.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh Popover

Lấy bánh Popover ra khỏi lò, để nguội và thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Chỉ với 3 thao tác cực kì đơn giản, bạn đã hoàn thành xong những chiếc bánh Popover ngon giòn và thơm lừng để chiêu đãi bạn bè, khách khứa vào dịp tết sắp đến rồi nhé. Vào những ngày cuối tuần, có thể làm bánh Popover để nhâm nhi cùng gia đình cũng rất tuyệt vời đấy. Chúc bạn thực hiện thành công và hẹn gặp lại trong những món bánh tiếp theo cùng với ilamdep.Tóc nhuộm màu nâu trầm đẹp đang là xu hướng màu tóc nhuộm được ứng dụng nhiều nhất cho nhiều kiểu dáng mái tóc, khuôn mặt lẫn màu da nên các bạn có thể tham khảo những gợi ý trên đây của chúng tôi để có thề tìm ra cho mình một tone màu thật ưng ý, phù hợp nhất. Màu nâu trầm cũng không phải là gam màu quá kén chọn nên nếu bạn muốn mái tóc không còn sự đơn điệu và tẻ nhạt thì đừng ngần ngại tạo hình tượng mới chon style tóc đẹp của mình ngay hôm nay. Chúc bạn thành công. Đừng quên đồng hành và ủng hộ phunublog.vn nhé!


0