30/05/2018, 00:07

Cách làm bánh ngàn lớp ngon chuẩn vị không kém nhà hàng

Yamaha Acruzo 125 2016 là chiếc xe tay ga mới nhất được đưa ra thị trường với nhiều đặc điểm cải tiến phù hợp với nhu cầu đi lại hiện nay của nhiều người. Acruzo được thiết kế thanh lịch, hài hòa nhắm đến đối tượng chính là nữ giới nhất là dân công sở. Lấy cảm hứng từ chiếc Grande trước đó, chiếc ...

Yamaha Acruzo 125 2016 là chiếc xe tay ga mới nhất được đưa ra thị trường với nhiều đặc điểm cải tiến phù hợp với nhu cầu đi lại hiện nay của nhiều người. Acruzo được thiết kế thanh lịch, hài hòa nhắm đến đối tượng chính là nữ giới nhất là dân công sở. Lấy cảm hứng từ chiếc Grande trước đó, chiếc Acruzo ra đời với nhiều chi tiết tinh tế mượt mà hơn, đặc biệt xe sử dụng động cơ Blue Core tiết kiệm nhiên liệu rất phù hợp với môi trường đô thị hiện nay. Nếu bạn đang tìm một chiếc xe hiện đại tinh tế phù hợp với công việc đi lại hàng ngày thì có thể chọn chiếc xe Acruzo 125 2016 đấy.Cách làm bánh ngàn lớp là loại bánh có sự pha trộn của nước Pháp với Trung Quốc và khi du nhập vào Việt Nam lại được mọi người cực kì ưa chuộng. Bánh ngàn lớp hấp dẫn với lớp vỏ bánh được rán vàng ươm, tơi xốp và thơm lừng hòa quyện cùng nhân thịt băm, hành tây bên trong ngọt mềm và các gia vị đậm đà khác. Đặc biệt, bánh ngàn lớp còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng nên rất thích hợp làm bữa sáng cho cả nhà. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp cùng ilamdep để trổ tài làm bánh ngàn lớp hấp dẫn nào.

Nguyên liệu:

Phần vỏ bánh

  1. 35g bơ nhạt
  2. 250g bột đa dụng
  3. 4g muối
  4. 125ml nước
  5. 150g bơ cán

Phần nhân

  1. 80g hành tây
  2. 200g thịt lợn
  3. 1 thìa bột mì
  4. 3 miếng cà ri
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Thịt lợn rửa sạch, xay nhuyễn. Hành tây bóc vỏ, xắt nhỏ.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh ngàn lớp

Bắc chảo dầu lên bếp đun sôi, cho hành tây vào xào mềm rồi thêm thịt lợn vào đảo đều, thêm chút nước và đun 10 phút, tắt bếp. Sau đó, cho cà ri vào khuấy đều, bật bếp đun khoảng 5 phút và cho 1 thìa bột mì vào đảo đều, để nguội.

 hình 4

Nhào mịn các nguyên liệu làm vỏ bánh, cán dẹt, chia thành những phần hình vuông bằng nhau, gập đôi lại cán tiếp, cho nhân vào giữa bột, túm lại thành hình tam giác và dùng dĩa ấn vào những mép cạnh bánh. Xếp bánh vào khay và nướng ở 190 độ C trong 20 phút.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành bánh ngàn lớp

Trình bày bánh ngàn lớp ra đĩa và thưởng thức thôi nào.

 hình 6

Chỉ với vài thao tác và nguyên liệu quen thuộc, bạn đã hoàn thành xong những chiếc bánh ngàn lớp vừa thơm ngon, vừa đẹp mắt không thua kém gì ngoài nhà hàng đâu nhé. Vào bữa sáng, chỉ cần vài chiếc bánh ngàn lớp và một cốc sữa tươi là đã đầy đủ dinh dưỡng cho cả nhà rồi nhé. Chúc bạn thực hiện thành công và hẹn gặp lại trong những món bánh mới lạ tiếp theo cùng ilamdep.Hy vọng với thông tin Yamaha Acruzo 125 2016 giá bán đánh giá hình ảnh chi tiết trên đây các bạn đã có cái nhìn toàn diện cụ thể về dòng xe tay ga mới nhất của hãng Yamaha và có sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của bản thân. Chúc các bạn sẽ chọn được chiếc xe phù hợp thể hiện được đẳng cấp riêng và hãy luôn đồng hành cùng phunublog.vn để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé.


0