30/05/2018, 00:07

Cách làm gà quay ngon tuyệt thơm nức mũi nhà hàng xóm

Bí quyết giữ ngực không bị chảy xệ khi cho con bú và sau sinh là những cách thức, những mẹo hay giúp các mẹ sở hữu một đôi gò bồng thật đẹp. quyến rũ và đầy hấp dẫn mà không phải tự ti về một vòng một kém cuốn hút sau thời gian sinh nở vất vả. Đối với một người phụ nữ thì thiên chức sinh con, làm ...

Bí quyết giữ ngực không bị chảy xệ khi cho con bú và sau sinh là những cách thức, những mẹo hay giúp các mẹ sở hữu một đôi gò bồng thật đẹp. quyến rũ và đầy hấp dẫn mà không phải tự ti về một vòng một kém cuốn hút sau thời gian sinh nở vất vả. Đối với một người phụ nữ thì thiên chức sinh con, làm mẹ và cho con bú chính là những điều thiêng liêng nhất trong cuộc đời nhưng cũng có những băn khoăn vì không biết liệu nên cho con bú như thế nào là đúng cách, đầy đủ dinh dưỡng mà bộ ngực của mình vẫn giữ mãi nét đẹp như thời còn son rỗi. Bài viết sau đây sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều đó.Cách làm gà quay quá đơn giản với các chị em nội trợ chỉ cần chút thời thời và hướng dẫn của chúng tôi bạn đã có thể vào bếp chế biến. Thịt gà là nguồn thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể nên càng được các chị em nội trợ sử dụng để chế biến món ăn. Với một con gà bạn chưa biết nên chế biến món ăn gì cho gia đình sao bạn không thử chế biến ngay món gà quay. Nếu bạn chưa biết cách chế biến mời bạn cùng ilamdep vào bếp chế biến gà quay nhé.

Nguyên liệu:

  1. 1.5kg gà ta
  2. 1 gói ngũ vị hương
  3. 2 thìa bột hạt điều
  4. 3 thìa mật ong
  5. 1 thìa đường
  6. 1 thìa muối
  7. 3 thìa nước ép tỏi
  8. 3 thìa dầu ăn
  9. Hoa hồi, quế.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Tỏi bóc vỏ giã dập ra vắt lấy nước cốt cho vào bát, cho tất cả các gia vị đã chuẩn bị vào cùng khuấy đều lên với nhau.

 hình 3

Gà đem rửa sạch để ráo nước, thoa hỗn hợp gia vị vừa trộn ở trên lên gà. Cho hoa hồi vào bên trong gà, dùng que xiên giữ chặt phần đầu và thân dưới của gà để ướp khoảng 30 phút.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm gà quay

Bật lò nướng ở nhiệt độ 200 độ C trong 5 phút đến khi lò nóng cho gà vào nướng thêm 40 phút đến khi gà chín bạn cho phần nước sốt còn dư lên da gà để gà không khô.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành làm gà quay

Lấy gà quay ra đĩa để thưởng thức.

 hình 5

Nhắc đến món gà quay chắc chắn sẽ là món ăn khoái khẩu của nhiều gia đình Việt. Nếu trước đây bạn chỉ ra các hàng quán để mua sẵn cho gia đình cùng thưởng thức vì chưa biết cách chế biến làm sao cho chuẩn. Thì hôm nay bạn có thể áp dụng theo công thức của chúng tôi để chế biến món gà quay vừa thơm ngon bổ dưỡng. Những miếng gà vàng ươm tan chảy cùng vị thơm ngon còn gì bằng. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdepVới những bí quyết giữ ngực không bị chảy xệ khi cho con bú và sau sinh mà chúng tôi vừa chia sẻ thông qua bài viết kinh nghiệm trên đây, hi vọng rằng sẽ hỗ trợ thật nhiều cho các chị em sớm lấy lại một số đo vòng một thật hấp dẫn mà không còn lo ngại tình trạng ngực chảy xệ sau thời gian sinh nở. Taham khảo bài viết này sẽ giúp bạn vừa giữ được ngực đẹp lại vừa có thể cung cấp nguồn sữa mẹ tốt nhất cho bé con. Chúc các mẹ luôn vui khỏe. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ phunublog.vn nhé!


0