30/05/2018, 02:19

Cách làm bánh mì kẹp thịt nguội phô mai tiện lợi cho bữa sáng bận rộn

Cách làm bánh mì kẹp thịt nguội phô mai mà hôm nay ilamdep muốn giới thiệu đến các bạn cực kì đơn giản mà vẫn thơm ngon và bổ dưỡng sẽ rất thích hợp cho những bữa sáng bận rộn đấy. B ánh mì kẹp thịt nguội phô mai là sự kết hợp của lớp vỏ bánh phủ trứng vàng ươm, thơm lừng hòa quyện cùng nhân ...

Cách làm bánh mì kẹp thịt nguội phô mai mà hôm nay ilamdep muốn giới thiệu đến các bạn cực kì đơn giản mà vẫn thơm ngon và bổ dưỡng sẽ rất thích hợp cho những bữa sáng bận rộn đấy. Bánh mì kẹp thịt nguội phô mai là sự kết hợp của lớp vỏ bánh phủ trứng vàng ươm, thơm lừng hòa quyện cùng nhân thịt nguội đậm đà và phô mai béo ngậy sẽ khiến cả nhà của bạn thích mê đấy. Vậy thì hãy nhanh tay vào bếp cùng với ilamdep để trổ tài làm ngay bánh mì kẹp thịt nguội phô mai hấp dẫn cho cả nhà nào.

Nguyên liệu:

  1. 2 lát bánh mì gối
  2. 2 lát thịt nguội xông khói
  3. 1 quả trứng gà
  4. 1 lát phô mai
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bánh mì sandwich cắt bỏ viền ngoài. Trứng đập ra bát đánh đều.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh mì kẹp thịt nguội phô mai

Lấy 1 miếng bánh mì sandwich, xếp 1 miếng thịt nguội lên, rồi 1 lát phô mai, 1 lát thịt nguội và xếp miếng sandwich còn lại lên. Nhúng bánh mì vào bát trứng cho ngấm đều. Bắc chảo dầu lên bếp đun sôi, cho bánh mì vào chiên vàng đều 2 mặt, vớt bánh ra giấy thấm đều.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh mì kẹp thịt nguội phô mai

Xếp bánh mì kẹp thịt nguội phô mai ra đĩa và ăn ngay khi còn nóng sẽ ngon hơn.

 hình 5

Chỉ với chưa đầy 20 phút, bạn đã có ngay những chiếc bánh mì kẹp thịt nguội phô mai ngon mềm và đầy đủ chất dinh dưỡng rồi đấy. Vào những bữa sáng không có nhiều thời gian nấu nướng cho gia đình thì bánh mì kẹp thịt nguội phô mai là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng đấy nhé. Hãy chia sẻ công thức hữu ích này cho mọi người cùng biết. Đừng quên đồng hành với ilamdep để biết thêm nhiều món bánh hấp dẫn khác nữa nhé. 


0