30/05/2018, 09:29

Cách làm bánh khoai lang dừa ngon thơm nóng hổi nhâm nhi ngày lạnh

Chân váy đầm loe đẹp hè 2018 – 2019 – 2017 kiểu hàn quốc giúp các nàng tôn vòng 3 chuẩn hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn. Với những cô nàng sở hữu một vòng 3 hoàn hảo, căng tròn thì ngại gì không diện những kiểu váy tôn lên được lợi thế cơ thể mình. Ngoài chân váy ôm sát thì kiểu chân váy đẹp 2016 ...

Chân váy đầm loe đẹp hè 2018 – 2019 – 2017 kiểu hàn quốc giúp các nàng tôn vòng 3 chuẩn hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn. Với những cô nàng sở hữu một vòng 3 hoàn hảo, căng tròn thì ngại gì không diện những kiểu váy tôn lên được lợi thế cơ thể mình. Ngoài chân váy ôm sát thì kiểu chân váy đẹp 2016 dáng loe cùng giúp nàng tôn vòng 3 hiệu quả, với thiết kế ôm phần trên và phần dưới xòe tạo điểm nhấn thú vị cho kiểu váy này. Các nàng hãy mix chân váy loe với áo sơ mi thanh lịch trẻ trung cho ngày đi làm hay mix với các kiểu áo cách điệu hay áo thun cho ngày dạo phố cùng bạn bè, trở thành những người sành điệu dẫn đầu thời trang.Cách làm bánh khoai lang dừa là công thức làm bánh cực kì đơn giản chỉ từ những nguyên liệu quen thuộc và dân dã nhưng mang lại hương vị hấp dẫn khó quên. Bánh khoai lang dừa là sự kết hợp hài hòa của lớp vỏ bánh bên ngoài được rán vàng ươm, giòn rụm hòa quyện cùng lớp khoai bên trong ngọt mềm và dừa nạo bùi bùi. Khi nhâm nhi bánh khoai lang dừa nóng hổi vào những ngày đông lạnh giá sẽ càng tuyệt vời hơn. Hãy cùng vào bếp với ilamdep để trổ tài làm bánh khoai lang dừa thơm ngon nào.

Nguyên liệu:

  1. 3 củ khoai lang
  2. 70g bột mì
  3. 50g đường
  4. 50g bột dừa hoặc dừa nạo sợi nhỏ
  5. 1 bát bột năng
  6. 50ml nước cốt dừa
  7. Dầu ăn
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Khoai lang rửa sạch, nạo vỏ, thái khoanh, hấp chín và nghiền nhuyễn cùng đường.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh khoai lang dừa

Thêm bột dừa, bột mì, nước cốt dừa vào bát khoai, trộn đều. Lấy từng ít khoai nặn thành hình tròn hoặc hình cái kén, lăn qua bột năng. Bắc chảo dầu lên bếp đun sôi, cho bánh khoai vào chiên vàng đều 2 mặt rồi vớt ra giấy thấm dầu.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh khoai lang dừa

Xếp bánh khoai lang dừa ra đĩa và thưởng thức ngay khi còn nóng sẽ ngon hơn.

 hình 5

Như vậy là chúng ta đã hoàn thành xong những chiếc bánh khoai lang dừa thơm lừng, nóng hổi để nhâm nhi cùng gia đình vào cuối tuần rồi nhé. Bên cạnh đó, vào những bữa sáng vội hoặc bữa xế chiều đói bụng, bạn có thể làm ngay những chiếc bánh khoai lang dừa bổ dưỡng để chống đói nhé. Chúc bạn và gia đình ngon miệng. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh tiếp theo cùng ilamdep.Hy vọng với kiểu chân váy đầm loe đẹp kiểu hàn quốc trên đây các nàng sẽ có một gu thời trang hoàn hảo ấn tượng cho những ngày xuống phố hay đến công sở thật sành điệu tôn lên dáng người hoàn hảo quyến rũ. Chúc các nàng luôn xinh đẹp cuốn hút với gu thời trang hợp xu hướng thịnh hành và hãy luôn đồng hành ủng hộ cho phunublog.vn nhé.


0