30/05/2018, 09:28

Cách làm sườn non nấu đậu ngon lạ miệng ăn miếng mê liền

Cách làm sườn non nấu đậu rất đơn giản chế biến nên các chị em nội trợ hoàn toàn có thể yên tâm vào bếp chế biến món ăn cho gia đình cùng thưởng thức. Sườn non chắc chắn không xa lạ gì với các chị em nội trợ bạn có thể kết hợp giữa sườn non và đậu hầm để vào bếp trổ tài chế biến ngay món sườn ...

Cách làm sườn non nấu đậu rất đơn giản chế biến nên các chị em nội trợ hoàn toàn có thể yên tâm vào bếp chế biến món ăn cho gia đình cùng thưởng thức. Sườn non chắc chắn không xa lạ gì với các chị em nội trợ bạn có thể kết hợp giữa sườn non và đậu hầm để vào bếp trổ tài chế biến ngay món sườn non nấu đậu. Một trong những món ăn cuốn hút hoàn toàn khẩu vị người ăn ngay từ những miếng đầu tiên cho xem. Hôm nay mời bạn cùng ilamdep vào bếp chế biến món sườn non nấu đậu nhé.

Nguyên liệu:

  1. 300g sườn non
  2. 2 trái cà chua
  3. 1/2 củ hành tây
  4. 1 hộp đậu hầm.
  hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cà chua rửa sạch thái múi cau, hành tây bóc vỏ thái mỏng. Đậu hầm cho ra rổ cho ráo nước đi.

  hình 2

Sườn non đem rửa sạch chặt miếng vừa ăn, cho vào nồi chần qua với nướng nóng khoảng 2 phút. Cho ra tô ướp cùng 1 thìa hành tím băm + 1 thìa dầu hào + 1/2 thìa muối trong 15 phút.

  hình 3

Bước 2: Tiến hành làm sườn non nấu đậu

Bắc nồi lên bếp cho hành tím phi thơm rồi đổ sườn vào xào đều tay, thêm một bát nước vào đun đến khi nồi canh sôi bạn cho cà chua vào đảo đều một lượt. Cho đậu hầm vào nồi nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi cho đậu vào hầm trong 15 phút là có thể tắt bếp.

  hình 4

Bước 3: Hoàn thành làm sườn non nấu đậu

Múc sườn non nấu đậu ra tô thêm ít rau thơm.

  hình 5

Bạn đang muốn thay đổi thực đơn ăn uống mới cho gia đình cho những ngày se lạnh như thế này mà chưa biết nên lựa chọn món ăn gì. Vậy gợi ý món sườn non nấu đậu chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn cả về hương vị và nguồn dinh dưỡng. Hương vị sẽ làm thổn thức tâm hồn ăn uống cho xem lớp sườn sần sật hòa cùng lớp đậu hầm mềm dẻo tan chảy cùng phần nước sốt còn gì bằng. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdep


0