15/06/2018, 10:50

Cách dưỡng tóc bằng dầu oliu

Trong lần trước mình đã hướng dẫn mọi người Cách sử dụng dầu oliu để làm đẹp và làm trắng da , ngoài công dụng đó ra thì dầu oliu còn rất hữu ích trong việc chăm sóc tóc và dưỡng tóc rất hiệu quả. Các bạn hãy cùng theo dỡi trong bài viết dưới đây nhé. rất đơn giản và dễ thực hiện, việc đầu ...

duong-toc-voi-dau-oliu

Trong lần trước mình đã hướng dẫn mọi người Cách sử dụng dầu oliu để làm đẹp và làm trắng da, ngoài công dụng đó ra thì dầu oliu còn rất hữu ích trong việc chăm sóc tóc và dưỡng tóc rất hiệu quả. Các bạn hãy cùng theo dỡi trong bài viết dưới đây nhé.

rất đơn giản và dễ thực hiện, việc đầu tiên bạn hãy chuẩn bị các nguyên liệu sau: 3 thìa dầu oliu, 1 lòng đỏ trứng gà, 1 hộp sữa chua không đường và 1 thìa mật ong. Ngoài ra nếu bạn không hợp với mùi tanh của trứng gà thì có thể thay thế bằng một hỗn hợp khác đó là 3 thìa dầu oliu trộn với 1/2 quả bơ xay nhuyễn và 1 thìa mật ong. Tiếp đó bạn hãy trộn đều hỗn hợp này lên, bôi lên tóc và mát xa nhẹ nhàng tóc từ trên xuống dưới, bạn nhớ xoa thật đều để dầu oliu thấm đều vào tóc sau đó ta búi gọn tóc lại và ủ trong vòng từ 15 đến 20 phút rồi gội lại thật sạch.

Cách thứ hai nếu bạn không có thời gian để chuẩn bị thì mình sẽ mách nhỏ cho bạn một cách khác đó là sau khi gội đầu bằng dầu gội đầu xong bạn lấy 2 thìa dầu oliu hoà chung với lại dầu xả và bôi lên tóc xả bình thường chắc chắn bạn sẽ có một mái tóc óng mượt.

tac-dung-cua-dau-dua-doi-voi-da-va-tocĐể chăm sóc cho da và tóc thì ngoài dầu oliu ra còn có dầu dừa cũng rất tốt, để tìm hiểu kỹ hơn thì các bạn hãy cùng xem những Tác dụng của dầu dừa đối với da và tóc như thế nào nhé.

Hiện tại thì mình mới chỉ tìm ra được hai như trên vì vậy nếu bạn có những cách hay khác thì hãy để lại bình luân ở phía dưới nhé. Rất mong nhận được sự ủng hộ và chia sẻ của mọi người.

0