15/06/2018, 10:49

Cách chống say xe hiệu quả nhất bằng mẹo

Có rất nhiều bạn có sở thích ham mê du lịch nhưng chỉ cần nghĩ tới cảnh ngồi trên xe ôtô say sẩm mặt mày thì bao nhiêu háo hức của chuyến đi tan biến hết nhưng mà vì say xe mà chúng ta không đi đâu cả, chỉ có ở nhà thôi thì có phải như vậy là uổng phí cả đời phải không. Bạn đừng lo hôm nay mình ...

cach-chong-say-xe-hieu-qua-nhat

Có rất nhiều bạn có sở thích ham mê du lịch nhưng chỉ cần nghĩ tới cảnh ngồi trên xe ôtô say sẩm mặt mày thì bao nhiêu háo hức của chuyến đi tan biến hết nhưng mà vì say xe mà chúng ta không đi đâu cả, chỉ có ở nhà thôi thì có phải như vậy là uổng phí cả đời phải không. Bạn đừng lo hôm nay mình xin chia sẻ một số mẹo vặt giúp Chống say xe rất hiệu quả.

Đầu tiên là một cách rất đơn giản, chúng ta vào bếp lấy một lát gừng, ngậm vào trong miệng khi đi trên xe đảm bảo bạn sẽ không thấy say xe luôn.

Cách thứ hai các bạn có thể sử dụng gừng băm nhuyễn ra, cho 1 chút vào chiếc ly ,thêm một ít đường pha với một chút nước nóng sau đó khuấy đều lên và uống trước khi vào chuyến hành trình của mình như vậy chúng ta sẽ chống được cảm giác say xe đó các bạn.

Tuy nhiên đối với những bạn không chịu được vị cay của gừng không thể nào uống được nước gừng thì chúng ta có cách khác cũng rất đơn giản. Lấy những lát gừng cho vào cổ tay ngay chỗ dây thần kinh đó bạn, rồi ta sử dụng khăn tay buộc chặt lại thế là chúng ta cũng khác an toàn đó.

Một cách khác là các bạn sẽ sử dụng khoai lang sống, một lát khoai thôi , ta cho vào miệng và nhai cũng rất hiệu quả trong việc giúp bạn Chống say tàu xe.

Một cách nữa là chúng ta sử dụng ô mai, nếu có ô mai gừng thì càng tốt vì vị gừng sẽ làm dịu dạ dày và giúp chống buồn nôn. Vừa nhâm nhi ô mai và trò truyện với mọi người sẽ giúp ta quên đi cảm giác say tàu xe đó các bạn.

cach-giai-ruou-nhanh-va-hieu-qua-tot-nhatNếu bạn nào hay phải uống rượu bia hoặc có chồng, người yêu hay đi uống rượu bia thì hãy đọc những Cách giải rượu bia nhanh và hiệu quả này để chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của mình cũng như người thân mỗi khi quá chén.

Và cách cuối cùng là chúng ta ra hiệu thuốc mua một miếng Cao dán Salonpas, cắt một miếng nhỏ và dán ngang qua mũi. Mùi của Salongpas sẽ làm cho bạn cảm thấy dễ chịu và làm bay đi mùi của xăng dầu, khói xe.. Tuy nhiên nếu bạn không chịu được mùi của miếng dán Salongpas thì không nên áp dụng và hãy thực hiện phương pháp khác nhé!

Vậy là bạn đã biết được cách giúp Chống say tàu xe rồi chứ, ngoài ra còn rất nhiều cách khác bạn có thể chia sẻ với mọi người bằng cách để lại bình luận dưới đây. Chúc bạn có những chuyến đi, du lịch vui vẻ nhé!

0