30/05/2018, 15:18

Cách chế biến món Salad khoai tây kiểu Đức ngon ngất ngây

Hôm nay, mình muốn giới thiệu tới các bạn món salad khoai tây kiểu đức là một món ăn đặc trưng của ẩm thực nước Đức và cũng là một trong những món salad ruột của gia đình mình, mình thích món Salad khoai tây kiểu Đức từ ngay lần đầu tiên làm và thưởng thức nó. Đây là một ...

Hôm nay, mình muốn giới thiệu tới các bạn món salad khoai tây kiểu đức là một món ăn đặc trưng của ẩm thực nước Đức và cũng là một trong những món salad ruột của gia đình mình, mình thích món Salad khoai tây kiểu Đức từ ngay lần đầu tiên làm và thưởng thức nó.

Đây là một món salad có hương vị đặc trưng vô cùng tuyệt vời, nó không chỉ đơn giản mang vị chua chua ngọt dịu như các loại salad trộn dầu dấm quen thuộc khác mà còn có một sức hấp dẫn đặc biệt không thể chối từ. Có thể bạn sẽ mang lại một hương vị độc đáo cho bữa cơm gia đình với món salad khoai tây kiểu Đức thay vì các món salad rau sống như mọi ngày.

Cách chế biến món ngon này vô cùng đơn giản với những nguyên liệu dễ tìm. Thành phần cần chuẩn bị:

  • 6 miếng thịt xông khói.

  • 1 quả trứng luộc đã được thái lát mỏng.
  • 3 củ khoai tây luộc chín, thái hạt lựu nhỏ.
  • 1/5 muỗng canh đường cát.
  • 1/2 muỗng canh bột bắp.
  • 1/4 muỗng cà phê muối ăn.
  • 1/6 ly nhỏ dấm táo, khoảng 40 ml.

  • 90 ml nước sạch.
  • 1 nhúm hành lá tươi cắt nhỏ.
  • 1 nhúm rau mùi dùng để trang trí.

Cách thực hiện món Salad khoai tây kiểu Đức:

Bước 1: Cắt nhỏ 3 miếng thịt xông khói, 3 miếng để nguyên. Cho hết tất cả vào chảo chiên cho đến khi thịt xông khói chuyển sang chín vàng nâu thì gắp 3 miếng thịt nguyên để riêng ra dĩa.

Bước 2: Trộn chung bột ngô, muối, đường, dấm, nước sạch rồi đổ từ từ hỗn hợp vào chảo chiên cùng với những miếng thịt xông khói nhỏ, khuấy đều tay liên tục đến khi hỗn hợp đặc sệt lại.

Bước 3: Tiếp theo, cho trứng luộc thái lát và khoai tây đã luộc chín vào tô, đổ hỗn hợp sốt nóng đã hoàn thành ở trên lên, cho vào một nhúm hành lá và trộn đều tay một cách nhẹ nhàng.

Bước 4: Cuối cùng, dùng miếng thịt xông khói to và rau mùi để trang trí cho món salad thêm bắt mắt.

Salad được làm từ các loại quả tươi và rau nên rất giàu chất xơ. Thường xuyên sử dụng các thực phẩm giàu chất xơ có thể giúp giảm nồng độ cholesterol, cải thiện nhu động ruột và phòng ngừa táo bón. Món này dễ ăn lại không bị ngán, hơn nữa lại giúp các bạn nữ kiểm soát cân nặng và mang lại một làn da tươi sáng, khỏe khoắn hơn từng ngày.

Món salad khoai tây kiểu Đức vừa ngon miệng, vừa lạ mắt cực kỳ thích hợp chiêu đãi khi có tiệc mời bạn bè, vì đảm bảo mọi người sẽ rất thích thú. Nhờ đó bạn cũng tạo được ấn tượng mạnh về sự đảm đang và tháo vát của mình đấy.

0