08/02/2018, 10:10

Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim có chồng chưa

– Vĩnh Thuyền Kim được khán giả biết tới là một nữ ca sĩ rất thành công sau ca khúc “Sao lại nhắn nhầm máy anh”. Bên cạnh việc ca hát cô còn tham gia vào đóng các bộ phim rất thành công. Bài viết ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim có chồng chưa ...

– Vĩnh Thuyền Kim được khán giả biết tới là một nữ ca sĩ rất thành công sau ca khúc “Sao lại nhắn nhầm máy anh”. Bên cạnh việc ca hát cô còn tham gia vào đóng các bộ phim rất thành công. Bài viết ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim có chồng chưa dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé.

Vĩnh Thuyền Kim sinh ra ở Cà Mau, hiện đang sống và làm việc tại Hồ Chí Minh

Vĩnh Thuyên Kim sinh ngày 19 tháng 1 năm 1986, tính đến nay cô đã 31 tuổi.

Vĩnh Thuyên Kim tên thật là Nguyễn Thị Bích Trâm.

Cô được khán giả biết đến là một nữ ca sĩ rất thành công sau ca khúc “Sao lại nhắn nhầm máy anh”. Bên cạnh việc ca hát cô còn tham gia vào đóng các bộ phim rất thành công.

Các Album của Vĩnh Thuyên Kim

Trả Lại Nước Mắt

Làm Đẹp

Mãi Trao Anh Tình Yêu

Xuân Ơi Xuân

Vệ Tinh

Non Stop

Tình Yêu Cuối Cùng

Hãy Nói Yêu Em Single

Một Cõi Bình Yên

Vẽ… Bức Thư Tình Không Tem

180 Độ Change

Lệ Đắng….Dối Người Dối Lòng

Con Rối

Kỷ Vật

270 Độ Change

Các giải thưởng cô đạt được

Cô lọt top 10 ca khúc của năm tại giải Zing Music Awards 2010 cho ca khúc “Teen vọng cổ”

Năm 2010, Cô giành giải nữ ca sĩ triển vọng của Zing Music Awards

Vĩnh Thuyên Kim thời còn trẻ

– Năm 2007, cô mới bắt đầu sự nghiệp âm nhạc.

– Từ năm 2010, cô tham gia điện ảnh cùng với vai nhỏ trong bộ phim ca nhạc của ca sĩ Lâm Hùng.

Cuộc sống gia đình Vĩnh Thuyên Kim

– Vĩnh Thuyên Kim là con thứ ba trong một gia đình gồm có 5 anh chị em ở miền Tây Nam Bộ.

– Cô đã chịu ảnh hưởng của một vài anh chị theo con đường nghệ thuật, sau khi học xong trung học, cô đã rời Cà Mau lên Sài Gòn lập nghiệp.

Chị ruột của Vĩnh Thuyên Kim bị tâm thần?

Nhiều khán giả đã nhận ra giọng hát và gương mặt của ca sĩ Lâm Bảo Nam, chị ruột của Vĩnh Thiên Kim ở một trại tâm thần.

Cách đây khoảng vài giờ, một mạnh thường quân đã chia sẻ đoạn video cùng với nội dung và hình ảnh của một cô gái đang điều trị ở một trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần tỉnh Cà Mau. Mạnh thường quân này cũng còn tiết lộ, cô gái trong đoạn clip chính là nữ ca sỹ Lâm Bảo Nam, một trong số những giọng hát nổi tiếng một thời cùng với các ca sĩ: Quách Tuấn Du, Lâm Chấn Huy,…

“Sáng nay đi từ thiện trại tâm thần tình cờ đã gặp cô ca sĩ Lâm bảo Nam trong đây???” – Dòng chia sẻ của một mạnh thường quân.

Điều đặc biệt mà ít có ai biết, Lâm Bảo Nam cũng chính là chị ruột của nữ ca sĩ Vĩnh Thiên Kim, là một trong số những ca sĩ nổi tiếng và được rất nhiều khán giả yêu thích.

Một khán giả cũng là bạn học phổ thông của ca sĩ Lâm Bảo Nam đã cho biết, Bảo Nam là chị ruột của Vĩnh Thiên Kim

Ngay sau khi đoạn video đã được chia sẻ, rất nhiều khán giả nhận ra và xác minh đây là ca sĩ Lâm Bảo Nam. Không ít lời tiếc thương khi mà biết rằng nữ ca sĩ xinh đẹp ngày nào giờ phải điều trị ở trại tâm thần. “Biết em ca sĩ Lâm Bảo Nam gần 20 năm và khoảng thời gian sau này không còn gặp em nữa, và nhớ khi xưa mỗi lần chị em gặp nhau cười nói vui vẻ rất bình thường, nhưng mà tại sao bây giờ em lại như vậy?” – Một nữ khán giả chia sẻ.

Những dòng chia sẻ đầy cảm xúc của các khán giả đã dành cho nữ ca sĩ Lâm Bảo Nam rất đáng trân trọng. Không có ít lời tiếc thương và cầu chúc cho cô có thể nhanh chóng hồi phục, và trở về với cuộc sống hiện tại.

Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục cập nhật tình trạng của ca sĩ Lâm Bảo Nam tới quý độc giả. Hiện tại, vẫn còn chưa thể liên lạc với Vĩnh Thiên Kim, người được cho đó là em gái ruột của ca sĩ Lâm Bảo Nam.

0