08/02/2018, 10:10

Rapper Tiến Đạt sinh năm bao nhiêu? Lí do chia tay Hari Won

Rapper Tiến Đạt sinh năm bao nhiêu? Tiến Đạt là một Rapper tài năng và anh càng được nhiều người biết đến với chuyện tình dài 9 năm với cô gái Hàn Quốc Tóm tắt lý lịch Đinh Tiến Đạt – Rapper Tiến Đạt sinh năm bao nhiêu? Ca ...

Rapper Tiến Đạt sinh năm bao nhiêu? Tiến Đạt là một Rapper tài năng và anh càng được nhiều người biết đến với chuyện tình dài 9 năm với cô gái Hàn Quốc

Tóm tắt lý lịch Đinh Tiến Đạt – Rapper Tiến Đạt sinh năm bao nhiêu?

Ca sĩ Đinh Tiến Đạt sinh vào ngày 24-1-1981 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Anh sinh ra thuộc cung Bảo Bình, cầm tinh con (giáp) khỉ (Canh Thân 1980). Đinh Tiến Đạt đã xếp hạng nổi tiếng thứ 1000 trên thế giới và đứng thứ 181 trong danh sách Ca sĩ nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1981 vào khoảng 54,72 triệu người.
Đinh Tiến Đạt là một nam ca sĩ, rapper nổi tiếng Việt Nam. Anh đã từng là tay break-dance của vũ đoàn Hoàng Thông.
Không chỉ là một nam ca sĩ nổi tiếng, Đinh Tiến Đạt còn đã nổi tiếng bởi cuộc sống đời tư. Nam ca sĩ này đã từng có 9 năm gắn bó với nữ ca sĩ người Việt gốc Hàn Hari Won. Chuyện tình của Đinh Tiến Đạt và Hari Won đã từng được nhiều người ngưỡng mộ, thế nhưng cặp đôi này cũng đã chính thức đường ai nấy đi vào năm 2015. Sau khi mà chia tay với Đinh Tiến Đạt được một thời gian ngắn thì nữ ca sĩ Hari Won và MC Trấn Thành cũng công khai hẹn hò. Sau sự việc này, nhiều fan hâm mộ của Đinh Tiến Đạt đã tỏ ra rất bức xúc, thậm chí nhiều cộng đồng mạng còn lên tiếng chỉ trích Hari Won, cho rằng cô “có mới nới cũ”.

Sau chuyện tình với Hari Won, Đinh Tiến Đạt còn đã từng dính vào tin đồn hẹn hò với quán quân Vietnam’s Next Top Model Mâu Thanh Thủy, khi cặp đôi này cùng với nhau tham gia cuộc đua kỳ thú vào năm 2015. Trước tin đồn này, cả Đinh Tiến Đạt và Mâu Thanh Thủy đã đều lên tiếng phủ nhận tin đồn này.
Năm 2016, Đinh Tiến Đạt đã tiếp tục vướng vào tin đồn hẹn hò với hot girl Milan Phạm, sau khi mà bức ảnh cặp đôi này tham gia một sự kiện được đăng tải lên Facebook. Trong khi cả hai chưa lên tiếng trả lời về tin đồn thì Milan Phạm đã từng chia sẻ ảnh chụp cùng Đinh Tiến Đạt tại Ấn Độ, chính những bức ảnh đã càng khiến cộng đồng mạng tin rằng tin đồn này là đúng.Các Album của anh:
  • Hip Hop – Đinh Tiến Đạt
  • Mr Dee Collection – Đinh Tiến Đạt
  • Giao Thông – Đinh Tiến Đạt
  • D – Đinh Tiến Đạt .

Key: Rapper Tiến Đạt sinh năm bao nhiêu, Rapper Tiến Đạt sinh năm bao nhiêu, Rapper Tiến Đạt sinh năm bao nhiêu

0