08/02/2018, 10:10

Hạ Vi sinh năm bao nhiêu? Người tình của Cường Đô La

Hạ Vi sinh năm bao nhiêu? Những Thông tin về cô nàng xinh đẹp này sẽ được saobiz khái quát rõ dưới đây nhé Thông tin về tiểu sử Phạm Hạ Vi – Hạ Vi sinh năm bao nhiêu? Hạ Vi có tên đầy đủ là Phạm Hạ Vi, ngày vào sinh ...

Hạ Vi sinh năm bao nhiêu? Những Thông tin về cô nàng xinh đẹp này sẽ được saobiz khái quát rõ dưới đây nhé

Thông tin về tiểu sử Phạm Hạ Vi – Hạ Vi sinh năm bao nhiêu?

Hạ Vi có tên đầy đủ là Phạm Hạ Vi, ngày vào sinh 27/9/1993.

  • Sở thích: Đọc sách, shopping, chụp ảnh, nghe nhạc.
  • Phương châm sống: Luôn là chính bản thân mình và làm những gì mình muốn và yêu thích.

Vy quê gốc ở tại Hải Phòng, cô sinh viên 20 tuổi cũng đã vào Nam được hơn 1 năm để học tập, gia đình cũng rất là ủng hộ con gái theo con đường nghệ thuật. Ha Vi đã đang học diễn xuất tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Cô rất là thích Phạm Băng Băng nên khi mà được mọi người khen là giống nữ diễn viên nổi tiếng, Vi đã thấy ngại nhưng cũng rất vui.

Từ tháng 10 – 2015 cô được cho đang trong mối quan hệ hẹn hò với Cường đô la (chồng cũ của Hồ Ngọc Hà).

Thành tích nổi bật

Giải Hoa học trò Icon phong cách 2010.
Người đẹp tài năng đã lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu ảnh báo Thế giới phụ nữ

Ngỡ ngàng lý lịch ‘khủng’ của Hạ Vi tình mới của Cường Đô la

tieu-su-cua-ha-vi-1

Hạ Vi đã không chỉ có một nhan sắc rất xinh đẹp, mà Hạ Vi  đã còn là một hot girl đang dính tin đồn có tình cảm cùng với Cường Đô la và hiện tại thì đã có tin đồn 2 người đã chia tay. Cô cũng đã còn sở hữu một lý lịch khá ‘khủng’ khiến cho rất nhiều người ngưỡng mộ.

Hạ Vi vốn dĩ chính là một hot girl khá xinh đẹp có gốc Hải Phòng cũng đã được nhiều người chú ý ở trong một thời gian gần đây.

Không thể nào phủ nhận rằng, Hạ Vi cũng đã sở hữu được một vẻ đẹp rất lạ lùng và kiêu kỳ, cùng với một khuôn mặt đẹp khá hoàn hảo, sống mũi thì cao và với một dáng vẻ thanh tú. Chính vì điều đó mà đã có nhiều báo chí cũng đã dành cho cô các lời khen có cánh, ví Hạ Vi giống như là cô nàng Phạm Băng Băng, Tôn Lệ, hay là Dương Mịch phiên bản Việt Nam. Chưa kể, ở trên trang cá nhân của Vi cũng đã luôn có nhiều người theo dõi thuộc dạng khủng, hiện nay Hạ Vi đã đang sở hữu gần tới 80.000 lượt người theo dõi trên trang Instagram.

Không chỉ cô sở hữu được một nhan sắc xinh đẹp, Hạ Vi cũng còn có được một “lý lịch khủng” khiến cho khá là nhiều người rất ngưỡng mộ. Cô nàng cũng sinh vào năm 1993 này tới từ Hải Phòng, cũng đã từng là một du học sinh Việt ở Singapore.

Trước đó, Hạ Vi cũng đã từng gây sốt trên những trang tin dành riêng cho giới trẻ sau khi cô cũng đã giành giải Hoa học trò Icon phong cách 2010, tiếp đó là cô cũng đã trở thành Người đẹp tài năng hoa hậu ảnh Báo Phụ nữ. Hai bước đệm này cũng đã khiến cho vẻ đẹp của cô nàng này được rất là nhiều người chú ý đến.

Key: Hạ Vi sinh năm bao nhiêu, Hạ Vi sinh năm bao nhiêu, Hạ Vi sinh năm bao nhiêu Hạ Vi sinh năm bao nhiêu Hạ Vi sinh năm bao nhiêu

0