08/02/2018, 10:10

Ngọc Thảo sinh năm bao nhiêu? Ảnh nóng của hot girl Ngọc Thảo

Ngọc Thảo sinh năm bao nhiêu? – Hot girl Ngọc Thảo là một trong những hot girl thuộc đời đầu của Việt Nam, cô đã được biết đến với tên gọi khá là dễ thương Phở Ngọc Thảo. Tiểu sử Phở Ngọc Thảo – Ngọc Thảo sinh năm bao nhiêu? ...

 Ngọc Thảo sinh năm bao nhiêu? – Hot girl Ngọc Thảo là một trong những hot girl thuộc đời đầu của Việt Nam, cô đã được biết đến với tên gọi khá là dễ thương Phở Ngọc Thảo.

Tiểu sử Phở Ngọc Thảo – Ngọc Thảo sinh năm bao nhiêu?

Ngoài một vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật, người đẹp Sài Thành là một trong những diễn viên của Vlog “Thích ăn phở” nổi tiếng với những clip khá cực hài hước trên youtube. Đến với công chúng đã bắt đầu bằng hình tượng của một người mẫu, hot girl Ngọc Thảo đã dần khẳng định được bản thân là một người đã có tài năng và lẫn nhan sắc. Ngọc Thảo đã có tên đầy đủ là gì, cô đến với nghệ thuật như thế nào, những bộ phim Ngọc Thảo cũng đã tham gia… và nhiều vấn đề khác của người đẹp Hà Thành  đã sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây. Các bạn hãy chú ý theo dõi nhé.

  • Nghệ danh: Ngọc Thảo
  • Tên khai sinh: Lê Trương Ngọc Thảo
  • Tên khác (biệt danh, tên thường gọi): Genie Albee Ngọc Thảo, Phở Ngọc Thảo
  • Sinh vào năm: 19/7/1990
  • Tuổi: 27
  • Quê quán: TP.HCM
  • Nghề nghiệp: người mẫu, diễn viên

Hot girl Ngọc Thảo có tên khai sinh là Lê Trương Ngọc Thảo, cô sinh vào ngày 19 tháng 7 năm 1990 tại Sài Gòn, và là quán quân mùa thứ hai của cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2009.

Mẹ qua đời từ sớm kéo và theo kinh tế gia đình cũng vì thế mà đã lao đao khi gánh nặng tài chính dồn hết lên vai người cha. Ông vừa lo kiếm tiền, và lại vừa lo chăm sóc hai con nhỏ. Mối quan hệ giữa Ngọc Thảo và cha thì ban đầu không tốt nhưng dần dần đã được cải thiện.

Tuổi thơ của Ngọc Thảo và hiểu lầm với người cha

Mẹ Thảo đã mất sớm, cha cô phải vất vả một mình đã gánh vác trách nhiệm kinh tế gia đình và chăm sóc 2 con nhỏ.

Nhưng khi ấy, thì Ngọc Thảo lại còn nhỏ tuổi nên đã chưa nhận thức được sự khó khăn của gia đình, sự vất vả của người cha. Cô thể hiện nỗi đau và cả sự bất mãn bằng những trò quậy phá, khiến cho cha cô muộn phiền.

Những hiểu lầm, những mẫu thuẫn giữa cha và con gái cứ một ngày một lớn dần mà không được giải quyết. Thế rồi ở trong 1 phút nông nổi, suy nghĩ bế tắc, Ngọc Thảo cũng đã quyết định uống thuốc tử tự để mà chấm dứt mọi chuyện. Nhưng lần đó Ngọc Thảo đã không chết. Cô đã bị sốc thuốc nặng và may mắn được các bác sĩ cấp cứu kịp thời và thoát khỏi “lưới hái của tử thần”.

Lúc nằm ở trên giường cấp cứu vật lộn với cái chết, thì hình ảnh người cha mướt mồ hôi chở con đi viện, bật khóc như là đứa trẻ vì sợ mất con gái cứ lặp đi lặp lại trong tâm trí Ngọc Thảo.

Có thể cha đã không dịu dàng, cha thường đã nói những lời nghiêm khắc, nhưng cha vẫn là cha, là một người đàn ông sẽ luôn yêu thương cô, nguyện chăm sóc và che chở cho cô vô điều kiện trong suốt cuộc đời. Tình phụ tử thiêng liêng khiến cho cô gái quậy phá phải dần thay đổi. Và trên mỗi chặng đường đời, thì ký ức của ngày hôm ấy sẽ mãi theo Ngọc Thảo,đã trở thành động lực để cô vững bước trong cuộc sống.

Cô nhận ra mình cũng đã sai và rằng tình thương của người cha đối với chính mình vẫn luôn tồn tại, dù có thầm lặng và chẳng khi nào đã được nói thành lời hay thể hiện bằng những cái ôm âu yếm.

Từ khi đó, Ngọc Thảo đã thay đổi hoàn toàn bản thân. Cô  đã vạch ra đường hướng để khẳng định chính mình, tích cực gặt hái  được những thành công để khiến cho ba thêm yên lòng. Khi có thời gian rảnh, thì tranh thủ về nấu cho ba một bữa cơm, trò chuyện và quan tâm nhằm khiến cho hai cha con thêm phần gắn bó, và gia đình cũng có thể yên tâm về bản lĩnh của cô gái nhỏ khi một mình đã chen chân vào giới showbiz vốn lắm thị phi và cám dỗ.

Chuyện tình cảm của hot girl Ngọc Thảo

Ngọc thảo và Kelbin Lei đã từng xuất hiện trong trang phục đôi, nhưng chưa có thông tin cặp đôi này có yêu nhau không.

Ngọc Thảo và Andree đã từng vướng nghi án hẹn hò bởi những “manh mối” được cư dân mạng tìm ra, nhưng cả 2 chưa bao giờ lên tiếng bất kỳ điều gì. Cuối năm 2015, Ngọc Thảo cũng đã chính thức thừa nhận chuyện tình cảm giữa cô và chàng rapper Andree. Trước đó Andree có dính nghi án tình cảm với hot girl Khả Ngân.

Key: Ngọc Thảo sinh năm bao nhiêu, Ngọc Thảo sinh năm bao nhiêu,Ngọc Thảo sinh năm bao nhiêu, Ngọc Thảo sinh năm bao nhiêu, Ngọc Thảo sinh năm bao nhiêu

0