08/02/2018, 10:10

Only C cao bao nhiêu

– Only C có năng khiếu âm nhạc, từ nhỏ cũng đã được bố truyền đạt và cho tiếp xúc cùng với âm nhạc, biết chơi guitar, piano, và trống năm 16 tuổi. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé. Tên thật của anh: Nguyễn Phúc Thạch ...

– Only C có năng khiếu âm nhạc, từ nhỏ cũng đã được bố truyền đạt và cho tiếp xúc cùng với âm nhạc, biết chơi guitar, piano, và trống năm 16 tuổi. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Tên thật của anh: Nguyễn Phúc Thạch

Nghệ danh là: OnlyC

Ngày sinh: 20/02/1988, đến nay anh đã 29 tuổi.

Quê quán: Đà Nẵng

Giải thưởng:

Từ năm 2008 đến nay, OnlyC được xem là một trong số những cái tên ăn khách của Vbiz. Anh đã đảm nhận tốt vai trò sáng tác – sản xuất âm nhạc cùng với nhiều ca khúc do chính mình thể hiện được đông đảo các khán giả yêu mến như Anh đã sai, Nhớ, I love you… OnlyC khiến cho người xem ngưỡng mộ với hình tượng nhạc sĩ – ca sĩ hiếm hoi của làng giải trí Việt.

OnlyC là một nhạc sĩ trẻ, là nhà sản xuất có tiếng ở Sài Gòn. Anh bắt đầu tham gia vào Showbiz từ năm 2009 nhưng mà tên tuổi bắt đầu vụt sáng từ năm 2013, khi bài hát “Anh không đòi quà” đã được trình làng và gây bão khắp giới trẻ.

Vốn có năng khiếu về âm nhạc…được bố cho tiếp xúc cùng với âm nhạc và truyền đạt để hiểu biết kiến thức âm nhạc từ lúc bé..

Biết chơi Guitar, piano và trống vào năm 16 tuổi ..và được sở hữu dàn nhạc riêng ở nhà cho nên tự tập và tự biết chơi các nhạc cụ không qua trường lớp đào tạo

Đến năm 18 tuổi anh bắt đầu mò mẫm các kỹ năng phòng thu : thu âm, mix + master và được đi tu nghiệp học hỏi kỹ năng phòng thu ở Singapore

Sau đó là một loạt những sản phẩm nhằm khẳng định vị trí nhất định trong Vpop.

Hiện tại OnlyC đang làm việc trong vai trò là Music producer và thức hiện các dự án trong nước cũng như là các nước lân cận để mà hướng tới môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn .

Những hình ảnh điển trai của Only C:

0