08/02/2018, 10:10

Gia Bảo sinh năm bao nhiêu? Gia Bảo cháu nội của Quốc Bảo

Gia Bảo là một nam diễn viên khá có tiếng. Anh đã được nhiều người biết đến không chỉ qua vai trò là một diễn viên phim mà anh còn là một diễn viên hài khá là đa năng. Bài viết hôm nay sẽ nói rõ các thông tin về tiểu sử, Gia Bảo sinh năm bao ...

Gia Bảo là một nam diễn viên khá có tiếng. Anh đã được nhiều người biết đến không chỉ qua vai trò là một diễn viên phim mà anh còn là một diễn viên hài khá là đa năng. Bài viết hôm nay sẽ nói rõ các thông tin về tiểu sử, Gia Bảo sinh năm bao nhiêu?

Gia Bảo sinh năm bao nhiêu?

Để đến được với sân khấu, thì đã không ít con cháu của các gương mặt có tên tuổi đã chấp nhận là làm diễn viên múa trong đám cưới, vào ở trong vai người điên, vai bán vé số, ở trong vai quét rác… Họ đã gắn bó với nghề diễn ở trên đôi chân của chính mình mà không hề dựa dẫm vào gia đình.

Diễn viên Gia Bảo:

Nhìn khuôn mặt khá là bầu bĩnh và một dáng vẻ “công tử bột” của chàng diễn viên trẻ Gia Bảo, thì ít ai đã nghĩ rằng anh chàng này đã một thời trải qua rất nhiều vất vả, khó nhọc ở trong cuộc sống cũng như ở trong nghề diễn.

Là đứa cháu trai đích tôn của NSƯT Bảo Quốc, từ khi mà anh còn nhỏ xíu, Gia Bảo cũng đã được ông nội của mình ẵm ở trên tay đi theo xem diễn hàng đêm.

Gia Bảo cũng đã làm “diễn viên” lần đầu tiên vào năm anh mới 2 tuổi, lúc đó thì vào khoảng năm 1990, Đài truyền hình của TP HCM cũng đã quay vở kịch Lòng mẹ. Anh đã vào trong vai đứa con út mà người cha của anh do chính ông nội Bảo Quốc cũng đã thủ diễn. Bên cạnh nhiều các tên tuổi của làng sân khấu ở Sài Gòn như là diễn viên Tú Trinh, Thanh Thủy, Hữu Châu, ca sĩ Nguyễn Dương, Thu Tuyết… bé Gia Bảo khá là bụ bẫm, dễ thương thể hiện được rất tròn vai diễn của mình. Tiền cát-xê vào đầu đời của cậu là được 30.000 đồng. Gia Bảo cũng đã trích 10 nghìn mua trầu để biếu bà cố, 10 nghìn để biếu bố mẹ, tiền còn lại thì anh để cúng chùa.

Nhưng sau vai diễn đầu đời của mình, Gia Bảo cũng đã bị cấm theo nghề. Ông nội và cả nhà của anh đã không muốn “cục cưng” mê theo ánh đèn sân khấu mà bỏ bê việc học, phần cũng vì tất cả mọi người sợ Gia Bảo bị mệt.

“Nếu tôi không là cháu nội của danh hài Bảo Quốc, thì tôi đã nghĩ rằng mình cũng sẽ tìm được chỗ đứng ở trong làng nghệ thuật; nhưng chắc chắn là sẽ mất nhiều thời gian hơn. Tôi không thể nào phủ nhận nền tảng từ gia đình đã mang đến rất nhiều thứ cho mình; và đó cũng là áp lực lẫn cả động lực”, Gia Bảo đã nói.

Do gia đình cũng đã cố cản và chăm bẵm anh quá nên bẵng đi mười khoảng mấy năm, Gia Bảo đã cứ tưởng rằng mình chẳng bao giờ dính líu được gì đến nghề nghiệp mà ở bên nội anh đã có được vốn bề dày về thành tích và về cả tiếng tăm.

Thêm nữa, thì có giai đoạn, vì chuyện tình cảm của bố mẹ Gia Bảo cũng đã bị đổ vỡ, gia đình ở hai bên luôn xảy ra khá là nhiều mâu thuẫn, cậu ấm ấy ngày nào cũng đã bỗng rơi vào trong cảnh khốn khó, rơi vào cảnh thiếu cả cơm ăn, thiếu áo mặc; thậm chí, anh đã phải ngủ dưới mái nhà dột nát vào mỗi khi mà trời mưa thì lại bị ướt mèm. Gia Bảo cũng đã cho biết, trải qua những năm tháng nhọc nhằn cũng đã khiến cho anh trưởng thành hơn rất nhiều. Khi mà sóng gió đã qua đi, Gia Bảo đã tự nhận “dường như ở trong người của anh có sẵn dòng máu của chính ông nội, tôi đã thèm được diễn và nhớ đến ánh đèn sân khấu kinh khủng”. Năm 2002, khi mà được 14 tuổi, Gia Bảo đã chính thức trở lại sân khấu trong vai đứa trẻ bán báo ở trong vở Khi đàn ông có bầu tại trên sân khấu kịch ở Sài Gòn của chính nghệ sĩ Phước Sang.

Sau vai này, thì nghệ sĩ Hữu Châu, bác ruột của Gia Bảo cũng đã dẫn anh đi học Trung cấp ngành diễn viên ở trong Trường sân khấu điện ảnh của TP HCM. Chàng diễn viên nam trẻ 22 tuổi đã cho biết, cho đến tận hôm nay, thì hai người ơn của anh đó chính là ông nội Bảo Quốc và cả bác Hữu Châu. “Đó chính là hai người thầy lớn nhất của tôi. Nếu như  là không có sự nghiêm khắc của chính bác Châu, lúc nào bác cũng đã muốn cho tôi được học hành đàng hoàng, và chính sự yêu thương, lo lắng của ông nội thì tôi rất khó có được như hôm nay”. Tuy vậy, thì hai người thầy này đã lại chưa từng khen Gia Bảo lấy được một câu. “Thỉnh thoảng, thì ông nội chỉ nói một câu rất đơn giản ‘Con diễn được’”, anh đã vui vẻ kể.

0