08/02/2018, 10:10

Hoa hậu Nam Em sinh năm nào – Nam Em facebook

Hoa hậu Nam Em sinh năm nào? – Nguyễn Thị Lệ Nam Em, đây chính là một thí sinh 19 tuổi đến từ Tiền Giang, cô đã trở thành một người kế nhiệm của hoa hậu Đặng Thu Thảo – Hoa hậu Việt Nam cũng chính là một Hoa khôi Đồng bằng vào trong năm ...

Hoa hậu Nam Em sinh năm nào? – Nguyễn Thị Lệ Nam Em, đây chính là một thí sinh 19 tuổi đến từ Tiền Giang, cô đã trở thành một người kế nhiệm của hoa hậu Đặng Thu Thảo – Hoa hậu Việt Nam cũng chính là một Hoa khôi Đồng bằng vào trong năm 2012. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu thông tin về Hoa Hậu Nam Em.

– Nam Em facebook

Hoa hậu Nam Em sinh năm nào?

Nguyễn Thị Lệ Nam Em ở tại Miss Earth năm 2016 đã được dư luận trong nhiều nước và trên quốc tế đặc biệt rất là quan tâm..

Hoa hậu Ảnh Nam Em có tên đầy đủ chính là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, cô nàng này sinh vào năm 1996 đến từ mãnh đất Tiền Giang. Sở hữu được một thân hình khá thon gọn, cùng với một làn da trắng mịn và với khuôn mặt khả ái thì Nam Em đã và đang chinh phục được rất nhiều người hâm mộ không chỉ ở trong nước mà ngay cả quốc tế ở tại cuộc thi Miss Earth trong năm 2016.

Nam Em cũng đã được nhiều người hâm mộ họ đã đánh giá cô chính là một người đẹp sở hữu được sự tự tin và một nét đẹp khá dịu dàng, trong sáng giống như là Đặng Thu Thảo. Cách trang điểm và làm tóc của cả hai người đẹp cũng có một sự tương đồng cho nên đã nhận được thiện cảm rất là lớn từ chính người hâm mộ.

Hiện tại thì người đẹp Nam Em đang là một sinh viên tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội ở ngay tại Hà Nội. Nhiều lần cô đã bị đem ra để so sánh cùng với nhiều đàn chị đi trước nhưng mà người đẹp này cho biết cô nàng đã không cảm thấy buồn vì “em rất là ngưỡng mộ nhan sắc và ngưỡng mộ con người của chị Thu Thảo”.

Sở dĩ hoa hậu Nam Em đã có một cái tên đặc biệt này là do chính ông nội của cô trước khi mất họ đã dặn dò gia đình khi mà các con cháu ra đời, nếu sinh con trai thì họ sẽ đặt tên là Nguyễn Quốc Phong, nếu như con gái thì sẽ đặt Nguyễn Thị Lệ Nam. Cuối cùng, thì như một cơ duyên, thì mẹ của cô sinh đôi nên mới thêm một chữ Em để mà phân biệt với chị gái của mình là Nguyễn Thị Lệ Nam. Với ý nghĩa như vậy cho nên người đẹp Nam Em này cũng không có ý định thay đổi tên thật của chính mình vì chữ hiếu.

Hoa hậu Nam Em cô có một chị em sinh đôi của mình có tên Nguyễn Thị Lệ Nam, chị của cô nàng thì cũng theo học trường Văn hóa Nghệ thuật tại Quân đội.

Sau cuộc thi Hoa khôi ở tại đồng bằng Sông Cửu Long, ngoài việc cô nàng này tích cực tham gia vào trong các hoạt động xã hội cũng như là làm thiện nguyện, thì Nam Em còn đã “lấn sân” sang vào lĩnh vực ca hát và bước đầu cũng đã gặt hái được khá nhiều thành công. Bên cạnh đó, thì Hoa khôi Nam Em còn đã vinh dự trở thành một đại diện của nước Việt Nam để tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất tỏng năm 2016 được tổ chức ở ngay tại Philippines.

Sở hữu được một giọng ca trong trẻo, cao vút và rất là nhiều cảm xúc, lại từng có một khoảng thời gian học tập ở ngay tại trường Đại học Văn hoá – Nghệ thuật Quân đội. Bởi vậy, người đẹp Nam Em đã mau chóng chinh phục được rất nhiều khán giả khi cô “lấn sân” vào ca hát.

Đặc biệt, khi mà Nam Em cô đã tham gia vào chương trình “Tình bolero” và cũng đã thử sức mình ở dòng nhạc xưa ngọt ngào cô nàng này đã lọt vào top 5 của chung cuộc. Nam Em đã lại một lần nữa chinh phục được rất nhiều khán giả cũng như là đã khẳng định cho mọi người thấy là một Hoa khôi chứ không chỉ là có một vẻ đẹp về ngoại hình mà cô nàng còn có tài năng.

Chính là nhờ vào sự nỗ lực và cố gắng ấy mà Nam Em đã được lựa chọn chính là một đại diện chính thức của Việt Nam để tham dự thi Hoa hậu Trái Đất năm 2016 diễn ra vào trong tháng 10 ở tại Philippines.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, thì người đẹp Nam Em bằng tài năng của mình cũng đã đem về vinh quang cho Tổ quốc của chính mình. Cô đã xuất sắc giành giải Bạc ở trong phần thi về Tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm 2016; hiện đã lọt vào top 8 của cuộc thi; lọt vào top 3 Trang phục dạ hội đẹp nhất ở tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất và mới đây cô đã giành Huy chương Vàng đầu tiên ở tại Miss Earth năm 2016.

Vượt qua được 82 thí sinh, là đại diện của nước Việt Nam – Nguyễn Thị Lệ Nam Em cũng đã xuất sắc dành danh hiệu Hoa hậu Ảnh (Miss Photogenic) của chính cuộc thi Miss Earth 2016, tổ chức ở ngay tại Myanmar.

Được biết kết quả mới đây là do chính các khán giả đã bình chọn qua cổng bình chọn MissEarth.tv. Huy chương bạc và với huy chương đồng lần lượt đã thuộc về hai người đẹp đó là Myanmar và Venezuela. Giải thưởng này cũng đã được BTC trao cho phần thi trang phục của dân tộc.

Một số hình ảnh về Nam Em:

0