30/05/2018, 09:56

Bí quyết nấu canh súp lơ thịt bò mềm ngon như nhà hàng

Canh súp lơ thịt bò là món canh ngon bổ lại dễ nấu và nhanh gọn. Canh thịt bò có vị ngọt, thơm đặc trưng của thịt bò kết hợp vị ngọt, mềm, giòn của súp lơ trắng chắc chắn sẽ chinh phục cả nhà bạn đấy. Với cách nấu này đảm bảo món canh sẽ thật ngọt, mềm mà lại thanh nhẹ, không ngán khi ăn nên rất ...

Canh súp lơ thịt bò là món canh ngon bổ lại dễ nấu và nhanh gọn. Canh thịt bò có vị ngọt, thơm  đặc trưng của thịt bò kết hợp vị ngọt, mềm, giòn của súp lơ trắng chắc chắn sẽ chinh phục cả nhà bạn đấy. Với cách nấu này đảm bảo món canh sẽ thật ngọt, mềm mà lại thanh nhẹ, không ngán khi ăn nên rất hợp với khi trời nắng nóng! Cùng vào bếp nhé !

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 350g súp lơ – bông cải trắng
+ 100g thịt bò bằm
+ 1 ít hành lá
+ 3 củ hành tím

 phần 1

Cách nấu canh súp lơ thịt bò:

Bước 1: Đầu tiên bạn lấy hành tím lột bỏ sạch vỏ rồi đem băm nhỏ, sau đó, trộn chung với thịt bò bằm cùng  ¼ thìa cà phê hạt nêm cho thấm nhé. Súp lơ rửa sạch rồi thái nhỏ, vừa ăn. Bạn ngâm súp lơ vào nước muối pha loãng khoảng 5 phút rồi vớt ra rửa lại cho sạch. Như vậy sẽ làm súp lơ sạch hơn.

 phần 2

Bước 2: Bò băm bạn vo thành viên tròn nhỏ. Cho nước đủ nấu canh vào nồi, bạn đun cho tới khi nước sôi thì cho bò vo viên vào.

 phần 3

Bước 3: Chờ khi nước sôi lại thì bạn cho thêm súp lơ vào nấu cùng. Nêm nếm cho vừa ăn, khi thấy các nguyên liệu chín tới thì bạn tắt bếp, múc canh ra tô, rắc hành thái nhỏ lên trên.

 phần 4

Cách làm canh súp lơ thịt bò quá đơn giản và dễ làm phải không? Canh súp lơ có vị ngọt, thơm của bò kết hợp với vị ngọt, mềm của súp lơ trắng làm bữa cơm của gia đình bạn thêm ngon và hấp dẫn hơn .Với phần chia sẻ cách nấu canh súp lơ với thịt bò trên đây của phunublog.vn, chắc chắn bạn sẽ có món canh thơm ngon bổ dưỡng cho cả nhà, Chúc bạn có những giây phút thật vui bên gia đình và đừng quên truy cập phunublog.vn thường xuyên để cập nhật công thức nấu món ngon cho mỗi ngày cho cả nhà nhé!


0