15/06/2018, 11:02

Bí quyết cách ướp thịt bò nướng sa tế thơm ngon không cưỡng nổi

Thịt bò nướng sa tế không chỉ là món ăn đơn giản, dễ làm mà hương vị của nó còn rất thơm ngon kích thích vị giác. Bạn có muốn tìm hiểu về cách ướp thịt bò nướng sa tế thơm ngon như thế nào không? Chúng ta hãy đến với bài viết nho nhỏ chia sẻ cách ướp thịt bò nướng sa tế thơm ngon không cưỡng ...

cach-uop-thit-bo-nuong-sa-te

Thịt bò nướng sa tế không chỉ là món ăn đơn giản, dễ làm mà hương vị của nó còn rất thơm ngon kích thích vị giác. Bạn có muốn tìm hiểu về cách ướp thịt bò nướng sa tế thơm ngon như thế nào không?  Chúng ta hãy đến với bài viết nho nhỏ chia sẻ cách ướp thịt bò nướng sa tế thơm ngon không cưỡng nổi này nhé!

Chuẩn bị nguyên liệu

Thịt bò phi lê: 600g

Gia vị: hạt nêm, bột ngọt, đường, nước tương, nước mắm

cach-uop-thit-bo

Cách ướp thịt bò nướng sa tế

  • Thịt bò mua về rửa sạch và để nguyên khối, không thái miếng, cho vào đĩa sâu lòng.
  • Ướp thịt bò với 2 thìa xì dầu, 3 thìa cà phê nước mắm, 1 thìa cafe bột ngọt, thìa café hạt nêm, ½ thìa canh nước tương.
  • Dùng găng tay chuyên dụng trong nấu nướng thoa đều gia vị lên toàn bộ miếng thịt bò. Bạn đợi khoảng 45 phút cho thịt ngấm gia vị.

bo-nuong-sa-te

Cách ướp thịt bò nướng sa tế thật đơn giản phải không các bạn. Chỉ với mấy bước đơn giản bên trên là bạn đã xong khâu chuẩn bị cho món thịt bò nướng sa tế thơm ngon hấp dẫn rồi đó.

Chúc các bạn thành công với món ăn thơm ngon kích thích vị giác này nhé!

0