08/02/2018, 11:07

Chiều cao và Tiểu sử của Trang Nhung

Diễn viên và Người mẫu Trang Nhung sinh vào năm 1985. Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về Tháng 12 – 2005, Trang Nhung đã đoạt giải á hậu trong một cuộc thi Phụ nữ Việt Nam 2005 do báo Phụ nữ – TPHCM đã tổ chức. Cũng từ đó, cô đã trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Năm 2006, ...

Diễn viên và  Người mẫu Trang Nhung sinh vào năm 1985. Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về 

Tháng 12 – 2005, Trang Nhung đã đoạt giải á hậu trong một cuộc thi Phụ nữ Việt Nam 2005 do báo Phụ nữ – TPHCM đã tổ chức. Cũng từ đó, cô đã trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Năm 2006, Trang Nhung đã lọt vào top 15 siêu mẫu thế giới.

Ngoài nghề người mẫu, thì Trang Nhung còn là một nữ diễn viên truyền hình đã được nhiều người yêu thích. Các phim cô đã tham gia: Ký túc xá, Tuổi yêu, Hạnh phúc  mong manh, Kính thưa ô sin…

Với một khuôn mặt khả ái, và làn da trắng mịn, Trang Nhung đã không những nổi tiếng trong giới người mẫu mà cô còn được biết đến là một diễn viên qua một số phim truyền hình như  là “Ký túc xá”, “Tuổi yêu”, “Hạnh phúc mong manh”,hay “Kính thưa ô sin”,… và hiện tại thì cô đang lấn sân sang cả nghề ca sĩ với những album như là “Chuyện lạ với dòng sông”, “Môi hôn”, hay “Còn mãi xuân”.

Trước khi cô bước chân vào nghề người mẫu, thì Trang Nhung đã từng là một nữ tiếp viên hàng không. Tuy nhiên, vì chính niềm đam mê thời trang và một ước mơ tỏa trên sáng trên sàn catwalk là một nguồn đông lực lớn nhất để cô đã quyết định chuyển nghề và bước chân vào showbiz.

Trang Nhung đã khoe đồ hiệu trên phố

Gần đây, thì Trang Nhung liên tục di chuyển giữa Hà Nội, Sài Gòn để mà tham gia vào các sự kiện và chuẩn bị ra mắt thương hiệu thời trang riêng ở tại TP HCM vào giữa năm 2017. Người đẹp tranh thủ thực hiện bộ ảnh street style ở cả hai thành phố.

Sau khi cô sinh con, Trang Nhung đã đổi gu mặc. Cô đã  xây dựng hình ảnh thanh lịch với các món đồ có phom dáng khá kín đáo, trẻ trung theo những xu hướng thịnh hành. Sweatshirt (áo chui cổ) hiệu Fendi mang hình của nhà thiết kế Karl Lagerfeld được cô phối với váy chữ A ngắn theo phong cách nữ sinh, ba lô Chanel cùng bốt cổ ngắn.

0