08/02/2018, 11:07

Chiều cao và Tiểu sử của diễn viên Khánh Hiền cô gái hoa vàng trên cỏ xanh

Diễn viên Khánh Hiền sinh vào ngày 18-5-1991 ở tại Tỉnh Bình Phước, thuộc nước Việt Nam. Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về Chiều cao và Tiểu sử của diễn viên Khánh Hiền Cô sống và làm việc chủ yếu ở tại Thành phố Việt Nam, Việt Nam. Cô sinh ra thuộc cung Kim Ngưu, cầm tinh con ...

 Diễn viên Khánh Hiền sinh vào ngày 18-5-1991 ở tại Tỉnh Bình Phước, thuộc nước Việt Nam. Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về Chiều cao và Tiểu sử của diễn viên Khánh Hiền

Cô sống và làm việc chủ yếu ở tại Thành phố Việt Nam, Việt Nam. Cô sinh ra thuộc cung Kim Ngưu, cầm tinh con (giáp) dê (Tân Mùi 1991). Khánh Hiền đã xếp hạng nổi tiếng thứ 72517 trên thế giới và xếp thứ 141 trong danh sách Diễn viên nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1991 vào khoảng 67,24 triệu người.

Khánh Hiền là một nữ diễn viên trẻ nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam. Xuất thân là một PG với một khuôn mặt đẹp và một ngoại hình cân đối, Khánh Hiền đã có một cơ hội tiếp xúc và quen biết với rất nhiều người làm trong lĩnh vực nghệ thuật và đã tổ chức sự kiện. Từ đấy, Khánh Hiền đã bước chân sang một lĩnh vực giải trí với công việc là làm người mẫu quảng cáo,và  tiếp theo là làm diễn viên kịch tại sân khấu Idecaf. Sau nhiều vai diễn nhỏ,thì  cô cũng được giao nhiều vai lớn hơn và cho tới năm 2014 cô đã vượt qua một vòng casting và đã được giao vai chị Vinh trong bộ phim chiếu rạp “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn kiêm biên kịch Victor Vũ. Vai chị Vinh đã giúp Khánh Huyền đã nhanh chóng vụt sáng trên bầu trời điện ảnh Việt. Sau bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”,thì  Khánh Huyền đã hợp tác với nghệ sĩ Trường Giang và Angela Phương Trinh trong một bộ phim điện ảnh T”axi, em tên gì?”. Sau dự án phim điện ảnh thứ hai này,thì Khánh Huyền được mời thủ vai chính trong một số bộ phim truyền hình như là “Bản sao nguy hiểm”, và “Những đóa quân tử lan”.

Với việc tỏa sáng nhanh chóng từ bộ phim điện ảnh “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” này, Khánh Huyền đã được báo chí sớm săn đón và bàn luận nhiều hơn. Họ còn đặt cho cô một danh hiệu “Nàng ngọc nữ của màn ảnh Việt”.

Khánh Hiền thời còn trẻ

Khánh Hiền có một tuổi thơ đầy vất vả. Năm 13 tuổi thì cô đã phải lao động như là một người lớn để mà kiếm tiền giúp đỡ mẹ và có thể lo tiền học phí. Khi mà học xong trung học, Khánh Hiền đã thi đỗ vào trường sân khấu điện ảnh Hà Nội nhưng mà không được đi học vì hoàn cảnh gia đình vẫn còn rất túng thiếu. Cô đã phải đi làm nhân viên siêu thị, rồi cô làm PG, và sau đó thì bén duyên với điện ảnh.

Cuộc sống gia đình của Khánh Hiền

Khi Khánh Hiền đã lên 6 tuổi thì cha mẹ của cô đã quyết định li hôn. Sau khi mẹ cô đã tái hôn, Khánh Hiền có thêm hai người em nữa. Tuy nhiên thì cuộc hôn nhân thứ hai của mẹ cô thì cũng không mấy suôn sẻ. Chính vì vậy mà năm 13 tuổi, Khánh Hiền đã phải tự đi kiếm việc làm để mà lấy tiền trang trải cho việc học hành và cô giúp đỡ mẹ.

Từ nhỏ thì Khánh Hiền có những biệt tài trong lĩnh vực nghệ thuật của riêng mình, và mặc dù gia đình không ai hoạt động trong ngành nghệ thuật. Suốt những năm cô học cấp 1, cấp 2, Khánh Hiền đã tham vào gia nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ tại trường và nhiều năm liền đã đạt các giải cao tại cuộc thi “Tiếng hát học đường” và cuộc thi “Nét vẽ xanh” do địa phương đã tổ chức.

Sau khi cô học hết cấp 3 ở tại Bình Phước, Khánh Hiền đã bắt đầu thể hiện sự đam mê, yêu thích trong lĩnh vực nghệ thuật và đã thi vào trường Đại học sân khấu và điện ảnh Hà Nội. Sau một thời gian, thì vì hoàn cảnh gia đình, Khánh Hiền lại chuyển vào lại Sài Gòn để tìm kiếm công việc để mưu sinh và lo cho gia đình nên việc học cũng đã tạm gác lại.

Khánh Hiền với tuổi thơ khá nghèo khó

Ba mẹ tôi đã li dị từ năm tôi 6 tuổi. Sau đó thì Hiền theo mẹ lên Sài Gòn để sinh sống còn 2 anh ruột thì ở lại với bố.

Khi mẹ kết hôn với dượng,thì gia đình cô có thêm 2 đứa em nữa. Tuy nhiên thì cuộc hôn nhân của mẹ cũng không kéo dài được lâu vì dượng đã không thể san sẻ, hỗ trợ được mẹ cô trong cuộc sống.

Năm 13 tuổi, thì Hiền đã phải tự đi làm để mà kiếm tiền học và lo lắng thêm cho gia đình của anh. “Tôi vẫn còn nhớ nghề đầu tiên mà mình làm là công việc uốn tóc với mức lương là 300 ngàn 1 tháng”, cô kể.

Với số tiền đã kiếm được, cô đưa cho mẹ để mà lo cơm nước còn 150 ngàn thì tiết kiệm từ “tiền bo” của khách thì để mà đi đóng tiền học.

Dù đã cố gắng nhiều để lo đủ tiền học phí nhưng mà cô quên mất mình còn phải mua sách vở, và đồng phục cho năm học mới. Không có quần áo mặc đúng theo quy định, tôi đã đành phải nghỉ học năm lớp 7 để tiếp tục đi kiếm tiền.

Trong suốt thời gian tôi không đến trường, tôi đi bán bánh, và khăn giấy ở tiệm cà phê sân vườn với mức lương là 700 ngàn. Với thu nhập khá hơn xưa, thì cô mua được 1 chiếc xe đạp cũ để mà đi lại và lo được tiền học cho những giai đoạn tiếp theo.

Kết thúc chương trình học phổ thông, thì Hiền thi đỗ vào trường Sân khấu điện ảnh ở tại Hà Nội nhưng không thể theo đuổi vì hoàn cảnh gia đình vẫn chưa có thể thoát được nghèo khó.

Cuối cùng, thì cô đi làm nhân viên tiếp thị trong siêu thị, và làm PG trong vòng 3 năm rồi mới có cơ hội “bén duyên” với công việc diễn xuất.

Khởi nghiệp bằng  nhiều vai quần chúng, cát-xê 60 nghìn đồng Khi đi làm PG, đã giúp Hiền có thể quen được nhiều người làm trong lĩnh vực sự kiện và cả giải trí.

0