08/02/2018, 11:07

Chiều cao và tiểu sử ca sĩ Binz

– Binz là ca sĩ trẻ người Việt Nam được rất nhiều người biết đến. Ca sĩ Binz sinh năm 1988 tại tỉnh Gia Lai. Để biết thêm được những thông tin về ca sĩ Binz thì các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. Tiểu sử ca sĩ Binz – Ca sĩ Binz sinh vào ngày 24-5-1988 ở tại Tỉnh Gia Lai, của nước ...

– Binz là ca sĩ trẻ người Việt Nam được rất nhiều người biết đến. Ca sĩ Binz sinh năm 1988 tại tỉnh Gia Lai. Để biết thêm được những thông tin về ca sĩ Binz thì các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tiểu sử ca sĩ Binz –

Ca sĩ Binz sinh vào ngày 24-5-1988 ở tại Tỉnh Gia Lai, của nước Việt Nam. Anh đã sống và làm việc chủ yếu ở tại Thành phố Abilene, của bang Texas- Hoa Kỳ. Anh sinh thuộc vào cung Song Tử, anh cầm tinh con rồng (Mậu Thìn năm 1988). Binz được xếp hạng nổi tiếng vào thứ 316 ở trên thế giới và đứng thứ 98 ở trong danh sách những Ca sĩ nổi tiếng.

– Binz có tên thật Lê Nguyễn Trung Đan. Anh là một trong nam ca sĩ cũng rất là thành công với dòng nhạc Rap. Anh đã tham gia vào cộng đồng underground Việt Nam từ năm 2008, Binz cũng đã từng là artist của một số các diễn đàn rap như là Midsiderap và GVR.

– Với một chất giọng hát khá ngọt ngào, với kĩ thuật tốt và cũng luôn biết được cách thay đổi được một phong cách mới mẻ luôn mang lại các sản phẩm âm nhạc độc đáo và khá lạ lẫm. Anh đã ngày càng được các khán giả biết tới rất rộng rãi hơn ở trong năm 2010.

– Với những mixtape ”M-da Legend” & các sản phẩm của anh cùng với sự kết hợp với rapper Cá Chép của Vietdreamerz anh đã để lại rất nhiều ấn tượng cho người đọc.

Các Album của Binz –

Tết Này Con Về – Binz

Album Tát Nước Đầu Đình (Single) – Binz

Album Điều Bí Mật (Single) – Binz

Album Bâng Khuâng (Rap Version) (Single)

Album Crying Over You (Single)

Các ca khúc đã ghi lại dấu ấn của Binz –

Ca khúc Vội – Ngọc Trâm, Binz

Ca khúc Chỉ Còn Mình Anh – Ken, Binz

Ca khúc Broken Moon – Trixidy, Binz

Bài hát La La – Binz

Bài hát Only U (Remix) – Hoàng Tôn, BinZ

Bài hát Somebody else – Binz, Roy P

Bài hát Sau Lưng Anh Sẽ Là (Max Benderz… – Binz, OnlyC

Bài hát Giúp Anh Trả Lời Những Câu Hỏi… – Binz, Hùng Nguyễn

Binz trong thời trẻ –

– Binz đã từng học ở tại PTDL Nguyễn Khuyến

– Anh đã từng tốt nghiệp ngay tại RMIT Melbourne, Australia

– Anh đã từng làm Thiết kế nội thất ở tại The Art Institutes

Mối quan hệ của rapper Binz và Sơn Tùng MTP –

Vào trong đêm chung kết của chương trình The Voice chủ nhật vừa rồi thì ca sĩ Sơn Tùng Mtp đã phải gánh chịu khá nhiều “gạch đá” từ chính những đàn anh và những dư luận, bắt đầu từ các ca từ được cho là rất là ngông và rất là tự mãn: “Lãng tử hào hoa/ It’s me, Sơn Tùng MTP/ Cái tên này đang được săn lùng với một phong cách điên khùng/ Lấy bút để làm khẩu súng/ Nét mực và nòng súng khi khai hỏa cất cánh để dứt bỏ mọi xiềng xích không nao núng/ Xoáy vào ở trong tâm anh tỏa sáng như là sao trời/ Ở trên đây thì cười nhếch mép cũng luôn rạng ngời/ Đừng có bám đuôi không thôi là sẽ bị đánh tơi bời.

Binz cũng đã chính thức lên tiếng 

Tưởng chừng như là vụ việc chỉ dừng lại ở trong mức độ nhận xét và mức độ chỉ trích tuy nhiên thì cho đến thời điểm hiện tại này thì căng thẳng vẫn tiếp tục được leo thang, liên tiếp là những hành động đáp trả từ ngay phía các fan của chính Sơn Tùng cùng với những sự giận dữ của chính Binz. Trên trang cá nhân của chính mình thì anh đã chia sẻ rất nhiều cảm xúc cùng với các video nói về hành vi là “đạo nhạc” của chính Sơn Tùng, Binz đã cho rằng: “Mình và Sơn Tùng chính là hai người khác nhau, lý do khác đó là mục đích, điểm mà mình muốn đến ở trong âm nhạc thì cũng khác…Mình cũng đã tham khảo rất nhiều nhạc tuy nhiên thì mình phải cho được flavour là của mình trong đó, đâu phải cứ hãy thích là bê nguyên vô đâu?”

Tuy nhiên thì gần đây nhất ca sĩ Binz đã không giấu nổi sự tức giận của anh khi các sky (các fan Sơn Tùng) đã liên tiếp nhắn tin và đã comment với các lời lẽ thiếu văn hóa và những lời lẻ để bênh vực Sơn Tùng. Trên trang cá nhân của chính mình Binz đã chia sẻ một vài clip ngắn để đáp trả lại các hành động đó: “Mấy chú đó muốn chơi gangz với nhau à? Anh này đã nói là làm!”, hay là “Thấy anh hay viết về nhạc tình yêu mơ mộng, hay thấy hiền cứ ăn hiếp hoài nha, đừng có chọc cho anh anh phải ra rap gang. Anh đã thấy phiền rồi đó” Rapper Binz Status mới nhất của ca sĩ Binz về chính vụ việcSơn Tùng đạo nhạc.

key: , , 

0