08/02/2018, 11:07

Chiều cao và Tiểu sử của diễn viên Phương Hằng

Diễn viên trẻ Phương Hằng là một nữ diễn viên tài năng, ngây thơ trẻ con với những vai diễn ở tuổi học trò thú vị. Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về Tình cờ được bạn mình rủ đi casting bộ phim Thứ ba học trò, ngay lập tức Phương Hằng đã được đạo diễn Nguyễn Lưu Việt Bảo mời vào vai ...

Diễn viên trẻ Phương Hằng là một nữ diễn viên tài năng, ngây thơ trẻ con với những vai diễn ở tuổi học trò thú vị. Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về

Tình cờ được bạn mình rủ đi casting bộ phim Thứ ba học trò, ngay lập tức Phương Hằng đã được đạo diễn Nguyễn Lưu Việt Bảo mời vào vai thứ chính. Với một khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt thì to tròn và một nụ cười tươi rói, Phương Hằng sau đó đã được rất là nhiều đạo diễn để ý và đã mời đóng vai chính. Hiện tại “gia tài” đóng phim của Phương Hằng đã lên tới con số hơn chục vai nữ chính và đã gần chục vai nữ chính trên sân khấu kịch tại TP.HCM.

Diễn viên Phương Hằng.

– Có nhan sắc, và đóng hơn chục vai nữ chính trong những bộ phim truyền hình, giờ thì cô tham gia vào sân khấu kịch, vậy sao cái tên Phương Hằng cũng không quá nổi ở trong giới điện ảnh so với chúng bạn cùng trang lứa Hằng?

Điện ảnh là một cái duyên, em cũng đã không thể  nào lý giải được vì sao mình không quá là ồn ã. Nhưng có lẽ do tính cách em quyết định số phận, em thích lặng lẽ để làm việc. Đạo diễn nào đó mời đóng phim, và dù vai chính hay là vai phụ, em thì đều xem kịch bản, có hợp với mình hay không, thời gian thì có cho phép không em mới nhận lời để tham gia. Chứ em cũng không nghĩ là mình phải làm cách nào để mà gây sự chú ý, cũng không thích sự ồn ào với sự nổi tiếng bằng những scandal. Mọi thứ của em nếu có duyên thì nó sẽ đến, em thấy bằng lòng với bản thân.

– Hằng đã có thấy con đường nghệ thuật của mình quá là êm đềm?

Dạ không, việc gì cũng có cái giá của nó hết. Em cũng có những khó khăn riêng và không ai hiểu hết được. Nhưng trong mắt em, thì con đường nghệ thuật của mình thì cũng không suôn sẻ, bởi vì dù em gặp bất cứ chuyện gì thì mình cũng cố gắng hết sức để mà vượt qua và làm tốt hơn, không nên đặt nặng mọi vấn đề, hay là tạo áp lực hay là bắt buộc để mà tạo gánh nặng cho bản thân. Em đã nhận được rất là nhiều may mắn và đã may mắn nhất với em là từ khi em vào nghề đến giờ, thì em luôn được làm việc với những đồng nghiệp, và những cô chú, anh chị và các đạo diễn chuyên nghiệp. Họ là những người đã hết lòng trong công việc và đã nhiệt tình giúp đỡ.

– Đã từng đóng cặp với rất nhiều nam diễn viên đẹp trai, khi nào Hằng đã thấy xao lòng chưa?

Có thể vì em đã gặp nhiều người đẹp trai rồi nên em khó bị xiêu lòng. Với lại lên phim thì các anh diễn viên ấy vừa rất đẹp, vừa ga lăng chứ ở ngoài đời cũng đã hiểu nhau nên bình thường. Thú thật em đã có xao lòng chút chút, nhưng mà rồi qua ngay, bởi sau này bọn em đã nhận ra bọn em chỉ có hợp làm bạn ngoài đời thôi.

– Phương Hằng đã bao giờ bị gạ “đổi tình lấy vai diễn” hay chưa?

Vấn đề gạ tình đổi vai thì thật sự em nghe nói rất là nhiều rồi nhưng mà đến giờ thì em vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào như thế cả. Chắc bởi vì em không đủ độ hấp dẫn cũng có nên (cười). Mà em cũng nghĩ chắc trong mắt họ, thì em ngây thơ quá. Nhưng em nghĩ là em rất may mắn, khi được làm việc với những đạo diễn khá nghiêm túc với nghề. Họ thật sự là người anh, và là người thầy mà em kính nể. Họ không vì bất cứ lợi ích cá nhân nào khi mà mời em tham gia phim. Em luôn cảm ơn vì đã có những đồng sự rất tốt như thế.

Phương Hằng lên xe hoa với Chàng Trai  ca sĩ AT

Chàng trai nổi tiếng trên cộng đồng mạng AT đã khiến khán giả bất ngờ vì một thông tin sẽ lên xe hoa cùng với nữ diễn viên trẻ Phương Hằng…

Gần đây, thì những hình ảnh cưới của một cặp đôi khá là đẹp được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Tìm hiểu thông tin, nhanh chóng đã nhận ra cặp đôi trong bộ ảnh cưới này không ai xa lạ đó chính là nam ca sỹ AT và nữ diễn viên Phương Hằng.

AT có tên thật là Anh Tâm, là chàng ca sỹ được nhiều khán giả đã biết đến với vai trò là ca – nhạc sỹ. Anh đã từng học tại trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh (Khoa diễn viên) cũng như là tham gia vào ca hát trong nhóm F29966. Về phía cô dâu, thì xác định chính là nữ diễn viên trẻ Phương Hằng. Ngoài việc đóng phim truyền hình, Phương Hằng song song đã tham gia diễn xuất ở sân khấu Nụ cười mới và đã được nhiều khán giả biết đến.

Theo ý kiến của một số khán giả đã cho biết, đây có thể chỉ là những hình ảnh của một sản phẩm mới của AT. Nhưng về phía Phương Hằng, cô đã chia sẻ về bức ảnh chụp lại giấy đăng ký kết hôn của mình cùng với việc đã liên tục chia sẻ những bức ảnh cưới khá tuyệt đẹp của cả hai khiến nhiều khán giả phải thầm hiểu đây chính là cái kết thúc có hậu của câu chuyện về tình yêu giữa Phương Hằng và AT.

0