08/02/2018, 11:07

Chiều cao và Tiểu sử của VJ Kim Nhã

VJ Kim Nhã một cô diễn viên trẻ xinh đẹp với nhiều vai diễn vui nhộn. Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về Ra mắt khán giả thì vào những ngày đầu tháng 11 vừa qua, thì bộ phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy đã nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả, trong đó có nội dung ...

VJ Kim Nhã một cô diễn viên trẻ xinh đẹp với nhiều vai diễn vui nhộn. Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về 

Ra mắt khán giả thì vào những ngày đầu tháng 11 vừa qua, thì bộ phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy đã nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả, trong đó có nội dung mới lạ và diễn xuất rất tự nhiên của dàn diễn viên góp mặt ở trong bộ phim.

Đảm nhận một vai Hân trong bộ phim là VJ Kim Nhã, gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả trẻ trong nhiều talkshow vui nhộn và rất hài hước. Vì thế, Kim Nhã đã càng khiến fan rất thích thú với vai trò diễn viên. Trong một cuộc trò chuyện dưới đây, thì nữ VJ xinh đẹp đã có những chia sẻ rất thú vị về những kỷ niệm đáng nhớ ở trong thời gian quay phim, nhất là cảnh tình tứ “hết hồn” với ca sĩ Jun 365.

Vừa qua, bộ phim điện ảnh “12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía công chúng, chị cảm thấy như thế nào?

Đây là một sự khích lệ tinh thần cho ekip rất nhiều vì cả sự cố gắng của mọi người đã được nhiều khán giả đón nhận. Như đã thấy,thì bộ phim không được truyền thông tung hô quá mức, nói chính xác hơn là đoàn phim đã không làm truyền thông quá nhiều, không quảng bá khá rầm rộ nhưng mà nhận được nhiều phản hồi tốt thì đó là hạnh phúc lớn cho đến ekip, đặc biệt là phía đạo diễn.

Còn tôi cũng đã nhận được nhiều lời chúc mừng của phía bạn bè, anh chị em trong nghề lẫn cho ngoài nghề. Tôi đã cảm thấy rất vui vì công lao của mình đã được ghi nhận.

– Nghe nói cơ duyên đến với bộ phim của chị cũng khá là bất ngờ. Cơ duyên ấy là gì vậy?

Tôi đã được một người bạn động viên để đi casting với lời nhắn, đây là một bộ phim về tuổi trẻ, và về tình yêu rất là thú vị. Có điều, tôi khá là bất ngờ vì kịch bản không đã được biết trước, ngay cả đạo diễn cũng không được đoàn phim tiết lộ trước.

Lúc đó thì trong đầu tôi đã nghĩ: “Người này là ai mà làm khó mình như vậy?”. Sau khi đi đi hỏi thông tin trong giới với nhau,thì một người bạn làm nhạc sĩ chỉ nói một câu thôi: “Đi thử vai đi, người quen của tụi mình đó!”

Ngày tôi đi casting, gặp mái tóc màu xanh quen thuộc của Vũ Ngọc Phượng, tôi đã bất ngờ thốt lên: “Ủa anh?”. Lúc đó,thì trong đầu nghĩ chắc anh ấy tới làm trợ lý thôi chứ anh không nghĩ là đạo diễn.

Thật lòng, thì tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Vũ Ngọc Phượng rất là nhiều vì anh đã tạo điều kiện cho tôi diễn xuất . Tôi cũng chính là một diễn viên đầu tiên được chọn của bộ phim này.

Không chỉ là xinh đẹp, có tài ăn nói, Kim Nhã còn đã vừa ghi điểm với vai Hân trong bộ phim “12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy”.

– Khi đảm nhận một vai Hân trong bộ phim, chị gặp những khó khăn nào?

Trước khi tôi quay một phim điện ảnh, tôi có thời gian để mà tập luyện, nhưng trong quá trình luyện tập đó,thì tôi đã phải “xém” trả vai nó khác xa tôi ở ngoài đời gần như là 90%.

Tuy nhiên, sau khi được anh Vũ Ngọc Phượng đã gợi ý, động viên, khuyên nhủ, thì tôi đã bình tĩnh lại và diễn hết mình với cái vai Hân, cô gái thuộc cung Xử Nữ trong bộ phim.

Tôi cũng rất là vui vì trong quá trình tôi quay phim, mọi người hay pha trò. Bê Trần đã thường kể những câu chuyện hài trên trời dưới đất khiến mọi người đã cười ngả nghiêng. Với Jun Phạm, bất cứ điều gì thì anh ấy nói ra thì đều mắc cười, có những lúc Jun đã diễn mà cả đám chỉ biết ngồi cười phá lên thôi. Nhưng điều tôi nhớ nhất là những ngày cuối cùng. Cả ekip  đã thức cả ngày lẫn đêm để mà quay  nên ai cũng như xác sống với đôi mắt đỏ hoe hết.

– Trong bộ phim có một phân đoạn nhìn nhau rất là tình cảm giữa chị và Jun Phạm 365, điều gì đã khiến hai người đã nhìn nhau như vậy?

Nhờ có ánh mắt ấy mà đã có rất nhiều người đã thích cặp đôi này trong phim đấy (cười). Nhưng tôi có một chia sẻ khá thú vị và buồn cười như thế này, hôm tôi thực hiện cảnh quay đó, thì cả đoàn phim bị hối lấy lại bối cảnh nên đã quay ngày quay đêm để cho xong. Đến phân đoạn hai đứa nhìn nhau, thì tôi và Jun đều đang trong tình trạng buồn ngủ nên mắt hai đứa cứ lim dim và lờ đờ, nhờ thế mà đã trở nên tình tứ ấn tượng khiến ai cũng phải “hết hồn” (Cười).

0