08/02/2018, 11:07

Chiều cao và Tiểu sử của diễn viên Thuận Nguyễn

Diễn viên Thuận Nguyễn nổi bật trên thảm đỏ với một chiều cao “khủng” chuẩn siêu mẫu là 1m88. Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về Thuận Nguyễn hiện là một nam diễn viên nổi tiếng đang được yêu thích ở tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Với chiều cao ấn tượng là 1m88 cùng với ...

Diễn viên Thuận Nguyễn nổi bật trên thảm đỏ với một chiều cao “khủng” chuẩn siêu mẫu là 1m88. Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về 

Thuận Nguyễn hiện là một nam diễn viên nổi tiếng đang được yêu thích ở tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Với chiều cao ấn tượng là 1m88 cùng với một ngoại hình điển trai, cơ bụng 6 múi và một đôi má lúm sâu hoắm rất duyên, Thuận Nguyễn sẽ cho bạn nhiều những ấn tượng khó quên đầu tiên khi mà gặp gỡ lần đầu. Thuận Nguyễn được nhiều fan hâm mộ ví như là một chàng “Kim Woo Bin phiên bản Việt” bởi vẻ ngoài chuẩn siêu mẫu cùng với nickname tương tự là “Khủng Long”.

Cạnh tài năng diễn hài rất cảm xúc nhập tâm, dễ dàng rơi nước mắt của Thuận Nguyễn ở những phân đoạn đến cao trào sẽ khiến nhiều khán giả bị chinh phục thật sự bởi một diễn viên trẻ khá sáng giá, đã từng được giải thưởng cao nhất ở cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn xuất của Hội Điện ảnh TP.HCM – Quán quân Ngôi sao ngày mai năm 2011. Trải qua gần 20 năm, đây cũng là một bệ phóng đã tạo ra rất là nhiều gương mặt nghệ sĩ đã thành danh như là: Quyền Linh, Mai Mai, Chi Bảo,hay Trịnh Kim Chi, Thanh Mai, Quốc Thái, Hồng Ánh, Minh Thư, Ngân Khánh và Lương Thế Thành…

 

Hiện tại thì ngoài việc bận rộn với một vai trò trưởng nhóm Ô Kìa trong cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng, Thuận Nguyễn đã dành thời gian cho việc học nhảy. Anh chàng này cũng đồng thời được nhiều đạo diễn nổi tiếng đã nhắm vào vai diễn trong một số bộ phim điện ảnh và phim truyền hình sẽ tiết lộ trong thời gian sắp tới. Tiết mục mở màn đã giới thiệu trong đêm khi đầu tiên của chương trình Cùng nhau tỏa sáng sẽ do Thuận Nguyễn biên kịch, lấy chủ đề về tình bạn,đã được xây dựng dựa trên chính câu chuyện ngoài đời thật của một thành viên trong nhóm.

 “Những thăng trầm của nhà tôi cũng đã giống như phim vậy. Cái khác là chúng tôi đã không lạc lối như là nhiều nhân vật trên phim…”

Nhiều năm trôi qua, chị em Thuận  đã trưởng thành, có thể tự lo cho bản thân và phụng dưỡng cho ba mẹ và nội thì mẹ Thuận vẫn cứ lục tục thức giấc từ lúc  ba giờ sáng, sửa soạn, và dọn hàng cà phê ra để bán. Những ngày lễ, tết, mẹ đã lại tranh thủ làm lạp xưởng để mà kiếm thêm tiền chợ, dù là nhà bây giờ không còn túng thiếu như lúc xưa.

Ba bị đau lưng do phải làm việc nặng ở trong thời gian dài nên cũng chỉ là có thể phụ mẹ dọn hàng, hay bán quán. Người siêng năng nhất vẫn là nội – đi gom cơm thừa ở quanh khu vực về phơi khô,và bán. Thấy nội tất bật suốt ngày, Thuận đã hay “dụ khị”: “Nội ở nhà nghỉ đi. Nội có xài tiền đâu mà kiếm chi nhiều”. Mỗi lúc vậy, thì Thuận lại bị nội trêu ngược: “Nội kiếm cơm mua vàng để mà dành cho Út Thuận”.

Chịu ảnh hưởng mạnh từ một lối sống của gia đình, Thuận nói mình hiểu rõ sức mạnh của những giá trị về vật chất nhưng sẽ không bao giờ để vật chất có thể điều khiển mình. Trúng tuyển trường Cao đẳng Sân khấu – Điện ảnh, thì Thuận đã từ chối tất cả những lời mời đóng phim dù đã được nhiều đạo diễn nhắm đến từ sau giải Quán quân của cuộc thi Ngôi sao điện ảnh ngày mai vào năm 2011 và vai diễn đầu tay trong bộ phim Những giấc mơ tình yêu của đạo diễn Phương Điền. “Bạn bè chê tôi dại khi bỏ nhiều cơ hội để kiếm tiền. Nhưng đã từng phải nghỉ học giữa chừng, tôi rất là sợ việc học hành bị ảnh hưởng. Chuyện kiếm tiền sẽ không thể nào muộn khi mình có đủ vốn liếng nghề nghiệp cần thiết” – Thuận đã khẳng định.

Tốt nghiệp chưa đầy năm, thì Thuận đã trở thành một diễn viên quen mặt với khán giả ở tại sân khấu Thế Giới Trẻ qua hàng loạt vai diễn dí dỏm, và hài hước: Paowan (Chuyện tình Bangkok),hay Hải (Trót yêu), Hồng Kỳ (Ma nữ si tình), hay Anh Khôi (Mỹ nam đại chiến)… Không dừng lại ở đó, thì tên tuổi Thuận Nguyễn đã được công chúng biết đến nhiều sau khi anh giành vị trí thứ ba ở cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng năm 2015.

Mới đây nhất là những gì Thuận Nguyễn đã thể hiện ở Bước nhảy hoàn vũ dù anh dừng chân sớm. Mặt trái của showbiz dường như là vẫn còn ở đâu đó rất xa đối với Thuận Nguyễn. Trừ những lúc phải xuất hiện ở trong các sự kiện trang trọng, Út Thuận đã vẫn tự tin trong những bộ trang phục do mẹ may, vẫn mê cơm mẹ nấu và đã vẫn sướng hơn khi được nội “thuê” cắt tóc hay là được ra khỏi nhà với chiếc xe nặng trĩu lạp xưởng mẹ làm mà Thuận “xí” phần để đi giao.

0