08/02/2018, 11:07

Chiều cao và Tiểu sử của ca sĩ Thái Trinh

Ca sĩ Thái Trinh sinh vào ngày 9-9-1993, tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thái Trinh. Cô đã được biết đến là một nữ ca sĩ trẻ tại Việt Nam được khá nhiều khán giả quan tâm và rất yêu mến. Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về Thái Trinh là một ví dụ điển hình cho việc nổi tiếng qua mạng trên ...

Ca sĩ Thái Trinh sinh vào ngày 9-9-1993, tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thái Trinh. Cô đã được biết đến là một nữ ca sĩ trẻ tại Việt Nam được khá nhiều khán giả quan tâm và rất yêu mến. Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về 

Thái Trinh là một ví dụ điển hình cho việc nổi tiếng qua mạng trên Internet, vốn đã xuất hiện từ khá lâu ở các quốc gia phương Tây. Sở hữu một ngoại hình rất dễ thương, tiếng hát khá trong trẻo, và bất ngờ nhất là khả năng chơi nhạc cụ cực kì rất nhuần nhuyễn, Thái Trinh đã chinh phục được những tai nghe khó tính nhất ngay ở từ phút đầu tiên và nghiễm nhiên đã trở thành một niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ.

Năm 2010 là một năm rất đáng nhớ của Thái Trinh, khi bản cover ca khúc The Show (Lenka) do khi cô nữ sinh 17 tuổi của trường Bùi Thị Xuân (TP HCM) tự hát và đã đệm đàn lan truyền ở trên mạng với tốc độ khá chóng mặt.

Năm 2012: Sau một thời gian đã được yêu thích chỉ là nhờ internet và đã trở thành “hiện tượng mạng”, Thái Trinh đã tham gia vào dự thi chương trình Giọng Hát Việt và đã lập tức tạo được một ấn tượng trong đội của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, trước khi bị loại một cách bất ngờ ở trong liveshow thứ 6.

Tháng 11/2012, sau khi cô bị loại khỏi chương trình Giọng Hát Việt, Thái Trinh  đã cho ra mắt Single đầu tiên “Cười Lên Em”

 Sở hữu được một ngoại hình dễ thương, cùng với một tiếng hát trong trẻo, và bất ngờ nhất là một khả năng chơi nhạc cụ cực kì khá nhuần nhuyễn, Thái Trinh đã chinh phục được những tai nghe khó tính nhất ngay ở từ phút đầu tiên và nghiễm nhiên là trở thành một niềm mơ ước của rất nhiều bạn trẻ. Thái Trinh đã chọn cho mình một dòng nhạc acoustic để mà theo đuổi, Nhưng bên cạnh đó cô còn có thể hát đa dạng các thể loại nhạc như là việc hát nhạc dance,….Đồng thời, là Thái Trinh cũng muốn hướng đến một hình tượng một thiếu nữ, trưởng thành hơn chứ không chỉ là một cô bé trông như là trẻ con như là khán giả vẫn đã từng biết đến.

Người yêu đã sốc vì tôi đẹp hơn

– Vừa qua, thì hình ảnh chị và người yêu đã xuất hiện ở trên mạng, có ý kiến cho rằng, chị đã mải mê yêu mà quên mất đi sự nghiệp?

– Tôi và bạn trai thì yêu xa. Bạn ấy cũng mới về nước khoảng thời gian gần đây nên nói tôi đã mải yêu mà quên sự nghiệp là không đúng. Trái lại, thì bạn trai còn là một người đóng góp cho tôi rất nhiều ý kiến trong các sản phẩm âm nhạc.

– Từ một cô gái rất mộc mạc ôm đàn guitar đến một hình ảnh một Thái Trinh hiện đại rất trẻ trung, sexy, bạn trai đã phản ứng thế nào?

– Ngày gặp lại,thì  bạn trai suýt chút nữa là không nhận ra tôi dù tôi vẫn hay chat qua mạng. Tôi hầu như là lột xác hoàn toàn so với những hình ảnh cũ. Bạn ấy cũng đã sốc một chút nhưng khi biết được hành trình giảm cân đầy gian khổ của tôi thì lại rất thông cảm và đã chia sẻ với tôi nhiều hơn. Có điều là bạn ấy lại lo lắng rằng, khi mà tôi thay đổi lại sẽ có nhiều người sẽ theo đuổi hơn. Tính bạn ấy cũng có hơi ghen một chút (cười).

Thái Trinh và bạn trai đã yêu nhau hơn 4 năm yêu nhau.

– Nhiều cô gái khi đẹp hơn thì sẽ có nhiều đại gia theo đuổi, riêng chị thì như thế nào?

– Thú thật, thì thời điểm tôi đã được nhiều chàng trai hấp dẫn theo đuổi nhất là vào giai đoạn tôi đã được biết đến với  ca khúc The show. Đã có nhiều anh chàng đã bay từ xa xôi về để chỉ để nghe tôi hát ở tại quán cà phê nhỏ. Nhưng tôi đều một mực đã từ chối. Chuyện tôi có bạn trai, tôi cũng đã không che giấu để mà họ biết được, tôi là một người không thích linh tinh. Bây giờ thì cũng thi thoảng khi tôi đã đi hát ở vài sự kiện về được nhắn tin làm quen bởi những người đàn ông có một địa vị trong xã hội, nhưng tôi cũng đã chủ động cho những người đó biết, tôi đã có bạn trai, và rồi mọi thứ chỉ có thể dừng lại ở mức bạn bè.

– Bạn trai chị có phải là một đại gia?

– Một anh chàng sinh vào năm 1992, du học sinh vừa mới tốt nghiệp về nước thì chắc chắn mọi thứ chỉ ở giai đoạn bắt đầu. Điều mà tôi quý trọng nhất ở một người đó là một sự chung thủy và một chí tiến thủ. Hơn tôi một tuổi nhưng mà anh ấy rất người lớn. Tôi tin tưởng tuyệt đối ở anh và cả ngược lại. Hạnh phúc không có dễ tìm, tôi không phải là một người mê giàu mà tôi phụ đi những gì mà tôi đã xây dựng nên. Yêu người khác, họ có thể cho tôi cái này và cái kia nhưng không thể nào mang lại cho tôi được sự bình yên. Chúng tôi đã thích nhau từ hồi còn phổ thông,và  gìn giữ mọi thứ cho đến giờ cũng 4 năm rồi.

0