08/02/2018, 11:07

Chiều cao và Tiểu sử của MC Trác Thúy Miêu chưa tốt nghiệp THPT

Giám khảo Bước nhảy Hoàn Vũ năm 2015 Trác Thúy Miêu là ai? Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về Chiều cao và Tiểu sử của MC Trác Thúy Miêu Từng là một vận động viên Dancesport Trác Thúy Miêu có tên thật là Vũ Hoài Phương là một trong những nhà báo thời trang rất nổi tiếng với cá tính ...

Giám khảo Bước nhảy Hoàn Vũ năm 2015 Trác Thúy Miêu là ai? Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về Chiều cao và Tiểu sử của MC Trác Thúy Miêu

 

Từng là một vận động viên Dancesport

Trác Thúy Miêu có tên thật là Vũ Hoài Phương là một trong những nhà báo thời trang rất nổi tiếng với cá tính lạ và sắc sảo. Chị cộng tác cho nhiều trang tạp chí hàng đầu như là Đẹp, Sành Điệu… Chị cũng đã tham gia vào thiết kế thời trang và đã từng là một vận động viên Dancesport đại diện Việt Nam tại Seagames 23

Thời gian gần đây thì Trác Thúy Miêu đã được biết đến trong một vai trò MC của chương trình “Không thể không đẹp”, hay “Chuyện đêm muộn” phát sóng trên kênh VTV

Trác Thúy Miêu đã không bao giờ tự nhận mình là một người dẫn chương trình, hay chị chỉ nhận mình là một người về làm báo; và làm một MC đơn giản chỉ là sự chuyển đổi từ báo giấy sang báo hình mà thôi.

Người phụ nữ rất sắc sảo nhưng chưa tốt nghiệp THPT

Trác Thúy Miêu đã chưa tốt nghiệp THPT, lý do là chị  bỏ học là vì “tôi không muốn” và “tôi là một phiên bản hạn chế của tạo hóa”.

Khi đã tìm hiểu về Trác Thúy Miêu thì tôi mới biết, cây viết hơn 10 năm trong làng thời trang và được các tạp chí săn đón này lại không có nổi một tấm bằng tốt nghiệp THPT. Chia sẻ về câu chuyện này thì trên tạp chí Style, Trác Thúy Miêu đã nói: “Mỗi lần mà nhắc đến điều này là tôi lại không thể ngăn được cảm giác rất trẻ con: Sự đắc thắng! Khi ấy, thì chẳng tuyên chiến với nền giáo dục, và cũng chẳng kì vọng gì ở bản thân mình. Tôi chỉ mới 16 tuổi mà. Bản năng thôi.

Khi được hỏi về lý do mà chị bỏ học giữa chừng, Trác Thúy Miêu đã thẳng thắn trả lời: “Là tôi đã không muốn. Ba mẹ tôi trọng sự học hơn bất cứ điều gì, và đặc biệt ba tôi là một người hiếu học và tôi đã thừa hưởng ở ông sự háu đói về trước kiến thức. Có lẽ vì vậy mà tôi đã từ chối những gì đã được chào mời trong môi trường giáo dục lúc bấy giờ! Nhưng ông đã rất là đau khổ và đã lo lắng cho tôi, đến mức tôi không dám về nhà và đối diện với sự thất vọng của ông. Dự cảm gì ư? Không gì cả, tôi 16 tuổi, người ta đã thừa đủ ngu xuẩn và cả dũng cảm để mà không có chỗ cho dự cảm. Ngược lại, chỉ có sự hoảng loạn lẫn phấn khích của đứa con gái đã được gia đình canh giữ cẩn mật trong suốt 16 năm. Tương lai tươi sáng duy nhất là việc mà tôi biết mình sẽ không về nhà ngày hôm ấy, phần còn lại là một bản năng sinh tồn, khi lần đầu tiên biết “nghĩ xa”: Điều gì sẽ xảy ra vào giờ ăn tối, khi mà không có gì để ăn?

Chuyện tình của Trác Thúy Miêu với chàng trai kém đến tận 8 tuổi

Nổi tiếng là một MC khá đanh đá, sắc sảo nhất làng giải trí Việt nhưng mà trong mắt bạn đời kém đến 8 tuổi, Trác Thúy Miêu chỉ là một cô nàng nhỏ bé, và dễ tổn thương.

Trác Thúy Miêu đã kết hôn với Phúc Hậu, một cây viết khá nổi tiếng trong làng báo. Lần đầu tiên họ gặp nhau của hai người là tại một quán cafe nhạc xưa, Phúc Hậu đã gọi Trác Thúy Miêu bằng chị vì độ chênh lệch tuổi tác khá là lớn của cả hai.

Tuy nhiên, anh ấn tượng với một cô MC cá tính ngày từ lần đầu gặp mặt và cả hai đã đều thừa nhận chính Phúc Hậu mới là người “sập bẫy” của Trác Thúy Miêu.

Anh chị kết hôn vào năm 2012

 “Ước mơ của chúng tôi thì nhỏ bé giản dị lắm. Chúng tôi đã chỉ muốn sau này được chơi với chó, hay với mèo, có một ngôi nhà nhỏ ở trên một ngọn đồi, cùng già đi với nhau ở đó”.

Trong mắt bạn đời, thì Trác Thúy Miêu là một người vô cùng rất nhạy cảm. Chính vì vậy, anh đã luôn muốn bảo vệ cô khỏi mọi tác động không tốt, và tránh cho cô bị tổn thương dù là ở bên ngoài cô nàng làm gì, cá tính ra sao đi chăng nữa.

Key:Chiều cao và Tiểu sử của MC Trác Thúy Miêu,Chiều cao và Tiểu sử của MC Trác Thúy Miêu,Chiều cao và Tiểu sử của MC Trác Thúy Miêu,Chiều cao và Tiểu sử của MC Trác Thúy MiêuChiều cao và Tiểu sử của MC Trác Thúy MiêuChiều cao và Tiểu sử của MC Trác Thúy Miêu,Chiều cao và Tiểu sử của MC Trác Thúy Miêu,Chiều cao và Tiểu sử của MC Trác Thúy Miêu

0