08/02/2018, 11:07

Chiều cao và tiểu sử của Jennifer Phạm với vẻ đẹp gây điêu đứng của cô

– Jennifer Phạm có tên khai sinh khá hay là Phạm Vũ Phượng Hoàng. Vào năm 1988, thì cô đã theo cha mẹ của mình sang Mỹ định cư và cô đã sinh sống ở tại Quận Cam, của California. Sau khi cô tốt nghiệp trường trung học với số điểm là 3,9/4, thì Jennifer Phạm đã bước chân vào trong lĩnh vực nghệ ...

Jennifer Phạm có tên khai sinh khá hay là Phạm Vũ Phượng Hoàng. Vào năm 1988, thì cô đã theo cha mẹ của mình sang Mỹ định cư và cô đã sinh sống ở tại Quận Cam, của California. Sau khi cô tốt nghiệp trường trung học với số điểm là 3,9/4, thì Jennifer Phạm đã bước chân vào trong lĩnh vực nghệ thuật. Để biết thêm các thông tin về người đẹp Jennifer Phạm thì các bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Tiểu sử về Jennifer Phạm – Chiều cao và tiểu sử của Jennifer Phạm

– Tên thật của cô là: Phạm Vũ Phượng Hoàng

– Biệt danh là: Jenni

– Ngày sinh nhật: 03/07/1985

– Nơi sinh của Jennifer Phạm: thành phố Hồ Chí Minh

– Số đo 3 vòng: 86-68-86

– Chiều cao của Jennifer Phạm: 1,72 m

– Màu mắt của cô: Nâu

– Màu tóc của cô: Đen

– Cân nặng của cô: 51,5 kg

– Chủng tộc: châu Á

– Danh hiệu mà cô đạt được: Hoa hậu Việt Nam của miền Nam California vào năm 2006; giải Miss Vietnamese American trong Top Model; giải Á hậu Miss Vietnam USA; đạt giải Hoa hậu Miss Asia USA trong năm 2005

Sự nghiệp của Jennifer  Phạm – Chiều cao và tiểu sử của Jennifer Phạm

Sau khi Jennifer Phạm tốt nghiệp trung học với số điểm là 3,9/4, thì Jennifer Phạm đã bước chân vào trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, thì những buổi chụp hình cho các tạp chí, các buổi biểu diễn thời trang đã không làm cho cô quên đi trách nhiệm học hành. “Ba mẹ của tôi rất coi trọng việc học, nên dĩ nhiên họ cũng rất lo rằng tôi sẽ bị phân tâm. Thế nhưng tôi đã làm cho ba mẹ của mình yên lòng bằng chính kết quả học tập tốt nhất của mình”, cô đã tâm sự.

Cô đang theo học ngành Dược của trường Đại học California ở tại Irvine, ngoài ra thì cô còn theo học ngành tâm lý học.

Đời tư của Jennifer Phạm – Chiều cao và tiểu sử của Jennifer Phạm

Cô đã kết hôn cũng với nam ca sĩ Quang Dũng vào trong năm 2007 sau khi cô tham gia vào đóng phim “Những chiếc lá thời gian” của chính đạo diễn Lê Cung Bắc. Tuy nhiên, thì từ năm 2009, Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng cũng đã chia tay và cả hai người đang cùng nhau chăm sóc con trai Bảo Nam (An Nam).

Phim truyền hình mà Jennifer tham gia – Chiều cao và tiểu sử của Jennifer Phạm

– Tiếng dương cầm trên biển: dài 30 tập.

– Những chiếc lá thời gian: chính bộ phim này đã gắn kết cô với Quang Dũng.

– Xin thề anh nói thật

Jennifer Phạm và các vẻ đẹp ngây người khiến đàn ông phải điêu đứng – Chiều cao và tiểu sử của Jennifer Phạm

Dù 2 đời chồng, nhưng cô vẫn xinh đẹp, vẫn mặn mà, cô đã khéo léo dung hòa giữa “chồng cũ – chồng mới, giữa con chung – con riêng”… đó chính là nghệ thuật sống của Jennifer Phạm.

Một gia đình sống rất hạnh phúc, sự hòa hợp giữa “chồng cũ – chồng mới, giữa con chung – con riêng”… với một thu nhập khủng và một vẻ đẹp mặn mà nhưng đầy quyến rũ của chính Jennifer Phạm đã khiến cho đấng mày râu phải điêu đứng. Liệu các chị em chúng ta có nên học tập về người phụ nữ đảm đam khéo léo này của thời hiện đại Jennifer Phạm hay không?

Mọi người đã dễ dàng bị cuốn hút bởi chính sự nhẹ nhàng được toát lên từ trong chính gương mặt đẹp và chính ánh mắt buồn xa xăm của người đẹp Hoa hậu châu Á ở tại Mỹ.

Có thể nói, ở trong số các người đẹp đã kết hôn thì Jennifer Phạm đang chính là một mỹ nhân thuộc top hàng đầu khi cô nàng này vừa có ở  trong tay một gia đình hạnh phúc, chồng giỏi cùng với con xinh lại có cả được một sự nghiệp rất thành công và đó cũng là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Tuy nhiên cô cũng đã có một cuộc hôn nhân đã bị tan vỡ với chính nam ca sĩ Quang Dũng, nhưng người đẹp Jennifer Phạm vẫn chưa từng là một tiêu điểm của các ồn ào. Cô đã liên tục giành được rất nhiều bầu chọn của các khán giả cho những danh hiệu như là Người đẹp của năm, Bà mẹ của năm,…

Thêm vào đó thì Jennifer Phạm lại là một người rất khéo ăn khéo nói. Cô chưa bao giờ bị gắn mác “nổ”… hay các scandal ở trên mặt báo.

Người đẹp Jennifer Phạm đã được liệt vào trong hàng mỹ nhân có được giá catse khủng với vai trò là MC hay trong những gương mặt dự sự kiện, là đại sứ của thương hiệu…

Cô là một mỹ nhân đa tài trong showbiz Việt – Chiều cao và tiểu sử của Jennifer Phạm

Người đẹp Jennifer Phạm là một trong các mỹ nhân đã dành được rất nhiều giải thưởng từ trong các cuộc thi nhan sắc. Cô chính là Hoa hậu Châu Á ở tại Mỹ vào năm 2006, cô đã từng đoạt được giải Miss Vietnamese American Top Model, cô đã đoạt được giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ở tại Mỹ (Miss Vietnam USA) trong năm 2005 và cô đạt được giải hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ở miền Nam California trong năm 2006.

Kể từ khi cô kết hôn cùng với Quang Dũng, thì tên tuổi của Jennifer Phạm cũng đã nhanh chóng “lên như diều gặp gió” và đã khiến cho mọi người biết đến cô gái này nhiều hơn. Sau đó, thì người đẹp này đã nhanh chóng khẳng định được khả năng, thực lực của chính mình khi cô liên tục xuất hiện ở trong vai trò MC của khá nhiều chương trình truyền hình “hot” như chương trình The Voice Kids, chương trình Hoa hậu Việt Nam trong năm 2014…

Cô cũng là một trong những gương mặt rất đắt show trong các quảng cáo và dự các event. Mỗi lần xuất hiện thì Jennifer Phạm đều rất chăm chút cho vẻ bề ngoài của chính mình. Vẻ đẹp rất mặn mà nhưng đầy nữ tính của người đẹp Jennifer Phạm đang giúp cho cô đút túi cả tỷ đồng vào mỗi tháng.

key: Chiều cao và tiểu sử của Jennifer Phạm, Chiều cao và tiểu sử của Jennifer Phạm

0