30/05/2018, 00:48

Cách làm sinh tố chanh tươi ngon mê ly

Cách làm sinh tố chanh tươi ngon khi nhắc đến chanh, chúng ta thường nghĩ ngay đến nước chanh là một loại đồ uống giải khát ngon, có ưu điểm dễ pha chế nhanh. Loại nước này còn có chứa chất axit và rất nhiều vitamin C tự nhiên có tính điện hóa cao giúp cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái ...

Cách làm sinh tố chanh tươi ngon khi nhắc đến chanh, chúng ta thường nghĩ ngay đến nước chanh là một loại đồ uống giải khát ngon, có ưu điểm dễ pha chế nhanh. Loại nước này còn có chứa chất axit và rất nhiều vitamin C tự nhiên có tính điện hóa cao giúp cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái hơn. Tuy nhiên, nước chanh còn có nhiều công dụng trong việc làm đẹp. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, nước chanh chứa các axit trái cây và đường tự nhiên. Nó không chỉ loại bỏ các tế bào da chết mà còn tẩy trắng vùng bị tối hoặc đổi màu.

Nước chanh là một chất chống oxy hóa tự nhiên giúp kích thích sản xuất collagen trong da của bạn. Bây giờ icachlam.net không chỉ đơn giản cách pha chế nước chanh mà cải tiến hơn lạ hơn đó là sinh tố chanh sẽ mang đến cho các bạn một hương vị ngon hơn đầy sáng tạo nhưng cũng rất đơn giản. Hãy cùng icachlam.net tham khảo cách làm dưới đây nhé.

 giải khát cho những ngày nắng nóng phần 1

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

  • + Sunkist: 3 quả
  • + Chanh: 1 quả
  • + Lá bạc hà: 3 lá
  • + Đá: ¼ cốc

Các bước làm sinh tố chanh

Bước 1: Vắt lấy nước cốt chanh

  • Rửa sạch Sunkist, chanh, ép lấy nước.

Bước 2: Pha chanh với bạc hà

  • Cho nước cốt sunkist, chanh, lá bạc hà cùng đá vào ly

Bước 3: Trang trí

  • Thêm vài lát chanh để trang trí cho cốc sinh tố thêm hấp dẫn.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng mỗi ngày bạn hãy uống 1 ly nước chanh tươi ấm pha với mật ong để không ngừng nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ thống miễn dịch và bảo vệ sức khỏe nhưng ngày nào cũng uống 1 ly chanh với hương vị lập đi lập lại như vậy rất ngán đúng không vì thế các bạn nên phá cách làm hương vị thay đổi một chút sẽ không còn ngán nữa. Wikinauan.com chúc các bạn thực hiện thành công thức uống bổ dưỡng này nhé.


0